Q
quyetxd
Guest
1.Em thấy trong Công văn 1751/BXD - VP năm 2007 chỉ Quy định định mức chi phí cho lập Dự án vậy thì chi phí cho thiết kế cơ sở có nằm chung luôn trong định mức chi phí lập dự án không? Theo em được biết khi trình Dự án đầu tư phải đi kèmThiết kế cơ sở, nếu có thì có thể tách 2 loại Chi phí này ra riêng được không? Với tỷ lệ % là bao nhiêu trong phần chung? Nếu không được thì phải lập Dự toán riêng như thế nào?
2.Đối với định mức chi phí cho thiết kế bản vẽ thi công, khi đó Lập dự toán có nằm chung trong Định mức chi phí thiết kế bản vẽ thi công không? Em thấy đơn vị Tư vấn thiết kế lập Dư toán còn đơn vị thi công trúng thầu sẽ làm luôn thiết kế bản vẽ thi công? Nếu có thì có thể tách 2 loại Chi phí này riêng được không? Với tỷ lệ % như thế nào? Nếu không được phải lập Dự toán riêng như thế nào?
Mong các bác giải thích giùm em với.Em xin cảm ơn./.
2.Đối với định mức chi phí cho thiết kế bản vẽ thi công, khi đó Lập dự toán có nằm chung trong Định mức chi phí thiết kế bản vẽ thi công không? Em thấy đơn vị Tư vấn thiết kế lập Dư toán còn đơn vị thi công trúng thầu sẽ làm luôn thiết kế bản vẽ thi công? Nếu có thì có thể tách 2 loại Chi phí này riêng được không? Với tỷ lệ % như thế nào? Nếu không được phải lập Dự toán riêng như thế nào?
Mong các bác giải thích giùm em với.Em xin cảm ơn./.
Last edited by a moderator: