Các tính năng của hệ thống CRM

gachtaybannha

Thành viên có triển vọng
Tham gia
7/12/21
Bài viết
8
Điểm thành tích
1
Tuổi
28
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà Nội
1. Tính năng quản lý data khách hàng


Đây là một chức năng chính của hệ thống CRM . hệ thống CRM giúp tải lên data từ phần mềm Excel, phân loại theo độ tuổi, giới tính, vùng miền… của người sử dụng để công ty có thể dễ dàng quản lý data khách hàng . ngoài ra nguồn dữ liệu này cũng được bảo mật một cách thận trọng hơn khi qua rất nhiều tầng phòng vệ. Bên cạnh đó Phần mềm CRM cũng có thể tùy biến các trường dữ liệu để có thể tương thích với mọi cơ quan .



Nếu trước đây bạn chỉ có thể thực hiện 1 thao tác lọc khách hàng trên file Excel phổ biến thì nay bạn tất cả có thể lãnh đạo , lọc dữ liệu giản đơn bằng nhiều tiêu chí khác nhau phù hợp với mỗi đặc trưng của khách hàng.

>> Đọc thêm: Các dấu hiệu bạn cần triển khai crm cho doanh nghiệp tại đây: https://www.reddit.com/user/misa_am...hieu_ban_can_trien_khai_crm_cho_doanh_nghiep/

1655113303405.png




2. Tự động hóa trong quy trình bán hàng


Tự động hóa trong phương pháp bán hàng giống như một hệ thống phân phối 1 ứng dụng giám sát thủ tục bán hàng qua những giai đoạn khác nhau đồng thời quản lý được các hoạt động của nhân viên.



tính năng tự động hóa có thể giám sát và ghi chép lại toàn bộ quá trình bán hàng cho 1 quý khách hàng nào đó,từ khi nhân viên bắt đầu tiếp xúc với người sử dụng cho tới khi kết thúc phương pháp bán hàng. Tự động hóa trong quy trình bán hàng có rất nhiều chức năng như:


1655113313709.png

Quản lý lợi ích

Báo giá

giám sát lệnh bán

giám sát kho hàng,…



3. Tự động hóa tiếp thị


tính năng tự động hóa tiếp thị có trong công cụ CRM hỗ trợ doanh nghiệp có thể xác định và nhắm tới đúng đối tượng người dùng mục đích của mình. Hay nói cách khác phần mềm tự động hóa tiếp thị này sẽ là thước đo để kiểm nghiệm tính tích cực trong các chiến lược Marketing của doanh nghiệp như Email Marketing, các chương trình quảng cáo , PR….. Bên cạnh đó đây cũng là một phương pháp giúp cơ quan có thể sàng lọc được khách hàng mục đích và nâng cao chất lượng này hơn



4. Quản lý dịch vụ người sử dụng


cơ quan có thể đơn giản giám sát được những thông tin về yêu cầu bảo hàng, giúp, khiếu nại của người dùng ,lịch gọi,các giao dịch của người dùng thông qua chức năng giám sát dịch vụ người sử dụng này của hệ thống CRM.



tính năng này giúp cho nhân viên của bạn có thể gọi điện, gửi mail, gửi SMS, nhận phản hồi, khiếu nại, thực hiện chương trình ưu đãi, tri ân,…ngay tại một cửa sổ của phần mềm này mà không cần phải di chuyển quá nhiều.



5. Chức năng khác
Ngoài những tính năng trên, còn rất nhiều chức năng của công cụ CRM mà bạn chưa biết. các tính năng này được những nhà nghiên cứu thiết lập và công cụ qua từng giai đoạn để tương thích nhất với nhu cầu của người dùng



Trong ứng dụng CRMVIET cũng vậy, chúng tôi luôn nỗ lực để có thể hoàn thiện những tính năng phù hợp với những công ty Việt Nam ngày nay như quản lý hợp đồng,quản lý công việc, liên kết tổng đài IP,báo cáo….và là ứng dụng có ích cho công ty .



6. Tiết kiệm thời gian quản lý , nâng cao hiệu suất lao động


Khi dùng ứng dụng CRM trong doanh nghiệp sẽ hỗ trợ nhân viên tiết kiệm được tối đa thời gian. Khi thực hiện tìm kiếm, phân loại người sử dụng, quản lý công việc…. Đều được tối ưu hóa nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thực hiện công việc. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian, dùng thời gian còn lại để hoàn thiện các công việc mới được giao, hỗ trợ cải thiện hiệu suất làm việc.



KẾT LUẬN:



hiện tại có rất nhiều hệ thống CRM nổi tiếng như Zoho, Hubspot... Tuy nhiên không phải mô hình nào cũng tương thích với muốn của doanh nghiệp bạn. CRMVIET hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể hiểu được các chức năng chính của công cụ CRM .
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top