Mình làm bên ban quản lý dự án thuộc Sở giao thông. Bên mình được phân công quản lý một số dự án nhưng chỉ thực hiện bước chuẩn bị đầu tư (bước lập dự án đầu tư). Vậy mình muốn tính chi phí cho Ban quản lý thì phải tính như thế nào? căn cứ vào đâu? Mong các bạn giúp mình với.
Định mức chi phí quản lý dự án đã nêu rõ trong công văn 1751/BXD-VP ngày 14/8/2007.
Gọi chi phí quản lý từ khi lập dự án đến hoàn thành là KQLDA, ta có:
KQLDA = Kqlda giai đoạn lập DA+Kqlda giai đoạn thực hiện DA
Phần của bạn là
Kqlda giai đoạn lập DA, chi phí này tính bằng cách lập dự toán.
Chi phí QLDA giai đoạn lập dự án gồm:
- Chi phí lựa chọn nhà thầu tư vấn
- Chi phí tổ chức thẩm định
- Lương chuyên gia
- Chi phí khác....
Bạn lập dự toán và trình cơ quan có thẩm quyền phê duyệt để có cơ sở thực hiện nhé!