damvantai
Thành viên năng động
- Tham gia
- 5/10/08
- Bài viết
- 65
- Điểm tích cực
- 46
- Điểm thành tích
- 18
BƯỚC 1: Thiết lập thông số cho MS Project (Option, Change working time)
Cài đặt thông số Option
BƯỚC 2: Lập danh sách công việc theo WBS, thời gian thực hiện công việc tương ứng
BƯỚC 3: Thiết lập thông tin từng công việc và các mối liên hệ giữa các công việc
Trình tự thực hiện công việcBƯỚC 4: Thiết lập danh sách tài nguyên sử dụng cho dự án, gán tài nguyên cho các công việc (phân bổ lại nguồn lực nếu có).
BƯỚC 5: Xác định đường găng, xem xét sự phân bổ tài nguyên. Hiệu chỉnh tiến độ sao cho phù hợp.
BƯỚC 6: Lưu tiến độ thành bản kế hoạch dự án (Base line) (In ấn tiến độ kế hoạch)
BƯỚC 7: Theo dõi và cập nhật tiến độ hoàn thành của dự án theo % hoàn thành thực tế, thời gian hoàn thành, ngày bắt đầu, ngày kết thúc. (Lặp đi lặp lại)
BƯỚC 8: Định kỳ đánh giá dự án, so sánh tình trạng dự án hiện tại với kế hoạch (Base line) đã lưu trước đó. Đề xuất phương án điều chỉnh thời gian thực hiện các công việc còn lại cho phù hợp. (Lặp đi lặp lại)
BƯỚC 9: Kế hoạch thay đổi nhiều so với hiện tại, ta lấy bản tiến độ sau khi đã điều chỉnh thời gian các công việc còn lại phù hợp lưu lại thành bản kế hoạch mới (base line 1)
BƯỚC 10: Báo cáo định kỳ.
Báo cáo đa thông tin trong MS Project
Hãy chia sẻ những điều tuyệt vời này cho những người bạn, đồng nghiệp của bạn nhé. Và đừng quên LIKE ủng hộ Page #MicrosoftProjectVietNam, Admin Đàm Tài Cap nhé bạn.
Hay comment những khó khăn của bạn khi sử dụng Microsoft Project trong việc quản lý của bạn. Tôi sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn đó.
Thành công cho bạn!

Cài đặt thông số Option
BƯỚC 2: Lập danh sách công việc theo WBS, thời gian thực hiện công việc tương ứng

Cấu trúc phân cấp công việc WBS
BƯỚC 3: Thiết lập thông tin từng công việc và các mối liên hệ giữa các công việc

Trình tự thực hiện công việc
BƯỚC 5: Xác định đường găng, xem xét sự phân bổ tài nguyên. Hiệu chỉnh tiến độ sao cho phù hợp.
BƯỚC 6: Lưu tiến độ thành bản kế hoạch dự án (Base line) (In ấn tiến độ kế hoạch)

BƯỚC 7: Theo dõi và cập nhật tiến độ hoàn thành của dự án theo % hoàn thành thực tế, thời gian hoàn thành, ngày bắt đầu, ngày kết thúc. (Lặp đi lặp lại)
BƯỚC 8: Định kỳ đánh giá dự án, so sánh tình trạng dự án hiện tại với kế hoạch (Base line) đã lưu trước đó. Đề xuất phương án điều chỉnh thời gian thực hiện các công việc còn lại cho phù hợp. (Lặp đi lặp lại)
BƯỚC 9: Kế hoạch thay đổi nhiều so với hiện tại, ta lấy bản tiến độ sau khi đã điều chỉnh thời gian các công việc còn lại phù hợp lưu lại thành bản kế hoạch mới (base line 1)
BƯỚC 10: Báo cáo định kỳ.

Báo cáo đa thông tin trong MS Project
Hãy chia sẻ những điều tuyệt vời này cho những người bạn, đồng nghiệp của bạn nhé. Và đừng quên LIKE ủng hộ Page #MicrosoftProjectVietNam, Admin Đàm Tài Cap nhé bạn.
Hay comment những khó khăn của bạn khi sử dụng Microsoft Project trong việc quản lý của bạn. Tôi sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn đó.
Thành công cho bạn!