- Tham gia
- 6/7/07
- Bài viết
- 4.649
- Điểm tích cực
- 6.776
- Điểm thành tích
- 113
Bổ sung thêm các mẫu biểu như: Đơn dự thầu, ủy quyền, danh sách cán bộ chủ chốt... phục vụ trọn vẹn cho các gói thầu (quy mô nhỏ). Có nên không? và nên bổ sung thêm gì vào đây?
Tất nhiên, các sheet này sẽ được thiết kế để ẩn đi, khi cần đến sẽ có lệnh gọi một hộp thoại cho tích chọn hiển thị lên các mẫu biểu này. Các thông tin của gói thầu được nhập vào 1 chỗ, kết nối đúng vị trí - thống nhất ở tất cả các mẫu biểu.
Lưu ý:
- Mẫu DutoanGXD.xltm mở trên Excel 2007, 2010.
- Mẫu DutoanGXD.xlt mở trên Excel 2003.
Mời các bạn góp ý thêm các mẫu template này nhé, sẽ giúp giảm đi công sức, thời gian làm việc của bạn sau này.
Thanks.
Tất nhiên, các sheet này sẽ được thiết kế để ẩn đi, khi cần đến sẽ có lệnh gọi một hộp thoại cho tích chọn hiển thị lên các mẫu biểu này. Các thông tin của gói thầu được nhập vào 1 chỗ, kết nối đúng vị trí - thống nhất ở tất cả các mẫu biểu.
Lưu ý:
- Mẫu DutoanGXD.xltm mở trên Excel 2007, 2010.
- Mẫu DutoanGXD.xlt mở trên Excel 2003.
Mời các bạn góp ý thêm các mẫu template này nhé, sẽ giúp giảm đi công sức, thời gian làm việc của bạn sau này.
Thanks.