Trong đấu thầu phải làm rất nhiều các văn bản khác nhau. Nếu dùng Mail Merge nối chúng với file dữ liệu Excel chứa các thông tin cơ bản của Gói thầu thì việc soạn văn bản trở nên cực nhanh!
Tôi tải lên đây một tài liệu mẫu đấu thầu chào hàng cạnh tranh thiết bị (từ trình duyệt dự toán đến quyết định trúng thầu) để các bạn tham khảo!
Bạn chỉ cần vào thông tin cho Gói thầu mới trong file Excel và mở văn bản Word ra, kết nối Mail Merge và để chúng ở dòng tin vừa nhập cho gói thầu mới, ta đã có văn bản đấu thầu gần như hoàn chỉnh.
Chúng tôi đã thử và thấy vô cùng hiệu quả!
Tôi tải lên đây một tài liệu mẫu đấu thầu chào hàng cạnh tranh thiết bị (từ trình duyệt dự toán đến quyết định trúng thầu) để các bạn tham khảo!
Bạn chỉ cần vào thông tin cho Gói thầu mới trong file Excel và mở văn bản Word ra, kết nối Mail Merge và để chúng ở dòng tin vừa nhập cho gói thầu mới, ta đã có văn bản đấu thầu gần như hoàn chỉnh.
Chúng tôi đã thử và thấy vô cùng hiệu quả!