Đẳng cấp với 3 mẫu SUV 7 chỗ hạng sang mà bạn nhất định phải đầu tư

DanhgiaXe

Thành viên sắp lên hạng rất quan trọng
Tham gia
5/1/22
Bài viết
466
Điểm thành tích
16
Tuổi
25
Nơi ở
Việt Nam
SUV 7 chỗ hạng sang luôn nằm top đầu tìm kiếm bởi ai cũng muốn sở hữu một chiếc ô tô đẳng cấp, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của bản thân. Bài viết dưới đây Phú Mỹ Ford sẽ "bật mí" với bạn 3 mẫu SUV 7 chỗ hạng sang "đáng đồng tiền bát gạo" nhất!

Thị trường ô tô tại Việt Nam đang náo nhiệt hơn bao giờ hết khi có đa dạng phân khúc nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ở mỗi phân khúc bạn lại có thể tìm kiếm được những chiếc xe với mức giá và chất lượng phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân. Nếu bạn là người có điều kiện thì chắc chắn không thể bỏ qua 3 mẫu SUV 7 chỗ hạng sang này.

SUV 7 CHỖ HẠNG SANG FORD EXPLORER
Là đứa con đến từ thương hiệu ô tô "đình đám" của Mỹ, thật không khó hiểu khi Ford Explorer trở thành mẫu SUV 7 chỗ hạng sang nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ những người yêu xe đến vậy.

Sở hữu ngoại hình đậm chất Mỹ, khỏe khoắn và cơ bắp với những đường nét bo tròn hiện đại và tinh tế. Ford Explorer Limited 2022 được trang bị động cơ xăng 2.3L Ecoboost I4 mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Với công suất lớn hơn thế hệ động cơ trước đó kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp cho phép chuyển số mượt mà và nhạy bén, Explorer mới giúp bạn di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình, đặc biệt nếu bạn là người hay có những chuyến offroad thì mẫu SUV 7 chỗ hạng sang này sinh ra là để dành cho bạn.

Nội thất Ford Explorer cao cấp và hiện đại với không gian rộng rãi, thoáng mát với màn hình thông tin giải trí 8 inch, điều hòa ba vùng, vô-lăng ba chấu đa chức năng, đồng hồ kỹ thuật số 6,5 inch sau vô-lăng,... Đặc biệt ở phiên bản mới nhất của mẫu SUV 7 chỗ hạng sang này được tăng cường vật liệu cách âm giữa khoang động cơ và khoang hành khách. Kính chắn gió và hai kính cửa trước sử dụng vật liệu cao cấp nhằm tăng khả năng cách âm, chống tia tử ngoại.

Những cải tiến mạnh mẽ lần này đã giúp Ford Explorer nâng cấp trở thành mẫu SUV 7 chỗ hạng sang chất lượng xứng đáng được đầu tư.



Ford Explorer được nâng cấp mạnh mẽ để trở thành mẫu SUV 7 chỗ hạng sang

SUV 7 CHỖ HẠNG SANG AUDI Q7
Nhắc đến SUV 7 chỗ hạng sang không thể bỏ qua cái tên Audi Q7. Đây là mẫu xe có kiểu dáng thời trang và mềm mại nhất trong danh sách những mẫu SUV 7 chỗ hạng sang tại Việt Nam. Vì thế, mẫu xe này dễ dàng chiếm được "cảm tình" của những các khách hàng nữ.

Khác với vẻ ngoài dịu dàng, mẫu SUV 7 chỗ hạng sang này sở hữu khối động cơ mạnh mẽ với với động cơ V6 3.0L mới cho công suất tối đa 335 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh quattro tiêu chuẩn mang lại khả tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 5,7 giây.

Audi Q7 còn chứng tỏ danh xưng SUV 7 chỗ hạng sang của mình là hoàn toàn xứng đáng khi được trang bị tiện nghi đẳng cấp và sang trọng như màn hình phía trên kích thước 10,1 inch dành cho hệ thống thông tin giải trí, màn hình phía dưới 8,6 inch dành cho việc điều khiển các chức năng tiện ích trong đó có điều hòa không khí, phía sau vô lăng là cụm màn hình công cụ kỹ thuật số 12,3 inch,...



Audi Q7 - Mẫu SUV 7 chỗ hạng sang có diện mạo thời trang và thanh lịch

SUV 7 CHỖ HẠNG SANG MERCEDES GL-CLASS
Một cái tên không kém phần nổi bật trong phân khúc SUV 7 chỗ hạng sang đến từ Mercedes GL-CLass. Mẫu xe gây "mê" các tín đồ SUV 7 chỗ hạng sang bằng vẻ sang trọng và lịch lãm của mình. Xe có thiết kế ngoại thất thể thao, mạnh mẽ với những đường gân dập nổi ở nắp capo và thân xe tạo cảm giác thanh thoát hơn. Gói ngoại thất AMG Line thể thao (GLC 300 4MATIC) và Off-Road (GLC 200 4MATIC) giúp tôn thêm sự gợi cảm cho thiết kế Coupé và mui xe buông dần ra phía sau. Nội thất rộng rãi sang trọng với ghế bọc da, hệ thống âm thanh giải trí cao cấp, cửa sổ trời toàn cảnh và nhiều tiện ích khác.

Về động cơ vận hành, Mercedes GLC vận hành êm ái nhờ hệ thống treo thông minh. GLC 300 4Matic AMG 2021 sử dụng động cơ 4 xi-lanh, 2.0 lít, tăng áp, công suất 256 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370Nm, đi cùng hộp số tự động 9 cấp, kèm theo tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh 4Matic. 2 phiên bản còn lại là GLC 200 và GLC 200 4Matic có động cơ 197Hp và giá rẻ hơn.





SUV 7 chỗ hạng sang Mercedes GL-Class sang trọng và lịch lãm

Trên đây là 3 mẫu SUV hạng sang "danh xứng với thực" mà bạn nên đầu tư. Mặc dù giá của 3 mẫu SUV hạng sang này "nhỉnh" hơn các xe khác trong cùng phân khúc nhưng với những tiện nghi cao cấp và sang trọng mà xe sở hữu thì bạn không cần phải lo lắng về số tiền mà mình bỏ ra. Nếu bạn đang có ý định tìm mua mẫu SUV 7 chỗ hạng sang Ford Ranger limited thì có thể đến trực tiếp đại lý Phú Mỹ Ford để trải nghiệm. Ngoài ra, Phú Mỹ Ford cũng cung cấp nhiều mẫu ô tô hiện đại và ưu việt khác như: Ford Transit, Ford Everest, Ford Explorer,...

Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.

Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Đại lý Phú Mỹ Ford tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.

Liên hệ ngay với Đại lý Phú Mỹ Ford để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giúp bạn chọn lựa được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích nhất nhé!

Xem thêm:

Giải đáp phân vân tài chính 1 tỷ nên mua xe gì năm 2022?

3 mẫu xe ô tô 7 chỗ sắp chào sân tại thị trường Việt Nam

Cùng khám phá nội thất xe Ford Everest 2022 - mẫu xe sắp chào bán tại thị trường Việt Nam

Xem thêm tại: https://dailyphumyford.com.vn/dang-...o-hang-sang-ma-ban-nhat-dinh-phai-dau-tu-309/
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top