Ý tưởng sửa chữa nhà đẹp với mức chi phí cực rẻ

minhduongqngai

Thành viên có triển vọng
Tham gia
7/3/18
Bài viết
6
Điểm thành tích
1
Tuổi
28
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Không cần phải xây ngôi nhà mới, chỉ cần biết cách sửa chữa nhà tuyệt vời hơn thì củng có thể biến nhà của bạn mới mẻ khang trang. Dưới đây là những ngôi nhà cấđược nâng cấp sửa chửa chữa khiến ngôi nhà cực đẹp hơn, khang trang thoáng đạt hơn nửa.
Sơn căn nhà màu xanh và làm hàng rào như quá đủ để tạo điểm nhấn
sua-nha-dep (4).jpg

Ngôi nhà cũ mềm này đã trông rộng và cực đẹp hơn rất nhiều, Nếu sơn lại và làm thêm hàng rào bằng gỗ. sửa chửa nhà đẹp hơn bằng điểm nhấn là những chiếc cửa sổ lớn trên nền sơn màu xanh. Ngôi nhà trở nên sáng tuyệt vời và hiện đại hơn . Mức chi phí để sơn ngôi nhà và làm hàng rào gỗ không quá tốn kém nhưng đem lại một diện mạo mới cho ngôi nhà
Sửa chữa nhà bằng cách xây thêm tầng và sửa chửa cấu trúc ngôi nhà
sua-nha-dep (6).jpg

Nhìn vào nhà mới hiện đại và sáng sủa bên phải, chắc chắn bạn sẽ không tưởng tượng ra nó từng là một nhà đơn sơ và cũ mềm . Muốn sửa chữa nhà chỉ cần xây thêm một tầng lầu trên nền móng cũ và sửa kết cấu mái hiện đại đã trở thành điểm nhấn của căn nhà. Cấu trúc ngôi nhà chữ L đã khiến căn nhà mới trở nên thoáng đãng và khang trang hơn rất nhiều so với căn nhà cũ trước đó.
Sửa chửa hệ thống cửa ngôi nhà hợp lí khiến căn nhà hiện đại hơn
sua-nha-dep (5).jpg

Chỉ cần bố trí lại hệ thống cửa ngôi nhà đã tạo nên sự khác biệt, tăng độ lơn của cánh cửa chính và thu hẹp lại cửa sổ tạo nên vẻ hiện đại hơn rất nhiều so với căn nhà kiểu cũ.
Sơn căn nhà và sửa cửa căn nhà là yếu tốt quyết định
sua-nha-dep (7).jpg

Ngôi nhà cũ rích bên trái đã được sửa căn nhà đẹp thành một ngôi nhà mang kiểu dáng hoàn toàn khác nhờ chỉnh sửa lại hệ thống cửa và sơn nhà. Sửa lại hệ thống cửa sổ không tốn qua nhiều phí tổn mà khiến căn nhà có được ánh sáng tự nhiên và thoáng đãng khoáng đãng hơn.
Xây thêm tầng trên nhà cũ
sua-nha-dep (1).jpg

Không cần sửa gì quá nhiều, sửa nhà bằng cách xây thêm tầng trên nền móng cũ và sơn ngôi nhà màu sắc hợp lí. Nhà như được lột xác hoàn toàn.
Để nhà của bạn đẹp cần biết sửa chữa nhà bằng những cách thích hợp, không cần quá nhiều phí tổn mà ngôi nhà vẫn được cải tiến trông căn nhà như một biệt thư thu nhỏ tuyệt đẹp.
Công ty Xây Dựng Đoàn Tuấn cung cấp dịch vụ xây dựng và sửa chửa căn nhà chuyên nghiệp, với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng Xây Đoàn Tuấn có thể chỉnh sửa chửa ngôi nhà tuyệt vời hơn theo ý muốn của khách hàng.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều nhu cầu là : xây nhà cấp 4 cực đẹp như biệt thư, xây nhà phố mới , sửa nhà giá rẻ, sửa ngôi nhà chung cư
Hotline: 08.627.44.287 - 0934.152.964 - 096.488.6978 ( Mr.Tuấn)
Website: Xaydungdoantuan.net/
 

File đính kèm

  • sua-nha-dep (4).jpg
    sua-nha-dep (4).jpg
    44,8 KB · Đọc: 87
Chỉnh sửa cuối:

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top