Danh sách công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM tốt nhất 2023

thicong5d

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
9/2/23
Bài viết
25
Điểm thành tích
1
Tuổi
34
Nơi ở
HCM
Website
www.hasacon.com
Các công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM khá đa dạng về số lượng cũng như chất lượng. Sau đây là danh sách công ty xây dựng được đánh giá cao trong năm nay.

1. Công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM – Hà Nội (Hasacon)
2. Công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM - Quang Phát
3. Công ty thiết kế xây dựng LACO
4. Công ty tư vấn thiết kế xây dựng Trúc Mai

Hasacon là một trong những công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM và Hà Nội được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm dịch vụ. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Hasacon tự hào là một trong những nhà thầu tốt nhất trong nước mang đến nhiều dự án xây dựng nổi bật như nhà máy Yamaha, Sunside Riverside, nhà đa năng FTU JAPI, Aeon Mall Hà Đông v.v... Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của công ty Hasacon luôn tận tâm và chú trọng đến chất lượng sản phẩm, đảm bảo đưa ra các sản phẩm đáp ứng được nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.
Địa chỉ: Phòng 404, tầng 4 toà nhà Dreamland Bonanza, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại: 0983 512 166

right-construction-company.jpg

Cân nhắc đến các yếu tố như uy tín, kinh nghiệm, chất lượng dịch vụ khi tìm kiếm công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM

Quang Phát là một trong những công ty xây dựng nhà xưởng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, Quang Phát đã thực hiện thành công hàng trăm dự án xây dựng và được khách hàng đánh giá cao trong danh sách công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM chất lượng.
Địa chỉ: 134 Dương Văn Dương, P Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM

Với tôn chỉ đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, LACO không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực thi công xây dựng. Nhờ đó, đơn vị đã thu hút được nhiều đối tác tin cậy, tạo vị thế vững chắc trên thị trường các công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM.
Địa Chỉ: 127 D1, KDC Nam Long, P. Phước Long B, TP Thủ Đức, TP.HCM

Trúc Mai đã từng bước tạo nên thương hiệu uy tín trong danh sách các công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM. Đội ngũ nhân viên của công ty được đánh giá cao với sự sáng tạo và năng động, đưa ra nhiều ý tưởng và giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ. Công ty cam kết cung cấp các dịch vụ xây dựng với chất lượng cao nhất, đảm bảo tính hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
Địa chỉ: 30 HT31 P. Hiệp Thành Quận 12, TP.HCM

Trên đây là một số thông tin về các công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM chất lượng mà chúng tôi đã tổng hợp. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc đến các yếu tố như uy tín, kinh nghiệm, chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý để lựa chọn đơn vị thi công phù hợp.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top