nhuha13
Thành viên rất triển vọng
- Tham gia
- 4/6/24
- Bài viết
- 28
- Điểm tích cực
- 0
- Điểm thành tích
- 1
- Tuổi
- 23
Bạn cũng biết là màn hình quảng cáo hiện nay đang được ứng dụng rất phổ biến mà trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khác nhau khiến nhiều doanh nghiệp phân vân đặc biệt là màn hình quảng cáo LG và SamSung. Cùng đọc bài viết này để biết nên chọn màn hình nào nhé!
Trong khi đó, Samsung thường sử dụng công nghệ VA hoặc QLED, cho màu đen sâu và độ tương phản cao. Điều này phù hợp với không gian cần trình chiếu hình ảnh sống động hoặc môi trường ánh sáng thấp. Tuy nhiên, góc nhìn có thể bị hạn chế so với LG.
Samsung cũng không kém cạnh với nền tảng Tizen OS riêng, hỗ trợ quản lý nội dung tốt. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia, hệ điều hành của LG thường thân thiện hơn với người dùng không chuyên.
Về chất lượng hình ảnh
LG nổi tiếng với công nghệ tấm nền IPS, giúp hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực và góc nhìn rộng. Đây là yếu tố quan trọng đối với các màn hình quảng cáo được đặt ở nơi công cộng, cần đảm bảo người xem từ nhiều hướng đều thấy rõ nội dung.Trong khi đó, Samsung thường sử dụng công nghệ VA hoặc QLED, cho màu đen sâu và độ tương phản cao. Điều này phù hợp với không gian cần trình chiếu hình ảnh sống động hoặc môi trường ánh sáng thấp. Tuy nhiên, góc nhìn có thể bị hạn chế so với LG.
Tính năng và độ bền
Màn hình quảng cáo LG được đánh giá cao về độ bền, khả năng hoạt động 24/7 và khả năng chống bụi, chống cháy. Ngoài ra, dòng màn hình chuyên dụng của LG thường tích hợp sẵn hệ điều hành webOS, giúp người dùng dễ dàng quản lý nội dung, đồng bộ hệ thống từ xa mà không cần thiết bị phụ trợ.Samsung cũng không kém cạnh với nền tảng Tizen OS riêng, hỗ trợ quản lý nội dung tốt. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia, hệ điều hành của LG thường thân thiện hơn với người dùng không chuyên.