Xây dựng Nhanh Nhanh
Thành viên năng động
️ Sau khi chọn được địa điểm hoàn hảo cho vị trí văn phòng đi thuê trong điều kiện ngân sách cho phép, nhiều bạn phải đối mặt với việc bị đội giá cho chi phí sửa chữa văn phòng bao gồm: trang bị không gian mới, thiết kế nội thất, xây dựng, triển khai công nghệ thông tin. Hiện nay, trên thị trường có 02 kiểu đơn giá phổ biến bao gồm:
Mời bạn tham khảo: BÁO GIÁ CHI PHÍ THIẾT KẾ NỘI THẤT
CHI PHÍ SỬA CHỮA VĂN PHÒNG THEO DIỆN TÍCH XÂY DỰNG
Chi phí này không hoàn toàn tuyệt đối mà sẽ thay đổi dựa vào tình hình lao động xây dựng; và nhu cầu phát triển văn phòng ngày càng tăng. Chúng tôi thấu hiểu việc bạn coi trọng việc so sánh chi phí xây dựng sửa chữa văn phòng đi thuê theo từng khu vực. Đặc biệt, nếu bạn có văn phòng ở nhiều địa điểm nằm trong khu vực được đánh giá là bị quy hoạch; đang mở rộng hay trong vùng trung tâm. Có rất nhiều chi phí sửa chữa phổ biến trên thị trường. Để bạn dễ hình dung, chúng tôi sẽ đưa cho bạn đơn giá sau đây:
1. Xây dựng phần thô:
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SỬA CHỮA
2. Sửa chữa trọn gói:
Để tiêt kiệm thời gian và tiền bạc, N&N Homes còn cung cấp thêm cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa trọn gói.
CHI PHÍ SỬA CHỮA VĂN PHÒNG ĐI THUÊ THEO DỰ TOÁN CHI TIẾT
Bạn đã biết được cách tính đơn giản cho chi phí sửa chữa văn phòng là lấy tổng diện tích rồi nhân cho đơn giá xây dựng. Nhưng việc sửa chữa văn phòng còn đòi hỏi nhiều vấn đề khác; như việc bạn chỉ cần sửa chữa vài hạng mục trong văn phòng. Tùy vào nhu cầu xây dựng của bạn thế nào, khi có bảng dự toán chi tiết bạn mới chia lại trên diện tích xây dựng. Từ đó, mới biết chính xác giá xây dựng văn phòng chi tiết. Chúng ta bắt đầu đi vào chi tiết cách N&N đưa ra bảng dự toán nhé.
CHI PHÍ SỬA CHỮA VĂN PHÒNG ĐI THUÊ GỒM NHỮNG GÌ?
Thông thường, việc sửa chữa văn phòng đi thuê sẽ bao gồm các chi phí cho từng hạng mục sau đây. Nhằm thay mới, khắc phục, bổ sung các trang thiết bị, nội thất cho văn phòng của chủ đầu tư.
Nhiều chủ đầu tư đã tận dụng chính ngôi nhà của mình để cải tạo thành văn phòng làm việc. Tuy nhiên, việc chuyển đổi mục đích của căn nhà thường đòi hỏi nguồn chi phí sửa chữa không hề nhỏ. Việc sửa chữa văn phòng đi thuê sẽ tiết kiệm hơn là sửa chữa văn phòng cho thuê. Việc cải tạo, biến đổi công năng sử dụng của nhà ở thành văn phòng làm việc đòi hỏi chủ đầu tư phải có nhiều nghiên cứu kỹ lưỡng (về kiến trúc và cách bài trí không gian của văn phòng làm việc hiện đại). Đây là những công việc đòi hỏi nguồn nhân công dồi dào và chi phí đầu tư vật tư lớn, như:
Việc tháo dỡ sẽ nhanh chóng chỉ 1-2 ngày là xong. Tuy nhiên, đối với những hạng mục tháo dỡ đường ống kẽm, mái tôn, thép hộp….thì tùy theo khối lượng công việc thực tế mà N&N Homes sẽ có bảng thời gian dự kiến cho từng quá trình thi công.
Ngoài ra, tùy theo từng đặc điểm của từng hạng mục, tình hình thời tiết và loại vật tư cần chuẩn bị để vận chuyển mà thời gian sẽ kéo dài hay rút gọn. Để dễ hình dung, 1 nhân công sẽ vận chuyển được 10 tấn xi măng; 1000 viên gạch đặc hoặc 10m2 cốp pha….mỗi ngày.
Trong trường hợp phát sinh thêm hạng mục, N&N Home sẽ tính toán lại cụ thể và dự kiến thời gian hoàn thành hợp lý để gửi đến khách hàng.
CẦN TƯ VẤN ĐỂ CÓ CHI PHÍ SỬA CHỮA VĂN PHÒNG ĐI THUÊ HỢP LÝ ⁉️
Hãy để lại số điện thoại, gọi vào Hotline 0945 170 909 để được đội ngũ N&N Home tư vấn kĩ hơn về dịch vụ sửa chữa, thiết kế văn phòng theo yêu cầu cực kì uy tín với cam kết bảo hành 5 năm bạn nhé! Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn ngân sách sửa chữa văn phòng đi thuê chi tiết và hoàn chỉnh nhất.
Theo dõi chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/nhathaugiare
chi phí sửa chữa văn phòng đi thuê
—————————————————————————————————————-
N&N Home Design & Construction – Đồng hành xây dựng tổ ấm
Địa chỉ: 15 KDC Vườn Cau, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức
Mail: trongoixaynha@gmail.com
Website: trongoixaynha.com
- Chi phí sửa chữa văn phòng theo diện tích xây dựng
- Chi phí sửa chữa văn phòng theo dự toán chi tiết
Mời bạn tham khảo: BÁO GIÁ CHI PHÍ THIẾT KẾ NỘI THẤT
CHI PHÍ SỬA CHỮA VĂN PHÒNG THEO DIỆN TÍCH XÂY DỰNG
Chi phí này không hoàn toàn tuyệt đối mà sẽ thay đổi dựa vào tình hình lao động xây dựng; và nhu cầu phát triển văn phòng ngày càng tăng. Chúng tôi thấu hiểu việc bạn coi trọng việc so sánh chi phí xây dựng sửa chữa văn phòng đi thuê theo từng khu vực. Đặc biệt, nếu bạn có văn phòng ở nhiều địa điểm nằm trong khu vực được đánh giá là bị quy hoạch; đang mở rộng hay trong vùng trung tâm. Có rất nhiều chi phí sửa chữa phổ biến trên thị trường. Để bạn dễ hình dung, chúng tôi sẽ đưa cho bạn đơn giá sau đây:
1. Xây dựng phần thô:
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SỬA CHỮA
2. Sửa chữa trọn gói:
Để tiêt kiệm thời gian và tiền bạc, N&N Homes còn cung cấp thêm cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa trọn gói.
CHI PHÍ SỬA CHỮA VĂN PHÒNG ĐI THUÊ THEO DỰ TOÁN CHI TIẾT
Bạn đã biết được cách tính đơn giản cho chi phí sửa chữa văn phòng là lấy tổng diện tích rồi nhân cho đơn giá xây dựng. Nhưng việc sửa chữa văn phòng còn đòi hỏi nhiều vấn đề khác; như việc bạn chỉ cần sửa chữa vài hạng mục trong văn phòng. Tùy vào nhu cầu xây dựng của bạn thế nào, khi có bảng dự toán chi tiết bạn mới chia lại trên diện tích xây dựng. Từ đó, mới biết chính xác giá xây dựng văn phòng chi tiết. Chúng ta bắt đầu đi vào chi tiết cách N&N đưa ra bảng dự toán nhé.
- Chúng tôi sẽ phân thành từng loại vật tư chính - chia ra thành từng hạng mục rõ ràng (từ danh mục tên gọi, chủng loại vật tư, xuất xứ, mức giá tối đa); cho từng loại để chủ đầu tư có cái nhìn tổng quát hơn. Bên cạnh đó, N&N Homes biết chính xác và trả lời nhanh chóng chi phí sửa chữa văn phòng cho thuê hết bao nhiêu tiền; thiết kế ra sao; làm như thế nào để phù hợp điều kiện kinh tế của mình nhất.
- Có hợp đồng chặt chẽ để khách hàng không lo phát sinh chi phí không mong muốn khi sửa chữa văn phòng đi thuê
- Cam kết vật tư chính hãng và đúng thỏa thuận hợp đồng. Không đưa vật tư kém chất lượng, vật tư giả vào thi công công trình.
CHI PHÍ SỬA CHỮA VĂN PHÒNG ĐI THUÊ GỒM NHỮNG GÌ?
Thông thường, việc sửa chữa văn phòng đi thuê sẽ bao gồm các chi phí cho từng hạng mục sau đây. Nhằm thay mới, khắc phục, bổ sung các trang thiết bị, nội thất cho văn phòng của chủ đầu tư.
- Phá bỏ những xây dựng cũ
- Thi công sửa chữa trần
- Thi công sơn lại phòng ốc
- Sửa chữa lại các vết nứt, vỡ, chống thấm, chống dột
- Thi công hệ thống vách ngăn giữa các phòng làm việc, giữa các bàn của nhân viên
- Đi đường dây điện, hệ thống điện thoại, Internet, đèn, cáp
- Thiết kế, bố trí không gian nội thất
- Sửa chữa, làm sàn mới hoặc trải thảm
- Thi công hệ thống cửa tự động
- Ốp lát gạch nền
- Xây dựng phòng cách âm, tiêu âm
Vì đơn giản là các văn phòng này đã được thiết kế và trang trí nội thất cơ bản nhằm đáp ứng các chủ doanh nghiệp. Điều này tiết kiệm cho bạn một khoản khi sửa chữa văn phòng đi thuê. Trong những năm gần đây, nhu cầu thuê văn phòng tại các tòa nhà cao tầng ngày càng tăng cao. Trong đó, bao gồm cả những nhà mặt phố đang dần được cải tạo thành văn phòng làm việc. Vì vậy, việc sửa chữa nhà thành văn phòng đang dần trở nên phổ biến.Chi phí sửa chữa văn phòng đi thuê sẽ thấp hơn chi phí cải tạo những văn phòng mà bạn đang sở hữu.
Nhiều chủ đầu tư đã tận dụng chính ngôi nhà của mình để cải tạo thành văn phòng làm việc. Tuy nhiên, việc chuyển đổi mục đích của căn nhà thường đòi hỏi nguồn chi phí sửa chữa không hề nhỏ. Việc sửa chữa văn phòng đi thuê sẽ tiết kiệm hơn là sửa chữa văn phòng cho thuê. Việc cải tạo, biến đổi công năng sử dụng của nhà ở thành văn phòng làm việc đòi hỏi chủ đầu tư phải có nhiều nghiên cứu kỹ lưỡng (về kiến trúc và cách bài trí không gian của văn phòng làm việc hiện đại). Đây là những công việc đòi hỏi nguồn nhân công dồi dào và chi phí đầu tư vật tư lớn, như:
- Đập bỏ tường ngăn giữa gian phòng
- Thi công loại bỏ lớp vữa, xây trát lại tường
- Ốp lát nền, tường
- Làm lại sàn hoặc trải thảm
- Lắp đặt hệ thống chiếu sáng, điện, nước
- Xử lý thấm, dột, nứt vỡ
- Sơn bả lại tường, trần nhà
- Làm lại trần nhà thạch cao
- Trang trí nội thất, bố trí không gian văn phòng
Việc tháo dỡ sẽ nhanh chóng chỉ 1-2 ngày là xong. Tuy nhiên, đối với những hạng mục tháo dỡ đường ống kẽm, mái tôn, thép hộp….thì tùy theo khối lượng công việc thực tế mà N&N Homes sẽ có bảng thời gian dự kiến cho từng quá trình thi công.
Ngoài ra, tùy theo từng đặc điểm của từng hạng mục, tình hình thời tiết và loại vật tư cần chuẩn bị để vận chuyển mà thời gian sẽ kéo dài hay rút gọn. Để dễ hình dung, 1 nhân công sẽ vận chuyển được 10 tấn xi măng; 1000 viên gạch đặc hoặc 10m2 cốp pha….mỗi ngày.
Trong trường hợp phát sinh thêm hạng mục, N&N Home sẽ tính toán lại cụ thể và dự kiến thời gian hoàn thành hợp lý để gửi đến khách hàng.
CẦN TƯ VẤN ĐỂ CÓ CHI PHÍ SỬA CHỮA VĂN PHÒNG ĐI THUÊ HỢP LÝ ⁉️
Hãy để lại số điện thoại, gọi vào Hotline 0945 170 909 để được đội ngũ N&N Home tư vấn kĩ hơn về dịch vụ sửa chữa, thiết kế văn phòng theo yêu cầu cực kì uy tín với cam kết bảo hành 5 năm bạn nhé! Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn ngân sách sửa chữa văn phòng đi thuê chi tiết và hoàn chỉnh nhất.
Theo dõi chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/nhathaugiare
chi phí sửa chữa văn phòng đi thuê
—————————————————————————————————————-
Địa chỉ: 15 KDC Vườn Cau, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức
Mail: trongoixaynha@gmail.com
Website: trongoixaynha.com