Quảng cáo Bật mí cách đeo nhẫn cưới cho nữ để nàng tỏa sáng trong ngày trọng đại

trangsuctierra

Thành viên cực kỳ nhiệt tình
Tham gia
20/11/21
Bài viết
393
Điểm thành tích
16
Tuổi
26
Nơi ở
vietnam
Bật mí cách đeo nhẫn cưới cho nữ để nàng tỏa sáng trong ngày trọng đại

Hôn nhân là cột mốc đáng nhớ, ghi dấu chuyện tình đẹp và lãng mạn của lứa đôi. Khoảnh khắc nhẫn cưới trao tay cũng là lúc mở ra một chặng đường mới đong đầy hạnh phúc. Với ý nghĩa thiêng liêng này, việc đeo nhẫn cưới nữ chuẩn xác vô cùng quan trọng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tierra khám phá cách đeo nhẫn cưới nữ giúp nàng tự tin tỏa sáng trong hôn lễ của mình!

Cách đeo nhẫn cưới cho nữ ở các quốc gia
Cách đeo nhẫn cưới sẽ có sự khác nhau tùy thuộc vào từng quốc gia và nền văn hóa nơi bạn sinh sống. Đây cũng được xem là phong tục quan trọng ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhau sau này. Tại các nước phương Tây, nhẫn cưới được xem là biểu tượng gắn kết hai trái tim nên thường được đeo ở ngón tay áp út vì người ta tin rằng vị trí này có tĩnh mạch tình yêu Vena Amoris. Tuy nhiên, cách đeo nhẫn cưới cho nữ thường đa dạng bởi phái đẹp có thêm nhẫn đính hôn. Để vẻ ngoài trở nên tinh tế và thời thượng hơn, bạn có thể áp dụng cách đeo nhẫn cưới và nhẫn đính hôn của các cô dâu phương Tây sau đây.
Cách-đeo-nhẫn-cưới-nữ-có-sự-khác-nhau-tùy-vào-từng-quốc-gia.jpg

Cách đeo nhẫn cưới nữ có sự khác nhau tùy vào từng quốc gia

Đeo nhẫn cưới nữ và nhẫn cầu hôn trên cùng một ngón tay
Cách đeo nhẫn cưới nữ và nhẫn cầu hôn trên cùng một ngón tay là phong cách phổ biến của của các cô dâu Mỹ. Cách đeo này dựa theo thứ tự khi bạn nhận tín vật. Nhẫn cầu hôn được trao trước nên đặt bên dưới. Vào ngày cưới, nhẫn cưới sẽ được lồng vào bên trên nhẫn cầu hôn. Cách đeo nhẫn cưới nữ này sẽ hoàn hảo nhất khi kết hợp các mẫu nhẫn có thiết kế không quá cầu kỳ như nhẫn cầu hôn Solitaire, nhẫn Eternity,...bởi nó sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa và cân đối.

Đeo nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới ở hai bàn tay khác nhau
Tại Anh, một cách đeo nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn khác cũng phổ biến không kém là chia đều mỗi chiếc nhẫn trên một bàn tay. Bạn có thể chọn đeo nhẫn cầu hôn ở ngón áp út trên bàn tay trái và bàn tay phải dành cho nhẫn cưới hoặc ngược lại. Cách đeo nhẫn cưới này tạo nên sự đồng điệu và cân đối với tổng thể, giúp nàng dễ dàng kết hợp với các phụ kiện và trang phục khác.

Đeo nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới trên cùng một bàn tay
Một cách đeo nhẫn cưới nữ khác mà bạn có thể tham khảo là đặt cả hai trên cùng bàn tay nhưng khác vị trí. Nhẫn cưới vẫn sẽ được đeo theo cách truyền thống là ngón áp út, trong khi đó nhẫn cầu hôn có thể được lồng vào ngón giữa hoặc bất kỳ ngón tay nào bạn cảm thấy phù hợp nhất. Nếu chọn cách đeo nhẫn cưới này, bạn có thể thoải mái chọn cho mình những mẫu nhẫn lộng lẫy để tỏa sáng rực rỡ nhất!
Tại Việt Nam, ông bà ta có quan niệm “Nam tả nữ hữu” vậy nên để hôn nhân được hạnh phúc bền lâu thì ngón áp út bàn tay phải là vị trí tốt nhất. Bên cạnh đó, nhẫn cầu hôn được đeo vào ngón giữa để nhắc nhở về những khoảnh khắc lãng mạn của lứa đôi!

Bộ sưu tập nhẫn cưới nữ đẹp nhất năm 2022
Nhẫn cưới nữ hiện đại NCF2001
Nhẫn cưới nữ NCF2001 - Top các mẫu nhẫn cưới nữ đẹp nhất 2022

Nhẫn cưới nữ NCF2001 - Top các mẫu nhẫn cưới nữ đẹp nhất 2022
Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn độc đáo, nổi bật thì nhẫn cưới nữ NCF2001 là lựa chọn hoàn hảo. Mẫu nhẫn là sự kết hợp hài hòa giữa sắc trắng sang trọng cùng sắc vàng hồng lãng mạn với một viên đá chủ duy nhất được đính theo kiểu Tension. Cách thiết kế này, mang đến một vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng để nàng chinh phục mọi ánh nhìn.
Mua ngay: Nhẫn cưới nữ hiện đại NCF2001

Nhẫn cưới nữ Vintage NCF9007
Nhẫn cưới nữ Vintage NCF9007 - Top các mẫu nhẫn cưới nữ đẹp nhất 2022

Nhẫn cưới nữ NCF9007 - Top các mẫu nhẫn cưới nữ đẹp nhất 2022
Vẻ ngoài cổ điển, sang trọng của nhẫn cưới nữ Vintage NCF9007 là bí quyết giúp nàng tỏa sáng trong mọi đám đông. Với sắc vàng hồng chủ đạo, mẫu nhẫn hiện lên với dáng vẻ của một quý cô ngọt ngào và duyên dáng. Nổi bật ở phần mặt nhẫn là viên kim cương chủ Princess được đính theo kiểu Bezel cách điệu vừa tạo điểm nhấn độc đáo vừa duy trì được vẻ đẹp vượt thời gian. Một dải các viên đá tấm cùng viền bi milgrain chạy dọc đai nhẫn tạo nên vẻ rực rỡ ở mọi góc nhìn đồng thời thể hiện thông điệp về một tình yêu vĩnh cửu, không có điểm bắt đầu cũng chẳng có điểm kết thúc.

Nhẫn cưới nữ kim cương NCF3004
Nhẫn cưới nữ NCF3004 - Top các mẫu nhẫn cưới nữ đẹp nhất 2022

Nhẫn cưới nữ NCF3004 - Top các mẫu nhẫn cưới nữ đẹp nhất 2022
Sắc vàng truyền thống mang đến cảm giác ấm cúng và sang trọng, như lời nguyện ước về một cuộc sống hôn nhân viên mãn, ấm no. Với sắc vàng vàng rực rỡ, nhẫn cưới nữ NCF3004 được nhiều quý cô yêu thích bởi thiết kế đơn giản mang vẻ đẹp vượt thời gian. Nổi bật trên đai nhẫn nhám là một viên kim cương chủ được đính kiểu Tension kết hợp cùng viền bi milgrain, cách thiết kế này tạo nên hiệu ứng đẹp mắt và “tăng size” cho viên chủ.

Nhẫn cưới nữ truyền thống NCF1013
Nhẫn cưới nữ NCF1013 - Top các mẫu nhẫn cưới nữ đẹp nhất 2022

Nhẫn cưới nữ NCF1013 - Top các mẫu nhẫn cưới nữ đẹp nhất 2022
Sự đơn giản, chân thành là bí quyết “nuôi dưỡng” tình yêu đơm hoa, kết trái. Thấu hiểu điều này, Tierra mang đến một thiết kế thể hiện tình cảm thủy chung “một lòng một dạ” với duy nhất một viên kim cương chủ đính theo kiểu Flush chìm sâu vào đai nhẫn, vừa bảo vệ viên chủ khỏi những tác động bên ngoài vừa tượng trưng cho sự trân quý, giữ gìn hạnh phúc lứa đôi.
Mua ngay: Nhẫn cưới nữ truyền thống NCF1013
Trên đây là những cách đeo nhẫn cưới nữ phổ biến ở các quốc gia mà nàng có thể tham khảo để ngày trọng đại của mình thêm hoàn hảo. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ tìm được vị trí chính xác cho chiếc nhẫn cưới của mình cũng như biết được các mẫu nhẫn cưới hot 2022. Để chiêm ngưỡng thêm nhiều mẫu nhẫn cưới đa dạng và sang trọng khác hãy đến ngay với Tierra Diamond. Tại đây, các nàng có thể dễ dàng tìm được mẫu nhẫn cưới phù hợp cho mình với quy trình tư vấn 1:1 cùng dịch vụ thiết kế nhẫn cưới riêng. Với mỗi sản phẩm của Tierra, bạn sẽ được cung cấp bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên câu chuyện tình yêu của mình, kết hợp tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng với kim cương GIA và chất liệu bạch kim, vàng 14k, vàng 18k, chắc chắn sẽ khiến chàng có một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Tierra Diamond.
Xem thêm:
Thỏa sức lựa chọn với thiên đường nhẫn cưới Hà Nội - Tierra thương hiệu trang sức dành cho người trẻ thanh lịch
Trellis - Mẫu nhẫn kim cương mang vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và sang trọng
Chọn mua nhẫn cưới cho chàng và nàng trong mùa cưới 2022

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/bat-mi-c...-nu-de-nang-toa-sang-trong-ngay-trong-dai-877
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top