thanhtu0106
Thành viên có triển vọng
Bạn đang chuẩn bị mở phòng khám nha khoa tại nhà, dưới đây là những hạng mục cần thiết bạ cần lên kế hoạch trước khi thực hiện tránh sai sót, cụ thể như sau:
Đội ngũ nhân sự
Một phòng khám có thành công hay không phụ thuộc vào đội ngũ nhân sự giỏi, bác sĩ giỏi sẽ cung cấp một dịch vụ điều trị, thăm khám chất lượng và các nhân sự góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp cho phòng khám, giao tiếp tốt để giữ chân khách hàng nha khoa hiệu quả. Ngoài việc lựa chọn đội ngũ nhân sự chất lượng, chủ phòng khám cần tổ chức hoạt động phân chia công việc rõ ràng cho từng nhân sự, cùng nhiều hướng đến mục tiêu mang đến sự thịnh vượng cho phòng khám.
Địa điểm, trang thiết bị hiện đại
Việc lựa chọn địa điểm mở phòng khám là một yếu tố khiến nhiều nhà đầu tư đau đầu. Bạn nên chọn phòng khám ở khu vực đông dân cư thuận tiện cho việc đi lại, dễ tìm kiếm... Hoặc tận dụng chính nhà của bạn để mở phòng khám nha khoa tại nhà để tiết kiệm chi phí ban đầu. Trang thiết bị phòng khám nha khoa sẽ hỗ trợ tốt cho đội ngũ y bác sĩ đưa ra các phán đoán và phương pháp điều trị chuẩn xác nhất cũng là yếu tố không kém phần quan trọng. Bạn cần phải chuẩn bị các dụng cụ nha khoa cơ bản để đáp ứng các hoạt động khám chữa được suôn sẻ, chuyên nghiệp và gia tăng trải nghiệm của khách hàng
Chi phí mở phòng khám nha khoa
Chi phí để mở phòng khám nha khoa có thể được chia thành 3 loại chi phí cơ bản chi phí cố định hàng tháng, chính phí phát sinh và chi phí đầu tư ban đầu. Ban đâu bạn đầu tư khoản chi phí cho việc thuê địa điểm kinh doanh, mua sắm các trang thiết bị, vật tư, trang trí, quảng bá phòng khám… Và các chi phí hàng tháng là chính là lương nhân viên, các labo nha khoa và cuối cùng là khoản chi phí dự phòng cho các chi phí phát sinh. Lời khuyên bạn nên liệt kê những chi phí cần thiết và ghi nhất tất cả những chi phí lớn nhỏ trong quá trình kinh doanh để rút kinh nghiệm và lược bỏ những chi phí không cần thiết.
Kế hoạch về dịch vụ khách hàng
Khách hàng chính là yếu tố quyết định sự thành bại của phòng khám, chính vì vậy mà xây dựng kế hoạch về dịch vụ khách hàng là yếu tố cần thiết cho phòng khám bạn. Xác định đúng phân khúc khách hàng của bạn.
Ngày nay phòng khám nha khoa không chỉ đơn thuần là khách hàng đến để khám chữa bệnh mà còn để làm nha khoa thẩm mỹ. Nhu cầu nha khoa thẩm mỹ ngày càng cao, bạn phải thường xuyên cập nhật nhanh chóng các xu hướng được ưa chuộng và công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu thay đổi và kỳ vọng của khách hàng.
Khi thực hiện tốt kế hoạch này, phòng khám của bạn sẽ mang về một lượng lớn khách hàng.
Quảng bá phòng khám nha khoa
Hoạt động quảng bá cho phòng khám nha khoa ở giai đoạn đầu thành lập là vô cùng quan trọng, bởi vì chưa ai biết bạn là ai. Bạn có thể kết hợp những cách truyền thống và những cách hiện đại hiện trên các kênh online hiện nay để thu hút khách hàng. Khuyên khách những kênh truyền thông tiếp thị hiệu quả như hiện nay như facebook, google, instagram…
Đội ngũ nhân sự
Địa điểm, trang thiết bị hiện đại
Việc lựa chọn địa điểm mở phòng khám là một yếu tố khiến nhiều nhà đầu tư đau đầu. Bạn nên chọn phòng khám ở khu vực đông dân cư thuận tiện cho việc đi lại, dễ tìm kiếm... Hoặc tận dụng chính nhà của bạn để mở phòng khám nha khoa tại nhà để tiết kiệm chi phí ban đầu. Trang thiết bị phòng khám nha khoa sẽ hỗ trợ tốt cho đội ngũ y bác sĩ đưa ra các phán đoán và phương pháp điều trị chuẩn xác nhất cũng là yếu tố không kém phần quan trọng. Bạn cần phải chuẩn bị các dụng cụ nha khoa cơ bản để đáp ứng các hoạt động khám chữa được suôn sẻ, chuyên nghiệp và gia tăng trải nghiệm của khách hàng
Chi phí mở phòng khám nha khoa
Chi phí để mở phòng khám nha khoa có thể được chia thành 3 loại chi phí cơ bản chi phí cố định hàng tháng, chính phí phát sinh và chi phí đầu tư ban đầu. Ban đâu bạn đầu tư khoản chi phí cho việc thuê địa điểm kinh doanh, mua sắm các trang thiết bị, vật tư, trang trí, quảng bá phòng khám… Và các chi phí hàng tháng là chính là lương nhân viên, các labo nha khoa và cuối cùng là khoản chi phí dự phòng cho các chi phí phát sinh. Lời khuyên bạn nên liệt kê những chi phí cần thiết và ghi nhất tất cả những chi phí lớn nhỏ trong quá trình kinh doanh để rút kinh nghiệm và lược bỏ những chi phí không cần thiết.
Kế hoạch về dịch vụ khách hàng
Khách hàng chính là yếu tố quyết định sự thành bại của phòng khám, chính vì vậy mà xây dựng kế hoạch về dịch vụ khách hàng là yếu tố cần thiết cho phòng khám bạn. Xác định đúng phân khúc khách hàng của bạn.
Ngày nay phòng khám nha khoa không chỉ đơn thuần là khách hàng đến để khám chữa bệnh mà còn để làm nha khoa thẩm mỹ. Nhu cầu nha khoa thẩm mỹ ngày càng cao, bạn phải thường xuyên cập nhật nhanh chóng các xu hướng được ưa chuộng và công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu thay đổi và kỳ vọng của khách hàng.
Khi thực hiện tốt kế hoạch này, phòng khám của bạn sẽ mang về một lượng lớn khách hàng.
Quảng bá phòng khám nha khoa
Hoạt động quảng bá cho phòng khám nha khoa ở giai đoạn đầu thành lập là vô cùng quan trọng, bởi vì chưa ai biết bạn là ai. Bạn có thể kết hợp những cách truyền thống và những cách hiện đại hiện trên các kênh online hiện nay để thu hút khách hàng. Khuyên khách những kênh truyền thông tiếp thị hiệu quả như hiện nay như facebook, google, instagram…