Máy bơm công nghiệp Stella | Máy bơm nước công suất lớn Stella giá rẻ

Thái Hưng Phát

Thành viên đang trên đà lên hạng cực kỳ nhiệt tình
Tham gia
15/3/22
Bài viết
319
Điểm thành tích
16
Tuổi
30
Nơi ở
số 12 ngõ 1 Bùi Huy Bích, Hoàng Mai, Hà Nội

Máy bơm công nghiệp Stella – máy bơm nước công suất lớn được tin dùng nhiều nhất

Máy bơm công nghiệp Stella là sản phẩm máy bơm nước được sản xuất và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ Phần Sản Xuất và Xuất Nhập Khẩu Thái Hưng Phát có trụ sở tại số 12, ngõ 1 Bùi Huy Bích, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Đây là dòng máy bơm ly tâm trục ngang liền trục, sở hữu công suất lớn đa dạng, có thể bơm nước với lưu lượng nước đáp ứng nhanh chóng những nhu cầu sử dụng nước trong các hoạt động sản xuất, cũng như trong các nhà máy công nghiệp, công trình bơm nước qui mô lớn hay trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy…

Máy bơm công nghiệp Stella | Máy bơm nước công suất lớn Stella giá rẻ


Các sản phẩm máy bơm nước công nghiệp Stella được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, sở hữu cấu tạo vô cùng chắc chắn, được làm từ những vật liệu cao cấp, có độ bền cao, vận hành ổn định, có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền.

Mặc dù, xét về chất lượng thì các sản phẩm máy bơm nước Stella không thua kém gì so với các sản phẩm máy bơm cùng loại đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nhưng giá thành sản phẩm máy bơm Stella lại ở mức vừa phải, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Chính vì thế, các sản phẩm máy bơm nước Stella đang rất được nhiều chủ đầu tư lựa chọn để sử dụng bơm nước cho công trình của mình.

Thái Hưng Phát – đơn vị phân phối độc quyền bơm công nghiệp Stella

Công ty Cổ Phần Sản Xuất và Xuất Nhập Khẩu Thái Hưng Phát tự hào là nhà sản xuất và phân phối độc quyền các sản phẩm máy bơm công nghiệp Stella tại thị trường Việt Nam.

Để có thể sở hữu các sản phẩm máy bơm nước Stella chất lượng với mức giá tốt nhất, chiết khấu cao dành cho các đại lý, chủ đầu tư mà không phải qua bất kì đơn vị trung gian nào thì Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Công ty Cổ Phần Sản Xuất và Xuất Nhập Khẩu Thái Hưng Phát

    • Địa chỉ: Số 12, ngõ 1 Bùi Huy Bích, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
    • Hotline: 0906 222 114 – 0899 222 911 – 084 9099 888.
    • Email: kinhdoanh@thaihungphat.vn
    • Số điện thoại: 02473022662
 

Top