Các khoản chi phí mà Chủ đầu tư cần quản lý/kiểm soát trong giai đoạn thực hiện DA ĐTXD CT

huongnguyen_09

Thành viên mới
Tham gia
6/8/12
Bài viết
3
Điểm tích cực
0
Điểm thành tích
1
Mọi người cho em hỏi vấn đề sau ạ: Trong giai đoạn thực hiện Dự án Đầu tư xây dựng công trình, đứng trên góc độ Chủ đầu tư thì cần phải quan tâm/giám sát/quản lý/kiểm soát tới những khoản mục chi phí nào ạ? Đối với hình thức quản lý dự án là Chủ đầu tư tự tổ chức, quản lý thực hiện dự án.
Em xin cảm ơn và mong nhận được sự chỉ dẫn của mọi người. Thanks.
 
Bất cứ khoản mục chi phí nào phát sinh trong giai đoạn thực hiện DA thì CĐT đều phải quản lý, như: khảo sát, thiết kế, thẩm tra, thẩm định giá, tổ chức lựa chọn nhà thầu, các gói thầu xây lắp, thiết bị, giám sát, kiểm định (nếu có)...
 
Back
Top