Ý kiến của người sử dụng phần mềm QLCL GXD lập và quản lý hồ sơ chất lượng công trình

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Nhận được một số ý kiến của người sử dụng trực tiếp như dưới đây là động lực rất lớn cho nhóm phát triển phần mềm QLCL GXD (phần mềm Quản lý chất lượng công trình GXD, chuyên dùng để lập và quản lý hồ sơ chất lượng, biên bản nghiệm thu chất lượng...)
Kỹ sư Nguyễn Văn Tuyển, Hải phòng: Em dùng phần mềm QLCL GXD làm công trình Hạ tầng và công trình đường. Từ ngày dùng phần mềm rất nhàn. Mời bạn xem video:​

Kỹ sư Đức Cảnh nhắn tin cho Ms Thu An: “…em dùng phần mềm làm việc OK lắm chị ơi, Được mấy Sếp khen chị ah. Nhìn bảng biểu và cách quản lý chuyên nghiệp chị ah. Nhìn biên bản xong ký rầm rầm chị ah. Cảm ơn GXD nhiều lắm ạ…

ban-Duc-Canh-su-dung-QLCL-GXD.jpg
Kỹ sư Kim Long nhắn tin về phần mềm QLCL GXD như sau: “…em đang dùng phần mềm QLCL bên mình, Và đã dùng được 2 năm, cảm thấy rất tuyệt Và đã phổ biến thêm anh/em dùng…
ban-Kim-Long-su-dung-QLCL-GXD.jpg

Kỹ sư Đỗ Văn Ba, Công ty Xây dựng Kim Long, Hà Nội: "Mình đã dùng bản dùng thử từ 2.0 đến 3.0 và 3.0.1 thì thấy QLCL bên GXD làm càng ngày càng hay, chưa biết đến bản 4.0 nó như thế nào, nhờ có pm QLCL mà giúp mình hiểu hơn về hồ sơ chất lượng, chứ trước dùng cách trộn thư các anh chị chỉ cho thấy khó hình dung ra HSCL gồm những gì, phần mềm của bạn tích hợp đủ cả nên giúp cho những người mới làm HSCL như mình dễ hình dung ra và làm nhanh hơn nhiều, tks GXD!"

Kỹ sư Nguyễn Minh Toại, Công ty Việt Cường, Quảng Ninh: "Sử dụng phần mềm rút ngắn được thời gian làm hồ sơ, quản lý hồ sơ rất tốt."

Kỹ sư Nguyễn Đức Mạnh, Cty TNHH XD và xử lý nền móng Thành An, Hà Nội: "Phần mềm QLCL GXD giúp cho công việc quản lý chất lượng ctrinh xây dựng rất tốt, nhất là hệ thống toàn bộ quá trình quản lý."

Kỹ sư Trương Đức Kiên, Công ty CPĐT BĐS Thành Đông, Hải Dương: "Tôi nghĩ đây là một sản phẩm tốt, kết quả của một quá trình nghiên cứu và bỏ chất xám nhiều của GXD. Chúc GXD thành công!"

Kỹ sư Trương Thanh Hải, Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Tuấn Thành, Sơn La: "Phần mềm sẽ đáp ứng công việc"

Kỹ sư Bùi Đặng Minh Tú, Cty cổ phần TVXD tổng hợp - Nagecco, Hồ Chí Minh: "Các nhà thầu lo lắng nhất hiện nay là khâu hồ sơ quyết toán, có nhiều DA làm xong mà sau 1 năm vẫn chưa quyết toán xong vì khâu hs ko được làm bài bản. Do đó nhiều DA bị cắt vốn, ko được thanh toán phát sinh và bù giá... Vì vậy tôi muốn dùng thử pm này cho 1 DA đang triển khai của thành Ủy và đang có dấu hiệu chậm quyết toán."

Các bạn Khách hàng này thật thông minh! Vì các bạn ấy sử dụng lâu dài. Tạo động lực và hào hứng cho GXD tích cực phát triển, cải tiến phần mềm thì người hưởng lợi chính là các bạn ấy, nay mai lại cập nhật miễn phí và được sử dụng các tính năng ngày càng hay hơn, tiện lợi hơn.

GXD luôn mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của bạn, gợi ý thêm các tính năng cần phát triển, các yếu tố cần chỉnh sửa trong phần mềm để hoàn thiện hơn. Ý kiến xin gửi về địa chỉ theanh@gxd.vn. Xin cảm ơn bạn.

Kênh video hướng dẫn và giải đáp các tình huống về sử dụng phần mềm QLCL GXD liên tục cập nhật, bạn hãy truy cập và đăng ký kênh để mỗi khi có video mới sẽ gửi email tự động thông báo cho bạn nhé.
 

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Bạn Nguyễn Văn Thành, Cty TNHH tư vấn & xây dựng Xương Giang, Bắc Giang: "Phần mềm QLCL Là công cụ hỗ trợ tốt cho các kỹ sư. Đáp ứng được nhiều nhu cầu, giải phóng được nhiều sức lao động. Tuy nhiên cần được cải tiến thêm nữa giúp phần mềm đa đạng hơn cho nhiều loại công trình xây dựng khác nhau. Chúc GXD ngày càng phát triển."

Bạn Vũ Minh Đức, Cty tnhh xây dựng và thương mại Sơn Tuyết, Vĩnh Phúc: "Hiện tại Cty tôi vẫn đang trong quá trình chuyển giao để có thể ứng dụng phần mềm QLCL vào mỗi công trình trong thời gian tới. Qua quá trình dùng thử tôi thấy phần mềm có tính năng mạnh, linh hoạt và sử lí thông minh các tình huống về các mẫu biên bản theo quy định trung của nhà nước hay theo yêu cầu riêng của từng địa phương..tôi luôn ủng hộ cho các phần mềm của Cty Giá xây dựng, chúc cty ngày câng phát triển có những tính năng mới vào mỗi phần mềm để ngưởi sử dụng thuận lợi và hiệu quả cao nhất."

Bạn Trần Thị Thu Thủy, Viện Môi trường và Tài Nguyên, Hồ Chí Minh: "GXD có bộ phận hỗ trợ người dùng, đấy là điều rất tốt"
 

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Kỹ sư Nguyễn Văn Chính, Cty Xây dựng An Minh Đức, Ninh Bình: "Phần mềm rất tốt, có thêm khóa đào tạo ở tỉnh nữa thì hay quá".

Kỹ sư Mai Xuân Đông, Cty Hoàng Mai, Hà Nội: "Tôi dùng phần mềm QLCL GXD bản 3.0, Phần mềm đã cơ bản đáp ứng được công tác làm hồ sơ chất lượng. Tuy nhiên tốc độ xử lý vẫn còn chậm, khả năng tự động vẫn còn nhiều hạn chế...đề nghị nhanh chóng những hạn chế trên". Bây giờ bản 8.0, 9.0 rất nhanh rồi.

Kỹ sư Nguyễn Cao Cường, Cty CP Tư Vấn Đầu Tư và Xây Dựng Việt Tín, Hồ Chí Minh: "Thích QLCL, thích GXD quá trời luôn!"

Kỹ sư Nguyễn Văn Dinh, Hadico, Hà Nội: "Cảm ơn sự tâm huyết của các anh trong công ty GXD đã làm ra sản phẩm tuyệt vời này."

Kỹ sư Ngô Quang Thắng, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Hà Khánh: "Phần mềm tốt và rất tiện ích".
 

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Mr Bùi Quang Hạnh, Công ty CP Tư Vấn Công Nghệ Thiết Bị và Kiểm Định Xây Dựng - CONINCO: "Sau một thời gian dùng phần mềm QLCL GXD tôi nhận thấy: Các nhân viên công ty GXD hộ trợ tôi rất nhiệt tình kịp thời mọi thắc mắc nhiều khi các bạn Support và anh Nguyễn Thế Anh còn hướng dẫn cho tôi vào lúc 22h. Việc làm này của các anh để lại trong tôi ấn tượng rất tốt vì thế tôi rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm của GXD"


Mr Lại Văn Doanh, Công ty cổ phần cầu đường Long Biên, Hà Nội: "Cám ơn GXD về phần mềm này. hi vọng GXD ngày càng phát triển"

Mr Hoàng Văn Dũng Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Bắc Kạn, Bắc Kạn: "Thích nhất phần làm hồ sơ nghiệm thu chất lượng, phần mềm rất hay."

Bùi Đình Trung Công ty CP kiến trúc Hồng Đức, Hà Nội: "Phần mềm QLCL GXD tổng hợp đầy đủ những biểu mẫu theo quy định và các văn bản hướng dẫn. Giúp các kỹ sư có thể làm hs nhanh gọn chỉ trong các lệnh tiện ích. Thật là tuyệt vời, ko thể tin được :)"

Bạn Nguyễn Trung Thành, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO, Hà Nội: "Tôi đang dùng phần mềm bản quyền. Thích nhất phần làm hồ sơ nghiệm thu chất lượng. Tôi là một trong những người theo dõi phần mềm từ khi công ty đưa ra bản dùng thử đầu tiên. Xin cảm ơn công ty GXD đã rất tận tâm đưa ra những sản phẩm chất lượng: Dự toán GXD, Dự thầu GXD, Quyết toán GXD, QLCL GXD... Và đặc biệt cảm ơn công ty đã cho mọi người dùng trải nghiệm sản phầm QLCL GXD, tôi thấy phần mềm là một sản phẩm chất lượng cho người làm công tác quản lý cũng như thi công để phục vụ công việc tốt hơn. Một lần nữa xin cảm ơn công ty GXD. Kính chúc công ty ngày càng phát triển.!"

Bạn Nguyễn Văn Thành, Cty TNHH tư vấn và xây dựng Xương Giang, Bắc Giang: "Tôi đang dùng phần mềm QLCL GXD bản quyền. Sản phẩm khá tốt cho các kỹ sư xây dựng. Là sản phẩm hỗ trợ tốt trong quá trình làm hồ sơ quản lý chất lượng. Chúc cho GXD ngày càng phát triển và vững mạnh."
 

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Một bạn có nick name Chân Đất: "Đợt này thấy phần mềm QLCL GXD cải tiến ổn định hơn nhiều":

chan-dat-dot-nay-phan-mem-on-hon-nhieu.png

Ks Chiến góp ý thêm tình huống cho phần mềm: "Dạ. em thấy phần mềm mình tương đối tối ưu"​
em-thay-phan-mem-ben-minh-tuong-doi-toi-uu.png
Kỹ sư Việt Hùng (Hòa Bình): sử dụng phần mềm QLCL GXD làm (công trình) đường vẫn OK mà bác, phần đường chỉ là chưa tối ưu lắm thôi, chứ dùng vẫn cứ dùng được bác ạ.​
lam-duong-van-ok-ma-bac.png

Kỹ sư Việt Hùng: góp ý để cải tiến giúp bọn em làm tốt hơn, chứ hiện tại thì bọn em vẫn chế được​
cai-tien-them-gio-bon-em-van-che-duoc.png

 

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Ý kiến của Kỹ sư Trần Đại, học viên khóa học Kỹ sư QS GXD nhận xét sau 1 năm kết thúc khóa học và trải nghiệm phần mềm QLCL GXD: Chưa bao giờ thấy làm hồ sơ nhàn như vậy, phần mềm quá ư là linh hoạt.

 

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Kỹ sư KTXD Kiều Mạnh Tú, nhân viên tại 1 công ty Kiểm toán tại Hà Nội: "Hôm trước em nhận làm 1 gói HSCL nên thử dùng phần mềm QLCL Gxd, thấy phần mềm đấy làm rất là ok, nếu mà làm dân dụng thì rất là ngon."

y-kien-ky-su-kieu-manh-tu.jpg

Hiện tại QLCL GXD có nhiều file mẫu của công trình cầu đường, thủy lợi và hạ tầng rồi. Vì anh em làm cầu đường dùng nhiều, nên góp ý cho phần mềm cũng nhiều. Đợt cải tiến đầu năm 2022 vừa qua đã cải tiến để trình bày các bảng kiểm tra cao độ, tim cốt... phục vụ rất tốt làm hồ sơ chất lượng công trình cầu đường, giao thông.
 

buidung5177

Thành viên có triển vọng
Tham gia
17/2/09
Bài viết
7
Điểm thành tích
1
Tuổi
39
Phần mềm QLCL GXD tốt nhất hiện nay, chạy trên Excel nên tùy biến linh hoạt. Từ hồi ứng dụng dư ra rất nhiều thời gian, nhận làm thêm được nhiều công trình. Trang qlcl.gxd.vn cài vào Mobi tra ở mọi nơi trên công trình.
 

vanvisa2202

Thành viên mới
Tham gia
19/5/19
Bài viết
3
Điểm thành tích
1
Tuổi
29
Nơi ở
daklak
Từ ngày mua phần mềm QLCL GXD nhận làm thêm được nhiều hồ sơ công trình. Sổ tay qlcl.gxd.vn tra cứu bằng mobi rất tiện lợi.
 

thinhvipro

Thành viên có triển vọng
Tham gia
4/11/09
Bài viết
5
Điểm thành tích
1
Tuổi
34
Có phần mềm QLCL, xong tham gia khóa học biết thêm bao kiến thức, tra cứu sổ tay qlcl.gxd.vn làm anh em xây dựng rõ ra nhiều. Cuối tuần thứ 7 lại có các buổi học phần mềm miễn phí nữa. Cảm ơn GXD rất nhiều.
 

binhphule

Thành viên mới
Tham gia
31/7/08
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
46
Hay đấy. Mình đã đăng ký kênh youtube.com/hosochatluong, xem tất cả các video ở đó, và xem các bài trên diễn đàn. Kết quả mình đã làm hồ sơ chất lượng + ghi nhật ký nhanh hơn. Cảm ơn GXD.
 

linhnt

Thành viên mới
Tham gia
31/12/13
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Phần mềm QLCL GXD rất đáng đồng tiền, bát gạo. Nhất là khi có vấn đề gì đưa lên nhóm Zalo là được ultraview giúp đỡ nhiệt tình. Khuyên dùng.
 

tranvanhuu

Thành viên mới
Tham gia
23/3/12
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Phần mềm QLCL GXD rất hay, thấy công ty cũng chịu khó cải tiến liên tục. Khuyên anh em kỹ sư xây dựng nên dùng.
 

lastarch

Thành viên mới
Tham gia
4/3/08
Bài viết
3
Điểm thành tích
1
Tuổi
44
Rất tín nhiệm các khóa học và phần mềm GXD.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top