Lắp mới - sửa chữa - bảo trì cửa tự động Quận 2 - Tp. HCM

Tbcongcuatudong

Thành viên năng động
Tham gia
26/3/20
Bài viết
58
Điểm thành tích
6
Tuổi
34
Nơi ở
HCM
Với nhiều công trình công cộng hiện đại với các tòa nhà, bệnh viện, công ty, văn phòng, cửa hàng lớn nhất cả nước. Những nơi này thu hút nhiều lượng khách truy cập thường xuyên trong một không gian nhỏ hẹp vì vậy việc sử dụng các loại cửa cổng tự động cũ sẽ không còn phù hợp, chính vì thế mà cửa tự động sẽ thay thế các loại cửa cũ này.
Bạn có thể dễ dàng nhận ra các sản phẩm này một cách dễ dàng, khi bạn bước vào cửa hàng, hay các ngân hàng có gắn cửa tự động thì cánh cửa sẽ tự động mở / đóng khi bạn vào/ra, đa số tại các trung tâm thương mại, cửa hàng, khách sạn thường lắp là cửa kính tự động để tăng vẻ đẹp và thẩm mỹ.

Cửa trượt tự động đẹp 00234536.jpg

Là đơn vị nhận khẩu trực tiếp và là nhà phân phối các sản phẩm chính hãng tại Việt Nam, Bảo Phúc luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều cơ quan chính phủ, tổ chức đoàn thể và các cá nhân.

Không có gì là bền vững mãi mãi, cửa tự động cũng vậy trong quá trình vận hành do nhiều nguyên nhân khác nhau mà nó có thể bị hư hỏng và cần phải được sửa chữa và khắc phục sự cố, nếu quý khách có nhu cầu sửa cửa tự động hãy liên hệ ngay với Bảo Phúc theo số 0903 813 317 để được khắc phục sự cố ngay nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

Top