Xin chào cả nhà!
E đang được giao thực hiện việc lập dự toán chi phí QLDA dành cho Chủ đầu tư theo Thông tư 117/2008/TT-BTC. E hiện công tác tại SGt là cơ quan chuyên môn trực thuộc UBND được giao làm CĐT các công trình giao thông, việc quản lý trực tiếp dự án do BQL thuộc Sở GT thực hiện. Chức năng nhiệm vụ, quyền hạn của phòng e được ghi rõ phải thực hiện trực tiếp các công việc thuộc quản lý dự án và các công việc khác thuộc quản lý nhà nước.
1. Vậy, việc tính lương kiêm nhiệm cho các chuyên viên phòng e có được kg? Có chồng chéo chức năng nhiệm vụ gì kg?:-w
2. Việc xác định thời gian thực hiện công tác kiêm nhiệm như thế nào? có được tính theo suốt thời gian thực hiện dự án hay tính theo từng thời điểm thực hiện (chấm công cho từng cá nhân thực hiện trong thời gian thẩm định hồ sơ, đi kiểm tra công trình,...)?
3. Việc quản lý chi phí trên do bộ phận kế toán của BQL thực hiện hay do bộ phận kế toán Chủ đầu tư?
Bác nào đã và đang thực hiện việc quàn lý Chi phí cho Chủ đầu tư chỉ giáo cho e với. Cám ơn các bác!:x
E đang được giao thực hiện việc lập dự toán chi phí QLDA dành cho Chủ đầu tư theo Thông tư 117/2008/TT-BTC. E hiện công tác tại SGt là cơ quan chuyên môn trực thuộc UBND được giao làm CĐT các công trình giao thông, việc quản lý trực tiếp dự án do BQL thuộc Sở GT thực hiện. Chức năng nhiệm vụ, quyền hạn của phòng e được ghi rõ phải thực hiện trực tiếp các công việc thuộc quản lý dự án và các công việc khác thuộc quản lý nhà nước.
1. Vậy, việc tính lương kiêm nhiệm cho các chuyên viên phòng e có được kg? Có chồng chéo chức năng nhiệm vụ gì kg?:-w
2. Việc xác định thời gian thực hiện công tác kiêm nhiệm như thế nào? có được tính theo suốt thời gian thực hiện dự án hay tính theo từng thời điểm thực hiện (chấm công cho từng cá nhân thực hiện trong thời gian thẩm định hồ sơ, đi kiểm tra công trình,...)?
3. Việc quản lý chi phí trên do bộ phận kế toán của BQL thực hiện hay do bộ phận kế toán Chủ đầu tư?
Bác nào đã và đang thực hiện việc quàn lý Chi phí cho Chủ đầu tư chỉ giáo cho e với. Cám ơn các bác!:x