mrpda87
Thành viên sắp lên hạng rất nhiệt tình
Cho e hỏi chút, trong phần quyết toán của nhà thầu với CĐT, bên nhà thầu vẫn liệt kê cả phần thiết bị A cấp, và tổng giá trị quyết toán vẫn bao gồm cả phần này. E không hiểu chỗ này lắm, có phải nguyên tắc khi làm quyết toán là phải làm như vậy không ạ. Và tại sao trong giấy đề nghị thanh toán của nhà thầu ko thấy trừ phần giá trị đó đi (có phải họ quên chăng)?
Theo như trong hợp đồng, thì lẽ ra phần thiết bị đó do bên B thực hiện, nhưng trong quá trình thực hiện dự án thì CĐT cung cấp 1 phần thiết bị cho bên B và chủng loại của thiết bị đã thay đổi so với dự toán và dự thầu của nhà thầu, để hợp pháp cho việc thay đổi này thì cần phải có thủ tục pháp lý gì ạ?
E làm kiểm toán, các bác đi cùng e thì bảo cứ trừ béng phần đó đi vì thay đổi chủng loại so với dự thầu, nhưng e thì thấy ko ổn lắm nên nhờ các bác giúp đỡ.
Em xin cảm ơn!
Theo như trong hợp đồng, thì lẽ ra phần thiết bị đó do bên B thực hiện, nhưng trong quá trình thực hiện dự án thì CĐT cung cấp 1 phần thiết bị cho bên B và chủng loại của thiết bị đã thay đổi so với dự toán và dự thầu của nhà thầu, để hợp pháp cho việc thay đổi này thì cần phải có thủ tục pháp lý gì ạ?
E làm kiểm toán, các bác đi cùng e thì bảo cứ trừ béng phần đó đi vì thay đổi chủng loại so với dự thầu, nhưng e thì thấy ko ổn lắm nên nhờ các bác giúp đỡ.
Em xin cảm ơn!
Last edited by a moderator: