Hỏi về quy trình thẩm định và tư vấn trong đấu thầu

Vietanh.nguyenvu

Thành viên mới
Tham gia
22/9/12
Bài viết
2
Điểm tích cực
0
Điểm thành tích
1
Em chào các anh chị

Em là thành viên mới của diễn đàn, hiện đang thực tập trong phòng Quản lý dự án của 1 trường. Sắp tới, trường cũng chuẩn bị tổ chức đấu thầu mua sắm thiết bị, nên em đang chuẩn bị kiến thức để đến lúc đấy còn biết mà làm. Em cũng đã nghiên cứu đc khá nhiều, nhưng có 2 vấn đề sau muốn xin các anh chị trên diễn đàn giup đỡ, em cũng đã hỏi nhiều người, các chú trong trường thì không biết, còn mấy ông anh mà em quen thì mỗi người 1 câu trả lời :(

1. Về lựa chọn Công ty thẩm định: Sau khi danh mục đc Sở tài chính duyệt, trường sẽ phải thẩm định danh mục này. Bước này chính xác gọi là thẩm định gì ạ, vì như em tìm hiểu có 2 bước thẩm định. Và trường có được chỉ định Công ty thẩm định k, hay giống như chào hàng cạnh tranh, trường sẽ gửi Công văn yêu cầu thẩm định và lựa chọn Công ty có phí thẩm định thấp nhất.

2. Về 3 báo giá, trường phải lưu 3 báo giá kèm chứng thư. Vậy 3 báo giá này là do 1 Công ty làm thẩm định cho trường cung cấp hay là mỗi báo giá là do 1 Công ty thẩm định cung cấp ạ?

3. Thẩm định dự toán là gì, nó khác gì so với bước thẩm định em hỏi ở câu 1 a?

4. Tương tự câu 1, việc lựa chọn Công ty Tư vấn thì có đc chỉ định k hay phải lựa chọn Công ty có phí tư vấn thấp nhất ạ?

Em có hơi nhiều câu hỏi, mong các anh chị giúp đỡ em. Nếu không có thời gian, các anh chị cho em biết em có thể nghiên cứu vấn đề trên trong văn bản nào là quá tốt với em rồi ạ

Em xin chân thành cảm ơn
 
Back
Top