Giải quyết khó khăn trong kinh doanh sơn nhờ phần mềm quản lý cửa hàng sơn

minhdai2020

Thành viên năng động
Tham gia
13/1/22
Bài viết
74
Điểm thành tích
16
Tuổi
27
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Kinh doanh nói chung và kinh doanh sơn nói riêng tuy mang đến cho bạn nhiều lợi nhuận nhưng bạn có biết, để có được những lợi nhuận đó, những người đi trước đã phải vất vả như thế nào để có được thành tựu không? Thời buổi bây giờ cũng đã khác xưa nhiều khi khoa học công nghệ dần dần chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc sống của mọi người. Việc ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng cũng trở nên phổ biến hơn cả.

Những lắng lo khi kinh doanh sơn
- Lo lắng về cách thức quản lý thủ công của mình không kiểm soát được tình hình kinh doanh của cửa hàng
- Mất rất nhiều thời gian để kiểm kê hàng hóa và quản lý hàng tồn
- Lo lắng về tính trung thực của nhân viên và các mất mát hao tổn hàng hóa không thể kiểm soát được
- Cảm thấy đau đầu và mất thời gian việc ghi chép hàng hóa nhập xuất, phiếu tính tiền cho khách hàng và thu chi hàng ngày
- Xử lý sổ sách là vấn đề làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi
- Mỗi lần tổng kết doanh thu bán hàng, thu chi hàng tháng mất rất nhiều thời gian của bạn
- Tính toán thủ công trên sổ sách làm cho bạn rất khó lòng kiểm soát sự chính xác của số liệu

OjvHc2fOzCPy5jUQ4zY4-Tzga5h-RSzacmJsPmpbvftq_xVTgMr2XnL9UHTO223nxrcNUBea-BRd4RemKevl2fRu0HKQA_22Uq9pw5hkQR80bODI1sfY7HFXyBGwIVGmMsuoPt9_

Giải pháp dành riêng cho người quản lý sản phẩm sơn
Sau khi tổng hợp và phân tích các yêu cầu khách hàng, công ty PAP Technology đã xây dựng thành công giải pháp phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail nhằm giải quyết triệt để những băn khoăn, lo lắng và hơn thế nữa là mang lại cho người dùng một công cụ quản lý hiệu quả chính xác và linh hoạt.

Công cụ này sẽ giúp bạn kiểm soát mọi hoạt động đang diễn ra tại nhiều hệ thống cửa hàng một cách chi tiết từ việc đăng nhập vào hệ thống của phần mềm bằng tài khoản được cấp quyền riêng biệt cho từng người. Bạn dễ dàng xem được hôm nay bán được bao nhiêu đơn hàng, doanh thu là bao nhiêu, số hàng tồn kho còn nhiều hay ít, công nợ nhà cung cấp đã đến hạn phải thanh toán chưa,... Những thông tin này tuy nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng, quyết định đến doanh số bán hàng của bạn trong tương lai.

Nếu như trước kia, bạn phải tính toán tình hình thu chi bằng máy tính rồi ghi chép lại vào sổ sách làm mất nhiều thời gian thì giờ đây, những công việc đó đều hoàn toàn được tự động hóa bởi phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail. Từng con số dù là nhỏ nhất đến phức tạp nhất đều sẽ được hiển thị một cách chi tiết, cụ thể trên hệ thống của phần mềm để bạn theo dõi. Bạn cũng dễ dàng tạo các chương trình khuyến mãi để thu hút nhiều khách hàng biết đến mình hơn, mang về nhiều đơn hàng hơn giúp tăng doanh số đáng kể.

Hiện nay, livestream cũng là một cách thức mà nhiều người bán hàng lựa chọn. Nắm được tâm lý này của người kinh doanh, công ty PAP Technology cũng sẽ hỗ trợ người dùng tính năng livestream bán hàng này một cách độc đáo nhất giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian. Một khi có đơn đặt hàng, phần mềm sẽ tự động tích hợp với các đơn vị vận chuyển hàng hóa.

Giờ đây, mọi thứ đều được diễn ra nhanh chóng nhờ có phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail đồng hành cùng bạn. Sử dụng phần mềm hiệu quả sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ. Sự ra mắt thị trường của công cụ hỗ trợ thông minh này trong tương lai dự đoán sẽ mang đến luồng gió mới trong thế giới phần mềm quản lý bán hàng. Vì vậy hãy chờ đón sự có mặt tuyệt vời này nhé!
 

Top