Hướng dẫn lên thiết bị cho phòng họp trực tuyến

Linhtran2512

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
7/4/20
Bài viết
18
Điểm thành tích
1
Tuổi
28
Nơi ở
Ho Chi Minh, Vietnam
1. Hệ thống hiển thị và trình chiếu

2. Hệ thống âm thanh.

3. Hội nghị trực tuyến.

4. Giá treo thiết bị, kệ di động hoặc chân trypod

Hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến

Giải pháp Hội nghị truyền hình hiểu đơn giản là sự nâng cấp của cuộc gọi videocall. Thiết bị hội nghị truyền hình giúp Giảm bớt chi phí đi lại và các cuộc hội họp dày đặc, đáp ứng các cuộc hội họp tức thời với chất lượng hình ảnh và thoại sinh động, an toàn và bảo mật, lưu trữ toàn bộ thông tin hội họp.

Thiết bị hội nghị truyền hình thường bao gồm:

• Đầu chuyển đổi Codec

• Camera họp trực tuyến được tích hợp nhiều tính năng về góc rộng và khả năng zoom

• Microphone/loa

Thiết bị hệ thống âm thanh hội thảo?

Hệ thống âm thanh hội thảo là hệ thống bao gồm các thiết bị âm thanh dùng cho mục đích hội thảo như loa, tai nghe, micro, điện thoại, camera, hệ thống phiên dịch, hệ thống phân phối ngôn ngữ hồng ngoại và một số các thiết bị điển tử khác được dùng trong các buổi hội thảo. Với mục đích trao đổi thông tin giữa những thành viên tham dự và người thuyết trình.

Mục đích hệ thống âm thanh đáp ứng: hội nghị bàn tròn chủ toạ – đại biểu hoặc các thể loại hội nghị tương tự đại biểu quốc hội,… thay đổi thường xuyên công năng phòng họp, thường xuyên di chuyển, thay đổi bố trí vị trí bàn hội họp.

• Sử dụng micro cổ ngỗng cho bục phát biểu, micro không dây.

• Micro chủ tọa với chức năng giành quyền ưu tiên, và các micro đại biểu.

• Chất lượng micro hút âm tốt, tần số đáp ứng tốt.

• Hệ thống loa và ampli, và xử lý tín hiệu chất lượng cao.

Hệ thống trình chiếu bao gồm những thiết bị gì?

Hệ thống trình chiếu cho mỗi phòng họp trực tuyến gần như là thiết bị không thể thiếu. Việc sử dụng hệ thống trình chiếu để hỗ trợ trong việc thuyết trình nhằm truyền tải những thông tin đến đồng nghiệp, đối tác, người nghe một cách rõ ràng dễ hiểu.

Hiên nay công nghệ phát triển, các doanh nghiệp có rất nhiều sự lựa chọn thiết bị trình chiếu chất lượng và phù hợp với ngân sách.

Một trong những giải pháp truyền thống vẫn đang được nhiều đơn vị lựa chọn là màn chiếu và máy chiếu. ưu điểm của giải pháp này là giá thành phải chăng vì vậy người dùng cần chấp nhận chất lượng hình ảnh được trình chiếu sẽ không được tốt.

Giải pháp trình chiếu thứ 2 là smart tivi. Phương án này đang dần được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi giá thành không đắt hơn máy chiếu nhiều mà chất lượng hình ảnh lại tốt hơn đồng thời có thể kết nối internet trực tiếp rất tiện trong việc sử dụng

Giải pháp thứ 3 là màn hình ghép: Với chi phí khá cao và thường được sử dụng trong các phòng họp hội nghị có diện tích rộng.

Giải pháp 4 là màn hình tương tác: đây là phương án rất hoàn hảo cho việc tương tác, thương trình, ghi chú trong cuộc họp. Không chỉ dừng lại ở việc trình chiếu, việc tương tác với các thông tin trên màn hình cho cuộc họp, buổi thuyết trình thêm sinh động và hiệu quả

Có thể bạn cần tìm: quy trình lắp đặt phòng họp trực tuyến
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top