Giờ mình mới trả lời chắc bên bạn làm xong mất rồi ý nhỉ

? Nhưng mình vẫn trả lời để các bạn sau đọc vậy: Bình thường là khi nhận lại 1 công trình thì mình nên sẽ phải tổng hợp lại vật liệu thi công xem là hết bao nhiêu? các chi phí nhân công, máy thi công thực tế hết bao nhiêu, và sau đó là tính toán các chi phí xung quanh thực tế của gói thầu, và dĩ nhiên bạn nên tính cả thuế VAT của công trình ( nếu bạn phải xuất hóa đơn ) sau đó bạn lấy VAT của giá trị dự toán trừ đi VAT của vật liệu ( nhân công - nếu có) sẽ ra giá thành VAT phải bù trừ, bạn cộng tất cả lại sẽ ra tổng chi phí của 1 công trình. Lấy Giá dự toán trừ đi chi phí đó sẽ ra cái Doanh thu còn lại của bạn .
Chúc bạn tích kiệm chi phí và sẽ có lãi to