BĐS Hà Nội Giá bán chung cư đường Nguyễn Tuân Hà Nội mới nhất 2023

honghavietnam

Thành viên năng động
Tham gia
16/9/21
Bài viết
67
Điểm thành tích
6
Tuổi
40
Nơi ở
hanoi
Tại quận Thanh Xuân hiện nay, con phố được coi là con đường trung tâm mới của quận chính là đường Nguyễn Tuân. Với vị trí trung tâm, là con phố duy nhất nối 2 con đường chính Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương cực kì thuận tiện đi lại và gần công viên lớn của quận là công viên Nhân Chính nên tại đang cuốn hút rất nhiều dự án được khách hàng lựa chọn.

Ngoài vấn đề về diện tích, tiện ích thì “Giá bán chung cư Nguyễn Tuân” được rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu để lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý và phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của mình.

Hiện trên đường Nguyễn Tuân đã và đang có 8 dự án căn hộ chung cư đã đưa vào bàn giao vận hành và duy nhất 1 dự án còn xót lại đang được tiến hành xây dựng và mở bán.

Để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua căn hộ chung cư tại khu vực đường Nguyễn Tuân chúng tôi xin chia sẻ với khách hàng danh sách Chung cư Nguyễn Tuân và Giá bán chung cư Nguyễn Tuân mới nhất 2023 để khách hàng có thông tin và so sánh giá bán các dự án tại đây:

Giá bán chung cư thì tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, có khách hàng cho giá bán sao cao thế, có khách hàng lại cho giá bán chưa phù hợp … nhưng đa phần khách hàng hiện nay chỉ dựa vào nhu cầu tài chính trong túi của mình chứ chưa có cái nhìn chuẩn về giá bán căn hộ chung cư mà mình định mua.

Đây là: 8 yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ chung cư mà bất cứ ai cũng nên biết để khi có nhu cầu mua căn hộ có thể tự đánh giá được giá đó là đắt hay rẻ, có chuẩn hay hợp lý chưa bởi giá bán chung cư sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.
gia-ban-chung-cu-nguyen-tuan-1.jpg

Khu vực Nguyễn Tuân đã có 1 số dự án chung cư đã triển khai xây dựng và đã đưa vào khai thác vận hành rồi nên giá bán cũng do toàn bộ người mua thực đã vào ở tự định giá và trao đổi thống nhất với nhau.

Hiện nay chỉ còn duy nhất 1 dự án mới tại 107 Nguyễn Tuân vị trí vàng duy nhất còn xót lại đang được chủ đầu tư triển khai xây dựng và mở bán vào năm 2023 đó chính là Viha Complex.

Với quy mô 33 tầng nổi, 3 tầng hầm, 4 tầng trung tâm thương mại với dịch vụ tiện ích đi kèm đầy đủ và cao cấp Chung cư Viha Complex sẽ mang đến cho khách hàng một lựa chọn sản phẩm để ở cao cấp nhất khu vực hiện nay.

Khách hàng có nhu cầu mua ở đây có thể tham khảo “giá bán chung cư viha complex” dự kiến ngay để có thể lựa chọn được căn hộ phù hớp nhất với mình.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top