sirmom
Thành viên có triển vọng
- Tham gia
- 30/5/09
- Bài viết
- 7
- Điểm tích cực
- 0
- Điểm thành tích
- 1
- Tuổi
- 42
Theo mình nghĩ và cũng thực tế đang làm thanh toán, quyết toán là điều chỉnh giá theo từng thời điểm thi công (cụ thể là từng tháng). Như vậy, các bạn cho mình hỏi là hóa đơn vật tư sẽ lấy như thế nào? Nếu tháng nào lấy hóa đơn vật tư tháng đó thì quá hoàn hảo. Có điều, có những vật tư mình nhập 1 lần nhưng sử dụng trong 2,3 tháng (ví dụ như nhựa đường) thì hóa đơn mình lấy cho phù hợp là hóa đơn như thế nao? Có lấy theo bình quân gia quyền trong 2,3 tháng được ko? Hay bắt buộc phải phân tích tách vật tư, lấy hóa đơn từng tháng. Nếu phải tách ra thì thật sự là phức tạp. Rất mong được các bạn chỉ bảo!
