Menu
Diễn đàn
Bài viết mới
Có gì mới?
Bài viết mới
Hoạt động mới nhất
Phần mềm
Quản lý chất lượng GXD
Dự toán GXD
Dự thầu GXD
Quyết toán GXD
Đăng ký học
Quản lý dự án
Học dự toán
Tra cứu định mức online
Hồ sơ chất lượng
Tư liệu Quản lý dự án
Lập dự án đầu tư
Thanh quyết toán
Đấu thầu và lựa chọn nhà thầu
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Bài viết mới
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Diễn đàn
HỌC VIỆN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO GXD
Khóa học Quản lý dự án, Giám đốc Quản lý dự án
Hỏi về việc thành lập Ban quản lý dự án
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời vào chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="tuanmetal32" data-source="post: 164105" data-attributes="member: 46463"><p>Tôi làm ở phòng Quản lý đô thị thị xã, ở địa phương tôi đang thực hiện lập đồ án Quy hoạch chung, theo NĐ 12/2009/ND-CP thì dự án >7 tỷ phải thành lập Ban quản lý dự án (trên thực tế tại địa phương tôi đã có 1 Ban quản lý dự án công trình để quản lý các dự án xây dựng, và phòng QLĐT có nhiệm vụ quản lý các quy hoạch), vậy địa phương tôi nên giao BQLDA quản lý việc lập quy hoạch hay phải thành lập 1 ban mới để quản lý việc lập quy hoạch? và nếu thành lập thì làm thế nào không bị chồng chéo về chức năng nhiệm vụ? chẳng hạn phòng Tài chính - Kế hoạch có chức năng thẩm định quyết toán, phòng QLĐT thẩm định về dự toán, quy hoạch thì có được đưa người vào Ban này không?</p><p>Nếu được mong anh em giúp đỡ việc tham chiếu các Quy định để địa phương tôi thực hiện đúng luật.</p><p>Xin cảm ơn trước và mong anh em trao đổi, góp ý.</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="tuanmetal32, post: 164105, member: 46463"] Tôi làm ở phòng Quản lý đô thị thị xã, ở địa phương tôi đang thực hiện lập đồ án Quy hoạch chung, theo NĐ 12/2009/ND-CP thì dự án >7 tỷ phải thành lập Ban quản lý dự án (trên thực tế tại địa phương tôi đã có 1 Ban quản lý dự án công trình để quản lý các dự án xây dựng, và phòng QLĐT có nhiệm vụ quản lý các quy hoạch), vậy địa phương tôi nên giao BQLDA quản lý việc lập quy hoạch hay phải thành lập 1 ban mới để quản lý việc lập quy hoạch? và nếu thành lập thì làm thế nào không bị chồng chéo về chức năng nhiệm vụ? chẳng hạn phòng Tài chính - Kế hoạch có chức năng thẩm định quyết toán, phòng QLĐT thẩm định về dự toán, quy hoạch thì có được đưa người vào Ban này không? Nếu được mong anh em giúp đỡ việc tham chiếu các Quy định để địa phương tôi thực hiện đúng luật. Xin cảm ơn trước và mong anh em trao đổi, góp ý. [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Câu hỏi chống spam bằng phần mềm: Cụm "Phần mềm Quản lý chất lượng công trình GXD" có mấy từ?
Gửi trả lời
Diễn đàn
HỌC VIỆN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO GXD
Khóa học Quản lý dự án, Giám đốc Quản lý dự án
Hỏi về việc thành lập Ban quản lý dự án
Chào Khách. Để tải bộ cài phần mềm GXD
mời bạn kích vào đây
Top