deathofwar
Thành viên sắp lên hạng nhiệt tình
- Tham gia
- 8/8/08
- Bài viết
- 140
- Điểm tích cực
- 32
- Điểm thành tích
- 28
Theo hợp đồng được ký kết giữa CĐT và nhà thầu thi công, sau khi bàn giao công trình đưa vào sử dụng, CĐT giữ lại 5% giá trị hợp đồng để thực hiện bảo hành công trình.
Tuy nhiên, trong thời gian bảo hành, công trình có xảy ra một số vấn đề cần phải khắc phục, CĐT đã gửi văn bản cho NT yêu cầu thực hiện bảo hành công trình, nhưng nhà thầu không thực hiện.
Chủ đầu tư căn cứ theo điều khoản trong hợp đồng đã thuê đơn vị khác đến khắc phục các sự cố trên.
Cho em hỏi một số vấn đề sau:
- Có ký hợp đồng với đơn vị thi công đã khắc phục các sự cố không?
- Chi phí sửa chữa các sự cố trên có cần phải lập dự toán không?
- Nếu thuê đơn vị tư vấn lập dự toán thì lấy chi phí ở đâu để trả cho đơn vị tư vấn?
- Nếu lập dự toán có cần phải thẩm tra không?
Em xin cám ơn.
Mong hồi âm của các bác.
Tuy nhiên, trong thời gian bảo hành, công trình có xảy ra một số vấn đề cần phải khắc phục, CĐT đã gửi văn bản cho NT yêu cầu thực hiện bảo hành công trình, nhưng nhà thầu không thực hiện.
Chủ đầu tư căn cứ theo điều khoản trong hợp đồng đã thuê đơn vị khác đến khắc phục các sự cố trên.
Cho em hỏi một số vấn đề sau:
- Có ký hợp đồng với đơn vị thi công đã khắc phục các sự cố không?
- Chi phí sửa chữa các sự cố trên có cần phải lập dự toán không?
- Nếu thuê đơn vị tư vấn lập dự toán thì lấy chi phí ở đâu để trả cho đơn vị tư vấn?
- Nếu lập dự toán có cần phải thẩm tra không?
Em xin cám ơn.
Mong hồi âm của các bác.
Last edited by a moderator: