Mẹo chọn gạch bông ốp tường bếp cho nhà mặt tiền 4m đẹp

huyvt

Thành viên có triển vọng
Tham gia
7/3/18
Bài viết
6
Điểm thành tích
1
Tuổi
28
Nơi ở
tphcm
Gạch bông chưa bao giờ lỗi thời trong các mẫu thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự vườn. Tuy nhiên để chọn được mẫu gạch phù hợp với từng không gian sống, cũng như phong cách của căn nhà không phải đơn giản. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số mẹo chọn gạch bông ốp tường bếp cho nhà mặt tiền 4m đẹp. Hãy cùng công ty thiết kế biệt thự Louis theo dõi nào!

Kích thước gạch bông ốp tường bếp nhà mặt tiền 4m đẹp
Diện tích bếp cho nhà mặt tiền 4m đẹp thường nhỏ chính vì thế bạn cần lựa chọn gạch ốp sao cho phù hợp. Sự cân đối giữa diện tích gạch bông với diện tích bếp giúp nới rộng không gian theo hướng cao hơn hoặc rộng ra tùy theo chiều được ốp. Kích thước gạch bông chuẩn cho bếp là 30x30cm. Bạn có thể dùng gạch có kích thước nhỏ hơn nhưng cần phải thận trọng, vì gạch nhỏ sẽ khó thi công cũng như tốn nhiều thời gian làm sạch.

Mẹo chọn gạch bông ốp tường bếp cho nhà mặt tiền 4m đẹp


Diện tích bếp cho nhà mặt tiền 4m đẹp thường nhỏ chính vì thế bạn cần lựa chọn gạch ốp sao cho phù hợp.Kích thước gạch bông chuẩn cho bếp là 30x30cm.

Họa tiết đẹp mắt làm nổi bật không gian bếp
Gạch bông có rất nhiều mẫu mã từ hoa văn cách điệu đến các họa tiết hình học kích thích thị giác đều là ứng cử viên sáng giá cho căn bếp của bạn. Có rất nhiều ý tưởng để ốp gạch cho phòng bếp, bạn có thể dùng các mẫu gạch cùng hoa văn để tạo sự đồng nhất. Nếu bạn yêu sự phá cách thì những kiểu phối gạch ngẫu hứng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời.

Màu sắc trẻ trung, hiện đại phù hợp phong cách nhà mặt tiền 4m đẹp
Để chọn màu sắc gạch phù hợp với không gian bếp ngoài sở thích cá nhân bạn còn phải xem về phong cách tổng thể của ngôi nhà. Nói đến những gam màu có thể dùng để trang trí nội thất phòng bếp được chia làm 2 nhóm chính là gam màu nóng và lạnh. Những tông nóng thường đem đến cảm giác ấm áp và những gam màu lạnh thì ngược lại. Vì vậy bạn nên phối hợp màu sắc thật hợp lý để giúp căn bếp tăng tính thẩm mỹ cao nhất.

Mẹo chọn gạch bông ốp tường bếp cho nhà mặt tiền 4m đẹp


Màu có thể dùng để trang trí nội thất phòng bếp được chia làm 2 nhóm chính là gam màu nóng và lạnh, để phòng bếp trở nên hài hòa bạn nên phối hợp màu sắc thật hợp lý để giúp căn bếp tăng tính thẩm mỹ cao nhất.

Nếu bạn đang có ý định chọn gạch bông để trang trí cho phòng bếp nhà mặt tiền 4m đẹp của mình thì hãy thực hiện ngay nhé! Để biết thêm nhiều mẹo trang trí mẫu phòng bếp đẹp đừng quên theo dõi các bài chia sẻ của công ty thiết kế xây dựng nhé! Chúc bạn thành công.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top