Các loại cạch Lát Sân Thượng đẹp, chống nóng, chống trơn tốt tham khảo

ducnguyen3792

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
28/5/19
Bài viết
16
Điểm thành tích
1
Tuổi
32
Nơi ở
TT. Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu
Website
bluescopezacs.vn
Các mẫu gạch lát sân thượng hiện nay rất phong phú và đa dạng, không thể thiếu trong các thiết kế sân thượng nhà phố của các công trình xây dựng. Tuy nhiên điều này cũng khiến nhiều người phân vân không biết nên chọn mẫu gạch nào đẹp, chống nóng phù hợp với thiết kế ngôi nhà của mình; Bởi vì sân thượng là khu vực thường xuyên tiếp xúc với các điều kiện khí hậu khác nhau (nắng, mưa…) nên cần cực kỳ chú ý khi chọn lựa. Hãy cùng tìm hiểu các mẫu gạch lát sân thượng đẹp, chống nóng, chống thấm... hiệu quả nhé.

Hiện nay có quá nhiều thương hiệu gạch lát sân thượng Đồng Tâm, Viglacera, Prime... trên thị thường tốt. Tuy nhiên, việc lựa chọn được gạch sân thượng chống nóng, chống trơn ngoài trời lý tưởng sẽ không quá khó nếu như bạn nắm rõ các tiêu chí cần có để hạn chế các vấn đề phát sinh sau thi công. Hãy bắt đầu với cách lựa chọn các mẫu gạch lát nền sân thượng chống nóng, chống trơn phù hợp nhất được chúng tôi giới thiệu sau đây.

unnamed.jpg

Gạch lát sân thượng chống nóng, chống trơn granite
Gạch granite là một loại đá nhân tạo đồng chất từ đáy lên đến bề mặt. Tuy nhiên, thành phần chủ yếu của nó vẫn là 70% đất sét và 30% tràng thạch. Do đó, chúng rất bền chắc phù hợp làm gạch lát sân thượng. Bề mặt của loại gạch lát này được mài bóng nên vẫn có độ nhám nhất định, hạn chế trơn trượt. Đây là chất liệu cao cấp không chỉ được vô cùng yêu thích trong thi công lát nền sân thượng mà còn ở cả những không gian thiết kế sân trước nhà phố khác.

Đá tự nhiên
Đá ốp tường tự nhiên bao gồm các loại như là: đá granite (hoa cương), đá marble (cẩm thạch)… Bề mặt đá tự nhiên khá đơn giản nên thích hợp cho những gia chủ không thích sự cầu kỳ.

Hơn nữa, các loại đá tự nhiên được hình thành từ quá trình biến đổi địa chất trong một thời gian dài nên khá bền chắc phù hợp làm gạch lát sân thượng chống trơn, chống nóng. Chúng cũng khá khan hiếm và quý, do đó thường là sự lựa chọn hoàn hảo cho những công trình cao cấp, sang trọng.

Đá tự nhiên còn có kích thước lớn nên phù hợp với các không gian có diện tích rộng rãi như là: nhà biệt thự, villa, trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng...

Gạch giả đá, sỏi chống nóng, chống trơn
Sân thượng là khu vực ngoài trời nên dễ bị ẩm ướt vì mưa hoặc việc rò rỉ nước tưới từ các chậu cây cảnh, vườn rau. Do đó, gạch lát giả đá, sỏi ngoài phù hợp làm gạch lát nền nhà tắm, bể bơi có vân nổi chống trơn làm tăng độ ma sát rất thích hợp cho khu vực này. Rất nhiều người ưa chuộng gạch lát nền sân thượng chống trơn chống nóng này.

Gạch lát sân thượng chống trơn, chống nóng ceramic
Gạch men ceramic có độ bền tương đối. Tuy nhiên, chúng có nhiều mẫu mã, họa tiết trang trí và giá thành phải chăng nên là một trong những mẫu gạch lát sân thượng chống nóng, chống trơn được sử dụng phổ biến hiện nay.
 

Top