gachtaybannha
Thành viên có triển vọng
1. Chức năng quản lý data người dùng
Đây là một tính năng quan trọng của hệ thống CRM . hệ thống CRM hỗ trợ upload data từ công cụ Excel , phân loại theo độ tuổi, giới tính, vùng miền… của người dùng để doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý dữ liệu khách hàng . ngoài ra nguồn data này cũng được giữ bí mật một cách cẩn thận hơn khi qua rất nhiều lớp bảo vệ . ngoài ra Phần mềm CRM cũng có thể tùy chỉnh những trường dữ liệu để có thể phù hợp với tất cả cơ quan .
Nếu trước đây bạn chỉ có thể thực hành 1 thao tác lọc người sử dụng trên file Excel thông thường thì nay bạn đầy đủ có thể giám sát, lọc dữ liệu đơn giản bằng nhiều tiêu chí khác nhau tương thích với mỗi đặc điểm của người sử dụng
>> Đọc thêm: Mách bạn kinh nghiệm lựa chọn phần mềm CRM phù hợp
2. Tự động hóa trong quy trình bán hàng
Tự động hóa trong quá trình bán hàng giống như một hệ thống phân phối 1 phần mềm giám sát thủ tục bán hàng qua các giai đoạn khác nhau song song giám sát được những hành động của nhân viên.
Tính năng tự động hóa có thể giám sát và ghi chép lại tất cả phương pháp bán hàng cho 1 quý khách hàng nào đó,từ khi nhân viên bắt đầu tiếp xúc với người sử dụng cho tới khi kết thúc quy trình bán hàng. Tự động hóa trong quy trình bán hàng có rất nhiều chức năng như:
3. Tự động hóa tiếp thị
Chức năng tự động hóa tiếp thị có trong ứng dụng CRM hỗ trợ tổ chức có thể xác định và nhắm tới đúng đối tượng khách hàng mục đích của mình. Hay nói cách khác công cụ tự động hóa tiếp thị này sẽ là thước đo để kiểm nghiệm tính tích cực trong những chiến dịch Marketing của tổ chức như Email Marketing, các chương trình quảng bá, PR….. ngoài ra đây cũng là một phương thức hỗ trợ công ty có thể sàng lọc được khách hàng mục đích và tăng chất lượng này hơn
4. Giám sát dịch vụ khách hàng
Doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý được những thông tin về đề nghị bảo hàng, hỗ trợ , kháng nghị của người dùng ,lịch gọi,các giao dịch của khách hàng thông qua tính năng quản lý dịch vụ người dùng này của hệ thống CRM.
Tính năng này hỗ trợ cho nhân viên của bạn có thể gọi điện, gửi mail, gửi SMS, nhận phản hồi, khiếu nại, thực hiện chương trình ưu đãi, tri ân,…ngay tại một cửa sổ của phần mềm này mà không cần phải di chuyển quá nhiều.
5. Tính năng khác
Bên cạnh những chức năng trên, còn rất nhiều tính năng của ứng dụng CRM mà bạn chưa biết. các tính năng này được các nhà nghiên cứu triển khai và công cụ qua mỗi giai đoạn để tương thích nhất với muốn của người sử dụng
Trong ứng dụng CRMVIET cũng vậy, chúng tôi luôn cố gắng để có thể hoàn thành các chức năng tương thích với các doanh nghiệp Việt Nam ngày nay như quản lý hợp đồng, giám sát công việc, kết nối tổng đài IP,báo cáo….và là công cụ hữu ích cho công ty .
6. Tiết kiệm thời gian giám sát, tăng hiệu suất lao động
Khi sử dụng hệ thống CRM trong công ty sẽ giúp nhân viên tiết kiệm được hầu hết thời gian. Khi thực hiện tìm kiếm, phân loại người sử dụng, quản lý công việc…. Đều được tối ưu hóa nên bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để thực hiện công việc. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian, dùng thời gian còn lại để hoàn thiện các công việc mới được giao, hỗ trợ nâng cao hiệu suất làm việc.
KẾT LUẬN:
Ngày nay có rất nhiều công cụ CRM nổi tiếng như Zoho, Hubspot... Tuy nhiên không phải mô hình nào cũng phù hợp với cần thiết của doanh nghiệp bạn. CRMVIET hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể hiểu được những tính năng chính của ứng dụng CRM .
Đây là một tính năng quan trọng của hệ thống CRM . hệ thống CRM hỗ trợ upload data từ công cụ Excel , phân loại theo độ tuổi, giới tính, vùng miền… của người dùng để doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý dữ liệu khách hàng . ngoài ra nguồn data này cũng được giữ bí mật một cách cẩn thận hơn khi qua rất nhiều lớp bảo vệ . ngoài ra Phần mềm CRM cũng có thể tùy chỉnh những trường dữ liệu để có thể phù hợp với tất cả cơ quan .
Nếu trước đây bạn chỉ có thể thực hành 1 thao tác lọc người sử dụng trên file Excel thông thường thì nay bạn đầy đủ có thể giám sát, lọc dữ liệu đơn giản bằng nhiều tiêu chí khác nhau tương thích với mỗi đặc điểm của người sử dụng
>> Đọc thêm: Mách bạn kinh nghiệm lựa chọn phần mềm CRM phù hợp
2. Tự động hóa trong quy trình bán hàng
Tự động hóa trong quá trình bán hàng giống như một hệ thống phân phối 1 phần mềm giám sát thủ tục bán hàng qua các giai đoạn khác nhau song song giám sát được những hành động của nhân viên.
Tính năng tự động hóa có thể giám sát và ghi chép lại tất cả phương pháp bán hàng cho 1 quý khách hàng nào đó,từ khi nhân viên bắt đầu tiếp xúc với người sử dụng cho tới khi kết thúc quy trình bán hàng. Tự động hóa trong quy trình bán hàng có rất nhiều chức năng như:
- Quản lý lợi ích
- Báo giá
- Giám sát lệnh bán
- Quản lý kho hàng,…
3. Tự động hóa tiếp thị
Chức năng tự động hóa tiếp thị có trong ứng dụng CRM hỗ trợ tổ chức có thể xác định và nhắm tới đúng đối tượng khách hàng mục đích của mình. Hay nói cách khác công cụ tự động hóa tiếp thị này sẽ là thước đo để kiểm nghiệm tính tích cực trong những chiến dịch Marketing của tổ chức như Email Marketing, các chương trình quảng bá, PR….. ngoài ra đây cũng là một phương thức hỗ trợ công ty có thể sàng lọc được khách hàng mục đích và tăng chất lượng này hơn
4. Giám sát dịch vụ khách hàng
Doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý được những thông tin về đề nghị bảo hàng, hỗ trợ , kháng nghị của người dùng ,lịch gọi,các giao dịch của khách hàng thông qua tính năng quản lý dịch vụ người dùng này của hệ thống CRM.
Tính năng này hỗ trợ cho nhân viên của bạn có thể gọi điện, gửi mail, gửi SMS, nhận phản hồi, khiếu nại, thực hiện chương trình ưu đãi, tri ân,…ngay tại một cửa sổ của phần mềm này mà không cần phải di chuyển quá nhiều.
5. Tính năng khác
Bên cạnh những chức năng trên, còn rất nhiều tính năng của ứng dụng CRM mà bạn chưa biết. các tính năng này được các nhà nghiên cứu triển khai và công cụ qua mỗi giai đoạn để tương thích nhất với muốn của người sử dụng
Trong ứng dụng CRMVIET cũng vậy, chúng tôi luôn cố gắng để có thể hoàn thành các chức năng tương thích với các doanh nghiệp Việt Nam ngày nay như quản lý hợp đồng, giám sát công việc, kết nối tổng đài IP,báo cáo….và là công cụ hữu ích cho công ty .
6. Tiết kiệm thời gian giám sát, tăng hiệu suất lao động
Khi sử dụng hệ thống CRM trong công ty sẽ giúp nhân viên tiết kiệm được hầu hết thời gian. Khi thực hiện tìm kiếm, phân loại người sử dụng, quản lý công việc…. Đều được tối ưu hóa nên bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để thực hiện công việc. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian, dùng thời gian còn lại để hoàn thiện các công việc mới được giao, hỗ trợ nâng cao hiệu suất làm việc.
KẾT LUẬN:
Ngày nay có rất nhiều công cụ CRM nổi tiếng như Zoho, Hubspot... Tuy nhiên không phải mô hình nào cũng phù hợp với cần thiết của doanh nghiệp bạn. CRMVIET hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể hiểu được những tính năng chính của ứng dụng CRM .