Cách trưng bày sản phẩm trong các cửa hàng nhỏ

lieulieu

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
3/6/21
Bài viết
33
Điểm thành tích
6
Tuổi
28
Nơi ở
TPHCM
Học cách trưng bày sản phẩm hiệu quả là chìa khóa giúp các cửa hàng nhỏ “hạ gục” doanh số kinh doanh ấn tượng. Nghệ thuật trưng bày hàng hóa rất quan trọng đối với quyết định mua hàng. Hoặc người mua sẽ mua nhiều hơn nếu sản phẩm được bố trí cuốn hút, hoặc họ sẽ mua ít hơn khi chẳng có điều gì cuốn hút họ.

nghe-thuat-trung-bay-hang-hoa.jpeg


Bài đăng đang tổng hợp 5 nguyên tắc trưng bày hàng hóa cho các cửa hàng nhỏ, chắc chắn sẽ là nguồn tin tham khảo bổ ích dành cho bạn!

1. Bắt đầu kệ để hàng hóa

Việc cửa hàng khá nhỏ khiến khách hàng cảm thấy đông đúc, nhiều chủ đầu tư tập trung vào việc tạo ra một bố cục tầng dễ điều hướng hơn. Bằng cách ưu tiên kệ để hàng hóa lưu trữ sàn thẳng, không gian cửa hàng không chỉ trở nên thông thoáng hơn mà còn có thể chứa được nhiều mặt hàng hơn. Hãy chọn thiết kế phù hợp nhất với sản phẩm và diện tích vuông của bạn.

2. Suy nghĩ về cách sản phẩm được trưng bày

Khi quyết định cách trưng bày sản phẩm trong cửa hàng của bạn, hãy bắt đầu bằng cách đặt các sản phẩm bán chạy nhất ra phía sau, để khách hàng sẽ phải đi qua các lối đi để mua hàng. Qua đó, gia tăng khả năng tiếp xúc giữa khách hàng với các nhóm hàng khác.

cach-trung-bay-hang-hoa-chuyen-nghiep.jpg


3. Tận dụng không gia dọc hiệu quả

Không gian từ sàn đến trần nhà của bạn cũng quan trọng như cách bố trí sàn của bạn.Thông thường, những mặt hàng ngang tầm mắt sẽ có nhiều khả năng được mua hơn. Việc xác định cách hiển thị quyết định mặt hàng nào được bán nhiều hơn.

Dù doanh nghiệp bán lẻ đang kinh doanh mặt hàng nào, bạn có thể sử dụng các khu vực chuyên biệt cho các nhóm hàng cụ thể tạo trải nghiệm trực quan có ý nghĩa đối với khách hàng.

>>> Tham khảo thêm: 5 lưu ý khi mua kệ để hàng tạp hóa

4. Nguyên tắc dễ nhìn - dễ thấy - dễ lấy


3 nguyên tắc bất di bất dịch khi bố trí hàng hóa lên quầy kệ trưng bày chỉ rõ:
  • Dễ nhìn là cách trưng bày để làm thế nào khi khách hàng bước vào cửa hàng, họ dễ dàng quan sát tổng thể và định hình từng khu vực bố trí cho từng nhóm hàng cụ thể.
  • Dễ thấy là cách trưng bày giúp khách hàng dễ xác định được vị trí sản phẩm mình cần và có nhu cầu mua.
  • Dễ lấy cách trưng bày hàng hóa còn tạo điều kiện thuận tiện để khi có nhu cầu mua hàng, khách hàng dễ dàng tiếp cận.

5. Tuân thủ nguyên tắc hiển thị

Đừng chỉ chăm chú vào cách hiển thị đem đến giá trị, mà hãy biến chúng trở thành “thiên đường” mua sắm bắt mắt và cuốn hút.

Việc tạo ra các hướng dẫn đơn giản về màu sắc, vị trí và bảng chỉ dẫn đảm bảo rằng các sản phẩm luôn trông đẹp nhất. Sự nhất quán từ phong cách cửa hàng đến nghê thuật hiển thị sản phẩm luôn là kim chỉ nang của nhiều cửa hàng.

Trưng bày sản phẩm theo cách hấp dẫn nhất có thể giúp bạn tăng doanh thu. Tuy nhiên, để mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, bạn cần nhận tư vấn chi tiết từ các đơn vị uy tín. Bởi chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư ban đầu.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng giá kệ trưng bày sản phẩm mẫu, bạn có thể tham khảo bảng báo giá được chúng tôi cập nhật mới nhất tại đây: https://eurorack.vn/vn/ke-trung-bay-san-pham.html
 

File đính kèm

  • nghe-thuat-trung-bay-hang-hoa.jpg
    nghe-thuat-trung-bay-hang-hoa.jpg
    179,8 KB · Đọc: 63

Top