nhuha13
Thành viên rất triển vọng
- Tham gia
- 4/6/24
- Bài viết
- 28
- Điểm tích cực
- 0
- Điểm thành tích
- 1
- Tuổi
- 23
Bạn cũng biết rằng việc truyền tải thông điệp mà sinh động trực quan rất quan trọng với các cửa hàng. Giữa các giải pháp quảng cáo hiện nay, màn hình quảng cáo chân đứng ngày càng ưa chuộng và thiết kế linh hoạt và có tính ứng dụng cao. Vậy thì nó có thực sự phù hợp với cửa hàng nhỏ hay không? Cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé!
Không giống các loại màn hình quảng cáo lớn thường thấy trong trung tâm thương mại hay rạp chiếu phim, phiên bản chân đứng cho cửa hàng nhỏ thường có kích thước vừa phải (từ 32–55 inch), dễ dàng di chuyển khi cần thay đổi bố cục cửa hàng.
Các dòng màn hình quảng cáo LG hiện nay còn hỗ trợ quản lý nội dung từ xa, lên lịch phát sóng linh hoạt, giúp bạn tiết kiệm nhân lực mà vẫn cập nhật thông điệp kịp thời.
Thiết kế nhỏ gọn – Tối ưu diện tích trưng bày
Một trong những điểm mạnh khiến màn hình đứng trở thành lựa chọn đáng cân nhắc cho cửa hàng nhỏ là thiết kế nhỏ gọn, dễ bố trí. Không cần khoan đục tường hay lắp đặt phức tạp, bạn chỉ cần đặt màn hình ở vị trí lối vào, gần quầy thanh toán hoặc khu vực trưng bày nổi bật để thu hút sự chú ý khách hàng.Không giống các loại màn hình quảng cáo lớn thường thấy trong trung tâm thương mại hay rạp chiếu phim, phiên bản chân đứng cho cửa hàng nhỏ thường có kích thước vừa phải (từ 32–55 inch), dễ dàng di chuyển khi cần thay đổi bố cục cửa hàng.
Truyền tải thông điệp hiệu quả và chuyên nghiệp
Dù diện tích cửa hàng nhỏ, bạn vẫn có thể tạo ấn tượng mạnh với khách bằng nội dung quảng cáo rõ ràng, sinh động. Màn hình cho phép hiển thị hình ảnh, video, thông tin khuyến mãi một cách bắt mắt, giúp bạn thay thế hoàn toàn poster giấy truyền thống.Các dòng màn hình quảng cáo LG hiện nay còn hỗ trợ quản lý nội dung từ xa, lên lịch phát sóng linh hoạt, giúp bạn tiết kiệm nhân lực mà vẫn cập nhật thông điệp kịp thời.