K
kiengt
Guest
Mình mới làm thầu nên muốn hỏi: Khi đấu thầu, nhà thầu có phải nhất thiết lập đơn giá dự thầu theo định mức nhà nước ban hành hay không? Trường hợp một số công việc khi áp dụng mã hiệu định mức lại đánh nhầm chi phí định mức thì giá dự thầu của công việc đó có được chấp nhận hay không? Nếu trúng thầu thì xử lý như thế nào? và sau này có bị thanh tra kiểm tra cắt đi không? (VD: theo đm chi phí nhân công 3/7 là 3 công, lại đánh nhầm thành 4 công hoặc 2 công). Giá ca máy và nhân công áp dụng khi đấu thầu nhà thầu có phải bắt buộc áp dụng theo đơn giá ca máy của tỉnh, bảng lương A1.8 không? hay nhà thầu có thể tự đưa ra giá của mình? nếu đưa ra cao quá hoặc thấp quá có được không?
Giúp mình nhé
Giúp mình nhé