maylanhphucankhang
Thành viên nhiều triển vọng lên hạng rất nhiệt tình
【#1】Thợ sửa máy lạnh tại Phú Nhuận 0909 960 320 Mr Phong
Quy trình sửa máy lạnh Huyện Nhà Bè | 【#1】Thợ sửa máy lạnh tại Phú Nhuận
Bước 1/ Tiếp nhận thông tin sửa máy lạnh Huyện Nhà Bè .
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng sửa máy lạnh tại Huyện Nhà Bè qua tổng đài của công ty. Hỗ trợ tư vấn nguyên nhân hư hỏng và giải pháp sửa chữa. 【#1】Thợ sửa máy lạnh tại Phú Nhuận
Bước 2/ Điều phối thợ sửa chữa.
- Xác nhận thời gian và điều phối thợ sửa máy lạnh đến tận nơi để kiểm tra, sửa chữa theo yêu cầu, chỉ định của Khách hàng. 【#1】Thợ sửa máy lạnh tại Phú Nhuận
Bước 3/ Kiểm tra thiết bị.
- Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy lạnh báo rõ tình trạng cho khách hàng trước khi thực hiện công việc.
Bước 4/ Báo giá dịch vụ.
- Báo giá sửa chữa hoặc thay linh kiện máy lạnh theo khung giá quy định của công ty dựa theo tình trạng của thiết bị.
Bước 5/ Tiến hành công việc.
- Sau khi khách hàng đồng ý giải pháp + báo giá, kĩ thuật viên tiến hành thực hiện công việc sửa thiết bị.
Bước 6/ Bàn giao thanh toán
- Kiểm tra vận hành thiết bị trước khi bàn giao, dán tem bảo hành và viết phiếu thanh toán cho khách hàng
Bước 7/ Bảo hành hậu mãi.
- Kiểm tra vận hành thiết bị trước khi bàn giao, dán tem bảo hành và viết phiếu thanh toán cho khách hàng 【#1】Thợ sửa máy lạnh tại Phú Nhuận
Sửa máy lạnh Huyện Nhà Bè | 【#1】Thợ sửa máy lạnh tại Phú Nhuận cam kết gì?
– Tôn trọng khách hàng: 【#1】Thợ sửa máy lạnh tại Phú Nhuận chỉ tính phí và bắt đầu sửa chữa máy lạnh khi khách hàng đồng ý.– Có mặt nhanh chóng: Thợ sửa điều hòa sẽ luôn có mặt trong vòng ít nhất 30 phút.
– Sửa dứt điểm 100% lỗi: Thợ sửa máy lạnh chuyên nghiệp tại nhà, sẽ không để lỗi quay lại làm phiền khách hàng.
– Bảo hành dài hạn: Bảo hành từ 3 – 12 tháng tùy dịch vụ và sản phẩm.
– Linh kiện chính hãng: Sửa máy lạnh, thay thế linh kiện tại 【#1】Thợ sửa máy lạnh tại Phú Nhuận cam kết linh kiện là hàng chính hãng 100%, nói không với hàng giả, kém chất lượng.
– Cam kết giá tốt. Bảng giá công khai, minh bạch.
Câu hỏi thường gặp của khách hàng
Sau nhiều năm hoạt động trong ngành sửa điện lạnh tại TP.HCM, đặc biệt là sửa chữa máy lạnh. 【#1】Thợ sửa máy lạnh tại Phú Nhuận【#1】Thợ sửa máy lạnh tại Phú Nhuận đã nhận được nhiều câu hỏi của khách hàng khi liên hệ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì máy lạnh.
Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp.
Câu hỏi 1/ Nguyên nhân vì sao máy lạnh không lạnh.
Nếu như máy lạnh mới lắp đặt nhưng không lạnh thì có thể là do 2 nguyên nhân sau:- Lắp đặt sai kỹ thuật
- Công suất làm lạnh không đủ ( phòng quá rộng nhưng công suất máy lạnh quá nhỏ )
Câu hỏi 2/ Nguyên nhân vì sao máy lạnh của tôi bị xì hết gas?
Theo lý thuyết thì khi sử dụng máy lạnh rất khó để máy lạnh thiếu gas nhưng vì một số nguyên nhân sau có thể dẫn đến máy lạnh bị hết gas.- Hở các co nối giữa ống đồng với dàn nóng, dàn lạnh ( nguyên nhân do lắp sai cách, do độ rung khi máy lạnh hoạt động dẫn đến ăn mòn, do môi trường gió bảo…)
- Bị xì dàn nóng hoặc dàn lạnh ( lỗi của nhà sản xuất, do lâu ngày bị oxi hoá)
- Bì xì hoặc vỡ ống đồng dẫn gas ( do môi trường…)
- Máy lạnh bám nhiều bụi bẩn
- Máy lạnh bị rò rỉ gas
- Hư hỏng linh kiện nào đó bên trong
Câu hỏi 3/ 【#1】Thợ sửa máy lạnh tại Phú Nhuận có hỗ trợ xuất hóa đơn VAT không?
Dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại 【#1】Thợ sửa máy lạnh tại Phú Nhuận luôn hỗ trợ xuất VAT dành cho doanh nghiệpBên cạnh đó sau khi sửa máy lạnh, 【#1】Thợ sửa máy lạnh tại Phú Nhuận sẽ dán tem bảo hành và xuất hóa đơn thanh toán theo quy định của công ty
Câu hỏi 4/ Tôi có hệ thống chuỗi cửa hàng, tôi muốn ký hợp đồng bảo dưỡng máy lạnh định kỳ với 【#1】Thợ sửa máy lạnh tại Phú Nhuận?
Không chỉ hỗ trợ khách hàng sửa chữa máy lạnh nhanh chóng tại nhà 【#1】Thợ sửa máy lạnh tại Phú Nhuận còn có chính sách ký hợp đồng bảo trì máy lạnh dài hạn đối với công ty, cửa hàng, khách sạn…Ngoài chính sách ưu đãi, khung giá đặc biệt, 【#1】Thợ sửa máy lạnh tại Phú Nhuận còn hỗ trợ riêng KTV cho khách hàng ký hợp đồng dài hạn với công ty
Cam kết hỗ trợ nhanh, xử lý kịp thời các sự cố xảy ra trên máy lạnh
Giúp cho công việc kinh doanh của khách hàng trở nên thuận lợi hơn
Câu hỏi 5/ Tôi có thể biết giá dịch vụ trước khi quyết định không?
Khi tiếp nhận thông tin, nhân viên sẽ báo giá dịch vụ sửa chữa cho quý khách hàng nắm rõ đối với những hư hỏng chưa xác định được nguyên nhân. Sau khi kiểm tra thiết bị, KTV sẽ báo giá sửa chữa cho khách hàngTất cả nhân viên điều báo giá dựa trên khung giá quy định của công ty.
Quý khách hàng có thể kiểm tra lại mức giá bằng cách liên hệ trực tiếp bộ phận quản lý 【#1】Thợ sửa máy lạnh tại Phú Nhuận
Câu hỏi 6/ Công ty có hỗ trợ ngoài giờ hành chính không?
Thời gian làm việc của công ty từ 7h30 – 18h trong ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật chúng tôi vẫn hỗ trợ khách hàng kiểm tra và sửa chữa máy lạnh ngoài giờ hành chính phí phát sinh dịch vụ sửa chữa ngoài giờ hành chính là: 150.000 VNĐNếu quý khách là người bận rộn, hãy dùng chức năng đặt lịch qua gmail để được phục vụ tốt hơn
Câu hỏi 7/ Thời gian bảo hành là bao lâu?
Tùy vào mức độ hư hỏng của thiết bị mà KTV sẽ áp dụng thời gian bảo hành phù hợp thời gian bảo hành giao động từ 3 – 6 thángTrước khi bàn giao thiết bị, KTV sẽ dán tem bảo hành và viết phiếu bảo hành cho quý khách hàng
- CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN LẠNH PHÚC AN KHANG
Địa chỉ: 973/133 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12
MST : 0 3 1 4 2 5 6 9 9 7
Hotline: 0909 960 320 - Mr Phong
ZALO: 0948822036 - phúc an khang
Email: dienlanhphucankhang@gmail.com