Chiến lược phát tờ rơi BĐS bách phát bách trúng

tuenhien

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
7/5/22
Bài viết
21
Điểm thành tích
1
Tuổi
28
Nơi ở
Đoàn Thị Điểm Phường 1 Quận Phú Nhuận
Cách làm xa xưa nhưng tới tận ngày nay nhưng hình thức quảng cáo bằng phát tờ rơi vẫn là một trong những công cụ hiệu quả, nhất là trong lĩnh vực Bất Động sản. Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn cách phát tờ rơi bách phát bách trúng của đội quân Bất động sản.

sale-bat-dong-sna-3.jpg


1. Xác định rõ khách hàng mục tiêu

Tất nhiên, dự án bạn với giá thầu bao nhiêu sẽ tương ứng với nhóm đối tượng mục tiêu khác nhau. Việc khoanh vùng khách hàng tiềm năng không chỉ giúp bạn gia tăng hiệu quả tiếp cận đúng đối tượng còn tiết kiệm đáng kể công sức lao động thủ công cũng như chi phí nguồn nhân lực, chi phí in ấn tờ rơi.

2. Thông điệp của dự án

Thông điệp dự án chính là những gì bạn muốn truyền tải đến khách hàng mục tiêu của mình. Chúng được xác định căn cứ trên yêu cầu từng giai đoạn của dự án.

Chẳng hạn như giai đoạn dự án chỉ vừa lên kế hoạch hoặc giai đoạn đã thi công hoặc hoàn thiện thi công, tất nhiên thông điệp tiếp thị sẽ khác nhau.

3. Khoanh vùng khu vực tiếp cận

Thông thường trước khi phát tờ rơi vị trí phân phát sẽ được tính trong phạm vi bán kính 10km, lấy nơi dự án thi công làm tâm. Lộ trình cụ thể nên được tính toán rõ ràng để đạt mức độ bao phủ tốt nhất. Kế hoạch cần làm rõ số lượng cùng thời gian tương ứng cho từng đối tượng tham gia phân phối

4. Thiết kế tờ rơi ấn tượng

Bạn chỉ có 3 giấy để khách hàng chú ý đến ấn phẩm quảng cáo của mình. Đúng là như vậy! Nếu không tận dụng hiệu quả 3 giây ngắn ngủi, tờ rơi của bạn khó có cơ hội được khách hàng tiếp nhận.

Thiết kế thông điệp khơi gợi sự tò mò đánh đòn tâm lý khách hàng không phải là nghiệp vụ đơn giản. Nếu bạn chưa tìm được thông điệp quảng cáo, đừng lo lắng! Hãy tìm đến dịch vụ phát tờ TPHCM để được tư vấn và có gợi ý thông điệp

5. Cách phát tờ rơi hiệu quả

Giao tiếp bằng nụ cười chính quân cờ chủ chốt trong các chiến dịch phát tờ rơi. Làm việc với thái độ tích cực và không trì hoãn. Một thực tế hiển nhiên đó là không phải đối tượng cũng dễ dàng tiếp cận tờ rơi của bạn. Bạn không việc gì phải xuống tinh thần và trì hoàn. Chúng không giúp ích gì cả. Hãy tiếp tục công việc với một thái độ niềm nở. Quả ngọt sẽ đến với bạn.

phat-to-roi.jpg


Xem thêm: 7 cách phát tờ rơi hiệu quả nhất cho sinh viên

6. Đo lường và đánh giá hiệu quả


Điều quan trọng là việc nhận xét chiến dịch nào thành công phụ thuộc vào nhiều vào việc bạn theo dõi, ghi nhận và đánh giá kết quả thực thi chiến dịch. Vậy đánh giá bằng cách nào. Quay lại bước 1, khi đã khoanh vùng và ước tính lượng khách hàng tiềm năng hẳn bạn đã ước tính kết quả có thể đạt được.

Một chiến lược phát tờ rơi thành công đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc về thời gian lẫn chi phí. Hy vọng với những gì bài viết chia sẻ sẽ giúp những bạn mới bước chân vào lĩnh vực Bất động sản ứng dụng hiệu quả.
 

File đính kèm

  • phat-to-roi.png
    phat-to-roi.png
    753,7 KB · Đọc: 66
  • 10-du-an-bat-dong-san-hot-nhat-nam-2018-phan-1-anh-1.jpg
    10-du-an-bat-dong-san-hot-nhat-nam-2018-phan-1-anh-1.jpg
    461,5 KB · Đọc: 70

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top