Chia sẻ kinh nghiệm Cách chăm sóc fanpage cực đơn giản mà hiệu quả không ngờ

phanmemqlbhabit

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
19/1/21
Bài viết
13
Điểm tích cực
0
Điểm thành tích
1
Tuổi
28
Nơi ở
Hà Nội
Facebook đang là nền tảng kinh doanh đầy tiềm năng, tuy nhiên để có thể khai thác được nó, bạn phải có tư duy đúng hướng và nắm rõ rất nhiều kỹ thuật. Trong đó, cách chăm sóc fanpage, phát triển kênh kinh doanh online là yếu tố mà chúng ta cần đặc biệt quan tâm.
Tại sao cần chăm sóc fanpage?
Fanpage được biết đến là kênh kinh doanh chính và phát triển thương hiệu trên Facebook. Tuy nhiên, không phải cứ lập ra một page bán được hàng. Thay vào đó, nó cần có lượt tương tác, tiếp cận của người dùng thì mới có khả năng bán được hàng. Do đó, chăm sóc fanpage mục đích chính là để thu về được các tương tác, tiếp cận chất lượng đó. Mục đích cuối cùng là khiến nhiều người biết đến sản phẩm, dịch vụ của bạn hơn và bán được hàng.
Tại sao lại cần phải chăm sóc fanpage?

Cách chăm sóc fanpage đơn giản và hiệu quả nhất
Lập kế hoạch cụ thể
Việc phát triển một cộng đồng lớn mạnh trên fanpage mới là điều vô cùng khó. Vậy nên để phát triển một trang chất lượng cao, thu hút được nhiều người thì bạn cần có một kế hoạch cụ thể. Hãy tham khảo các bước hướng dẫn chi tiết sau:
• Bước 1: Vạch rõ mục tiêu cần đạt được: Tuỳ vào thương hiệu, hình thức kinh doanh mà mục tiêu mà fanpage hướng đến có thể là: Kênh truyền thông nhằm lan toả thông điệp, Kênh xây dựng mối quan hệ với công chúng, Kênh chăm sóc khách hàng, Kênh tiếp thị sản phẩm...
• Bước 2: Xác định tiếng nói của thương hiệu: Nhằm gắn chặt và phát triển song song fanpage với nhãn hàng của bạn.
• Bước 3: Định hướng phát triển nội dung: Bao gồm nội dung liên quan trực tiếp đến sản phẩm và nội dung gián tiếp.
• Bước 4: Khuyếch trương nội dung: Giúp nhiều người biết đến sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.
• Bước 5: Xây dựng quy trình quản lý fanpage chặt chẽ.
Đừng bỏ qua: Bạn có thể kiểm soát tương tác, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chỉ với vài thao tác đơn giản trên phần mềm quản lý bình luận.
Phân tích Insight khách hàng
Việc phân tích Insight sẽ giúp bạn có được đầy đủ các dữ liệu về hành vi chung của đại đa số khách hàng tiềm năng. Đây là phương pháp để nhà kinh doanh nắm bắt chính xác được hành vi của người dùng (những người đã tương tác với fanpage). Nhờ đó mà xây dựng nội dung phù hợp nhất, nhắm đúng nhóm khách hàng này từ content đến nội dung, hình ảnh,...
Đầu tư nội dung
Để có được nội dung thu hút, chặt chẽ thì sau khi phân tích Insight bạn cần lên kế hoạch viết bài cụ thể. Hãy đưa ra những thông tin như: Định hướng chung, mục tiêu cụ thể, nhóm khách hàng mục tiêu, thông điệp, so sánh với đối thủ, Content Management,... Sau đó lên kế hoạch chi tiết để thực hiện cho từng tuần, từng tháng.
Click xem ngay: Giúp nhà kinh doanh tiết kiệm đến 70% thời gian và nhân lực nhờ vào giải pháp tự động trả lời comment Facebook. Bạn đã thử chưa?
Cập nhật thông tin hữu ích
Nếu muốn khách hàng ở lại và gắn bó lâu thì bạn cần cung cấp cho họ những thông tin hữu ích. Chẳng hạn như: Thông tin về sản phẩm, chia sẻ mẹo sử dụng sản phẩm, đưa ra các chủ đề thảo luận kèm theo những phần quà ý nghĩa, cung cấp thông tin về các hoạt động, sự kiện của cửa hàng, doanh nghiệp và kêu gọi tham gia,...
Cập nhật thông tin hữu ích

Thường xuyên seeding cho bài viết
Chăm chỉ tương tác với bài viết sẽ giúp nó trở nên thu hút và hiển thị tốt hơn tới khách hàng. Bạn có thể sử dụng tài khoản ảo/clone để tương tác, đặc biệt là tương tác với khách hàng.
Quản lý fanpage chuyên nghiệp với phần mềm
Bạn có thể tận dụng các công cụ hiện đại thay vì thực hiện theo cách thủ công thông thường. Trong đó, phần mềm quản lý fanpage được xem là giải pháp ưu việt, cung cấp các tính năng như:
• Đồng bộ, quản lý cùng lúc không giới hạn số lượng fanpage trên cùng giao diện.
• Tự động xử lý hàng ngàn tương tác theo nhiều kịch bản có sẵn.
• Nhận diện comment – inbox sau đó điều hướng khách hàng tới các hành động cụ thể và chốt đơn nhanh chóng.
• Tự động ẩn comment để tránh tình trạng bị đối thủ cướp khách.
• Hỗ trợ xây dựng và theo dõi các chiến dịch tiếp cận, tiếp thị, marketing, remarrketing,…
• Quản lý đơn hàng, kho hàng, thông tin khách hàng, nhân viên, kết nối vận chuyển, theo dõi vận đơn, cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết,…
Ngoài ra còn rất nhiều tính năng ưu việt khác. Bạn có thể trải nghiệm phần mềm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ bằng cách đăng ký ngay tại abit.vn.
Trên đây là cách chăm sóc fanpage hiệu quả nhất. Chắc chắn rằng, khi làm tốt những nội dung trên bạn sẽ tạo được cho mình một trang fanpage chuyên nghiệp, thu được doanh số đáng mơ ước. Chúc các bạn thành công.
 
Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Chỉ huy trưởng công trường
Kích để xem giới thiệu phần mềm thanh quyết toán
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD
Giới thiệu phần mềm Dự toán GXD dùng là thích, kích là sướng

Các bài viết mới

Back
Top