chanchancom
Thành viên rất triển vọng
G-Beauty, bạn biết không? KHÔNG ? Đó là điều bình thường, đó là một xu hướng hoàn toàn mới đến từ Đức, vì niềm vui lớn nhất của chúng tôi. Chúng tôi nói với bạn tất cả mọi thứ!
Nếu bạn đã nghe nói về K-Beauty đến từ Hàn Quốc cách đây vài năm trước khi càn quét thế giới, hoặc thậm chí có thể là J -Beauty (đến từ Nhật Bản) , thì G-Beauty (G = tiếng Đức ) là một thương hiệu hoàn toàn mới. Xu hướng làm đẹp này thực chất đã xuất hiện ở Đức cách đây vài tháng, trở nên thực sự đình đám và không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của phụ nữ Đức.
G-Beauty: nó là gì và tại sao bạn sẽ thích nó?
Xu hướng chăm sóc da này thực sự bao gồm việc chỉ sử dụng các sản phẩm 100% tự nhiên với thành phần siêu sạch trong thói quen hàng ngày của bạn. Xà phòng, chăm sóc da mặt, tẩy trang, dầu, mặt nạ, đồ trang điểm... mọi thứ đều phải được nghiên cứu trước để công thức hoàn toàn tự nhiên , để làn da của bạn cảm nhận được những lợi ích.
Mục đích? Một thói quen chăm sóc da sạch sẽ và được nghiên cứu cho làn da sạch sẽ và hoàn hảo.
Ở Đức, xu hướng này nhanh chóng trở nên lan truyền và không thể thiếu. Những chiếc tủ trang điểm được sắp xếp để chỉ giữ những loại mỹ phẩm tốt cho sức khỏe có năng lực khoa học đã được chứng minh : và các thương hiệu Đức thường giành được sự ưu ái của các beautystas nhờ thành phần sinh học và cực kỳ hiệu quả của chúng. Trong số đó, chúng tôi tìm thấy những thương hiệu khác như Augustinus Bader, Royal Fern, Dr Barbara Sturm, Weleda, Dr Hauschka... Đã được đánh giá cao bởi phụ nữ Đức và những người nổi tiếng, những người đã ca ngợi rất nhiều về giá trị của những loại mỹ phẩm đặc biệt này.
Xem thêm: skincare khoa học
Xem thêm: cách đắp mặt nạ collagen hàn quốc
Nếu bạn đã nghe nói về K-Beauty đến từ Hàn Quốc cách đây vài năm trước khi càn quét thế giới, hoặc thậm chí có thể là J -Beauty (đến từ Nhật Bản) , thì G-Beauty (G = tiếng Đức ) là một thương hiệu hoàn toàn mới. Xu hướng làm đẹp này thực chất đã xuất hiện ở Đức cách đây vài tháng, trở nên thực sự đình đám và không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của phụ nữ Đức.
G-Beauty: nó là gì và tại sao bạn sẽ thích nó?
Xu hướng chăm sóc da này thực sự bao gồm việc chỉ sử dụng các sản phẩm 100% tự nhiên với thành phần siêu sạch trong thói quen hàng ngày của bạn. Xà phòng, chăm sóc da mặt, tẩy trang, dầu, mặt nạ, đồ trang điểm... mọi thứ đều phải được nghiên cứu trước để công thức hoàn toàn tự nhiên , để làn da của bạn cảm nhận được những lợi ích.
Mục đích? Một thói quen chăm sóc da sạch sẽ và được nghiên cứu cho làn da sạch sẽ và hoàn hảo.
Ở Đức, xu hướng này nhanh chóng trở nên lan truyền và không thể thiếu. Những chiếc tủ trang điểm được sắp xếp để chỉ giữ những loại mỹ phẩm tốt cho sức khỏe có năng lực khoa học đã được chứng minh : và các thương hiệu Đức thường giành được sự ưu ái của các beautystas nhờ thành phần sinh học và cực kỳ hiệu quả của chúng. Trong số đó, chúng tôi tìm thấy những thương hiệu khác như Augustinus Bader, Royal Fern, Dr Barbara Sturm, Weleda, Dr Hauschka... Đã được đánh giá cao bởi phụ nữ Đức và những người nổi tiếng, những người đã ca ngợi rất nhiều về giá trị của những loại mỹ phẩm đặc biệt này.
Xem thêm: skincare khoa học
Xem thêm: cách đắp mặt nạ collagen hàn quốc