Đăng Khoa
Thành viên rất năng động
Các thương hiệu máy tháo vỏ xe tay ga OMEGA, SUNTEK,.. đều là những thương hiệu có tiếng trên thị trường và được khách hàng tin dùng. Nhưng mức độ sử dụng và phổ biến của các thương hiệu này là khác nhau. Một trong những lý do dẫn tới sự khác biệt đó chính là giá thành của sản phẩm. Thương hiệu nào có giá cao nhất và thương hiệu nào giúp tiếp kiệm chi phí tối đa cho người tiêu dùng chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây:
Máy tháo vỏ xe có chất lượng cao- giá thành phải chăng
Để phục vụ cho mục đích lâu dài và lấy chất lượng làm đầu chúng tôi khuyên bạn nên chọn sản phẩm máy tháo vỏ xe của Suntek được sản xuất với công nghệ chuẩn Châu Âu. Với nền công nghệ tiên tiến, hiện đại, mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo là lựa chọn số một cho mọi cơ sở, gara sửa chữa bảo dưỡng xe đặc biệt là các loại xe máy, xe tay ga vì sẽ không gây hư hại đến mâm, lốp hay vành xe.
Máy tháo lốp của OMEGA có xuất xứ tại Đài Loan, sản phẩm được bán nhiều và rộng rãi tại Việt Nam phổ biến hơn dòng máy Suntek. Nhưng có giá thành cao hơn. Tuy nhiên, chiếc máy tháo lốp này có tuổi thọ siêu bền và mức làm việc cực kì cao.
Kinh nghiệm sử dụng máy tháo vỏ xe
Trong quá trình sử dụng, bạn tác động trực tiếp lên từng bộ phận của giá máy tháo vỏ xe tay ga nhằm thực hiện quy trình tháo, lắp lốp một cách nhuần nhuyễn theo các bước:
1.Chuẩn bị
Đây là bước khởi động và kiểm tra đầu tiên. Nó là một bước quan trọng mà mọi gara và các tiệm sửa chữa bảo dưỡng đều phải thực hiện. Ở bước này bạn cần thực hiện một số công việc sau:
Phải xả sạch hết hơi trong lốp và tháo hết chì cân bằng ra khỏi la răng lốp.
- Sử dụng mỡ hoặc dung dịch bôi trơn lên vành lốp xe.
- Điều chỉnh cho bánh xe nằm ở vị trí đối diện với tấm đỡ bằng cao su rồi nhấn bàn đạp điều khiển tấm ép đẩy cho hết hơi còn lại trong bánh xe ra, tương tự như vậy thực hiện thao tác trên toàn bánh xe.
2. Kéo cần đẩy xuống một vị trí thích hợp rồi cố định lại: bạn nên để ở vị trí thuận tiện cho tay thực hiện thao tác nhất.
3. Tiếp theo đưa lốp lên bàn kẹp - máy ra vào lốp xe máy.
Sử dụng các vấu kẹp, kẹp chặt lên vành của bánh xe. Lưu ý tránh dịch chuyển trong khi tháo lốp.
Tiếp đó đưa vành xe lên trên mâm quay (bàn quay) rồi nhấn bàn đạp điều khiển vấu kẹp để mở
bàn kẹp cho vành bánh xe vào vị trí kẹp.
4. Thao tác với cần trục
- Đưa cần trục xuống sao cho đầu của bộ phận móc lốp nằm ở vị trí sát ngay bên cạnh sắc của vành xe rồi sử dụng tay khóa, khóa cần trục lại.
- Cân chỉnh sao cho đỉnh của đầu móc lốp cách mép xe một khoảng từ 3-5mm và từ 5 -7 mm đối với vành bánh.
- Trong quá trình thực hiện ta không nên cho cần móc lốp chạm vào bánh xe.
5. Bước cuối cùng:
- Bôi dung dịch bôi trơn lên mép vành của bánh xe, tiếp đó cho móc lốp vào giữa mép lốp và mặt trên của cần móc lốp.
- Cho bàn quay, quay theo chiều kim đồng hồ đến khi lốp được tháo ra hoàn toàn. Nếu gặp khó khăn khi tháo bạn hãy cho bàn quay, quay theo chiều ngược lại.
Đối với mặt sau của lốp cũng thực hiện tương tự.
Mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu mua các sản phẩm liên quan đến sửa chữa lốp xe xin liên hệ qua: hotline: 0948.23.23.28 – 0967.23.23.28 hoặc website: thietbig7.vn để thao khảo thêm nhiều thông tin khác nhé.
Máy tháo vỏ xe có chất lượng cao- giá thành phải chăng
Để phục vụ cho mục đích lâu dài và lấy chất lượng làm đầu chúng tôi khuyên bạn nên chọn sản phẩm máy tháo vỏ xe của Suntek được sản xuất với công nghệ chuẩn Châu Âu. Với nền công nghệ tiên tiến, hiện đại, mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo là lựa chọn số một cho mọi cơ sở, gara sửa chữa bảo dưỡng xe đặc biệt là các loại xe máy, xe tay ga vì sẽ không gây hư hại đến mâm, lốp hay vành xe.
Máy tháo lốp của OMEGA có xuất xứ tại Đài Loan, sản phẩm được bán nhiều và rộng rãi tại Việt Nam phổ biến hơn dòng máy Suntek. Nhưng có giá thành cao hơn. Tuy nhiên, chiếc máy tháo lốp này có tuổi thọ siêu bền và mức làm việc cực kì cao.
Kinh nghiệm sử dụng máy tháo vỏ xe
Trong quá trình sử dụng, bạn tác động trực tiếp lên từng bộ phận của giá máy tháo vỏ xe tay ga nhằm thực hiện quy trình tháo, lắp lốp một cách nhuần nhuyễn theo các bước:
1.Chuẩn bị
Đây là bước khởi động và kiểm tra đầu tiên. Nó là một bước quan trọng mà mọi gara và các tiệm sửa chữa bảo dưỡng đều phải thực hiện. Ở bước này bạn cần thực hiện một số công việc sau:
Phải xả sạch hết hơi trong lốp và tháo hết chì cân bằng ra khỏi la răng lốp.
- Sử dụng mỡ hoặc dung dịch bôi trơn lên vành lốp xe.
- Điều chỉnh cho bánh xe nằm ở vị trí đối diện với tấm đỡ bằng cao su rồi nhấn bàn đạp điều khiển tấm ép đẩy cho hết hơi còn lại trong bánh xe ra, tương tự như vậy thực hiện thao tác trên toàn bánh xe.
2. Kéo cần đẩy xuống một vị trí thích hợp rồi cố định lại: bạn nên để ở vị trí thuận tiện cho tay thực hiện thao tác nhất.
3. Tiếp theo đưa lốp lên bàn kẹp - máy ra vào lốp xe máy.
Sử dụng các vấu kẹp, kẹp chặt lên vành của bánh xe. Lưu ý tránh dịch chuyển trong khi tháo lốp.
Tiếp đó đưa vành xe lên trên mâm quay (bàn quay) rồi nhấn bàn đạp điều khiển vấu kẹp để mở
bàn kẹp cho vành bánh xe vào vị trí kẹp.
4. Thao tác với cần trục
- Đưa cần trục xuống sao cho đầu của bộ phận móc lốp nằm ở vị trí sát ngay bên cạnh sắc của vành xe rồi sử dụng tay khóa, khóa cần trục lại.
- Cân chỉnh sao cho đỉnh của đầu móc lốp cách mép xe một khoảng từ 3-5mm và từ 5 -7 mm đối với vành bánh.
- Trong quá trình thực hiện ta không nên cho cần móc lốp chạm vào bánh xe.
5. Bước cuối cùng:
- Bôi dung dịch bôi trơn lên mép vành của bánh xe, tiếp đó cho móc lốp vào giữa mép lốp và mặt trên của cần móc lốp.
- Cho bàn quay, quay theo chiều kim đồng hồ đến khi lốp được tháo ra hoàn toàn. Nếu gặp khó khăn khi tháo bạn hãy cho bàn quay, quay theo chiều ngược lại.
Đối với mặt sau của lốp cũng thực hiện tương tự.
Mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu mua các sản phẩm liên quan đến sửa chữa lốp xe xin liên hệ qua: hotline: 0948.23.23.28 – 0967.23.23.28 hoặc website: thietbig7.vn để thao khảo thêm nhiều thông tin khác nhé.