trannamgiang149
Thành viên mới
Những giải pháp Giải Pháp Quản Lý Tổng Thể Cho Spa
Phần mềm quản lý spa VTTECH
VTtech thiết kế phù hợp với tất cả mọi người, rất đơn giản để sử dụng. VTtech phân rõ chức năng cũng như các thao tác sử dụng đối với từng con người đảm nhiệm các vị trí khác nhau
Mỗi bộ phận làm việc sẽ được chia quyền truy cập, họ sẽ thấy được công việc của mình và tiến hành làm theo màn hình quy định
Việc phân chia quyền, user & pass sẽ do người chủ quyết định. Họ đảm nhận vị trí nào thì phân màn hình làm việc đó cho họ
1. Lễ Tân
Lễ tân sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ tra cứu thông tin khách hàng, xem lịch hẹn trong ngày hôm nay có bao nhiêu khách sẽ đến, tạo lịch hẹn cho khách nếu là khách hàng vãng lai
Nhiệm vụ:
Màn hình quản lý lịch hẹn trong ngày
Phần mềm tự động nhắc lịch hẹn khách hàng theo từng ngày, lễ tân chỉ cần chọn ngày tiếp theo hoặc setup khách hàng đó hẹn vào ngày nào - Marketing nhắc hẹn spa
Đối với spa nhỏ thì lễ tân sẽ đảm nhiệm thêm vị trí là chăm sóc khách hàng, cho nên VTtech đã tích hợp sẵn phần Call center ngay trên phần mềm, bạn ấy chỉ cần click vào là gọi được ngay cho khách hàng
Phần mềm sẽ thống kê lại số lượng lịch hẹn, khách hẹn đến hay chưa đến, khách hủy lịch hoặc khách cũ đến làm
Chăm sóc khách hàng spa
Bao gồm các phần như:
Spa - TMV làm tốt khâu chăm sóc khách hàng sẽ là một lợi thế rất lớn bởi vì đa số doanh thu 80% đều ra từ việc chăm sóc khách hàng cũ
Ngoài ra các Bác sĩ cũng có màn hình lịch hẹn riêng, nếu khách yêu cầu đích danh hoặc tư vấn viên chọn
Lịch hẹn của Bác sĩ
Lễ tân tiếp cận với khách hàng, sau khi tư vấn xong họ sẽ làm thao tác chuyển thông tin khách hàng này cho Bác sĩ. Bác sĩ chỉ cần check thông tin trong phần lịch hẹn bác sĩ và cập nhật những thông tin dịch vụ
Quản lý thông tin khách hàng
Các thông tin căn bản của khách hàng sẽ được lưu lại một cách tổng quan nhất. Tại đây có thể nhìn thấy tổng quát hết các chi tiết về vị khách hàng này
Màn hình quản lý tất cả thông tin khách hàng
Tại màn hình này bạn có thể:
- Theo dõi hồ sơ bệnh án, các lần sử dụng dịch vụ, các lần thanh toán, khách hàng đang điều trị tại bước số mấy trong 01 liệu trình
- Lễ tân, tư vấn viên, bác sĩ đều xem được vị khách này đã thực hiện tới các bước nào rồi thông qua phần lịch sử tư vấn - điều trị
- Các dịch vụ đã sử dụng hay quá trình thanh toán, số lượng mỹ phẩm đã mua nếu có
- Ngay sau khi tư vấn viên chốt được dịch vụ tư vấn - Tiến hành thao tác chuyển hồ sơ khách hàng qua Bác sĩ - tiến hành điều trị. Tại đây Bác sĩ sẽ nắm được tình hình khách hàng và bắt đầu khám, lên dịch vụ điều trị
- Quá trình thanh toán, điều trị, hình ảnh khách hàng đều được phần mềm lưu lại chi tiết nhất, sau này muốn tra cứu lại cũng dễ dàng
Kế toán:
- Kiểm soát công nợ thông qua báo cáo Công Nợ Khách Hàng và Công Nợ theo Dịch Vụ
- Theo dõi thu chi tại các chi nhánh (nếu có nhiều chi nhánh)
Quản lý nhân viên - Hoa hồng - Tiền lương
Tính hoa hồng KPI chính xác cho từng nhân viên, kiểm soát ca làm việc, lịch làm việc, người tư vấn chốt dịch vụ
Quản lý kho hàng
Tại đây các sản phẩm được cấu hình theo lô hoặc nhóm, người sử dụng kiểm soát được số lượng vật liệu tiêu hao theo từng bước điều trị...
Bộ Phận Marketing
Đây là một vị trí chiến lược, trung tâm của công ty
Vì sao nó quan trọng như vậy.?
- Nơi tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, tạo đột phát doanh thu cho công ty. Bộ phận này sẽ được ưu tiên nhất
- Số lượng khách hàng từ rất nhiều nguồn khác nhau. Nhưng hiện tại mình nghỉ là Facebook và Website là 2 nơi tập trung nhất.
Như vậy khi có khách hàng tiếp cận, nếu theo phương pháp truyền thống thì bạn sẽ thu thập thủ công rồi thêm vào phần mềm. Đó là cách làm hiện tại của các phần mềm, Nhưng
VTtech thì không ! Khâu thông tin khách hàng từ Website & Facebook được VTtech giải quyết triệt để
Website:
- Dữ liệu khách hàng trên website sẽ đổ về trực tiếp vào phần mềm nếu như website của bạn được kết nối API
- Khách hàng từ quảng cáo Google cũng được đổ thằng vào phần mềm
Hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế website spa uy tín, các mẫu web spa đẹp mắt, các bạn có thể tham khảo một vài đơn vị như:
Facebook
- Thông tin khách hàng từ các quảng cáo Facebook được đổ thẳng về phần mềm
Facebook hiện nay là kênh tìm kiếm khách hàng hàng đầu của các Spa lớn hay nhỏ. Việc quản lý inbox, comment...sẽ được tích hợp ngay trên phần mềm. Tức là:
" Thay vì phải vào Facebook nhắn tin cho khách hàng thì bạn sẽ thao tác trực tiếp ngay trên phần mềm của VTtech "
Quý khách có nhu cầu thiết kế nâng cao phần quản lý fanpage Facebook này xin vui lòng liên hệ !
" Ví dụ như chẳng hạn bạn có nhiều nhân viên trực page, bạn muốn chia lượng inbox theo dạng tùy chỉnh hoặc ưu tiên cho nhân viên nào đó chẳng hạn "
Telesale
Tích hợp trực tiếp Call center vào phần mềm. Thay cho việc gọi điện bằng sim điện thoại truyền thống, Call center sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều
Ngoài ra:
Trưởng nhóm có thể thống kê và theo dõi được
Đánh giá toàn diện telesales
Phần mềm quản lý telesales - chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Quản lý spa hiệu quả.Phần mềm cskh cho spa giúp tối ưu tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Khi telesales chốt được khách, sẽ tiến hành tạo ngay lịch hẹn, lịch hẹn này được tự động chuyển xuống dưới lễ tân và các bộ phận liên quan
#Tip
Trong khi các telesales thực hiện các cuộc gọi cho khách hàng, người quản lý bộ phận marketing spa có thể view nhanh lịch sử chăm sóc khách hàng spa đó
Màn hình thể hiện lịch sử chăm sóc khách của telesale
Nhầm tạo điệu kiện tối ưu nhất cho bộ phận telesale. VTtech đã thiết lập những thao tác thật đơn giản, các nút gọi điện cũng như tin nhắn, đặt lịch hẹn ở những vị trí thuận tiện nhất, giúp telesales tiết kiệm thời gian thực hiện các thao tác
Màn hình nội dung gửi tin nhắn
Nút đặt lịch hẹn và trạng thái cuộc gọi được sắp sếp hợp lý. Các trạng thái khi thực hiện cuộc gọi được cài đặt sẵn nhằm tiết kiệm thời gian và sms cũng vậy. Riêng phần Sms brandname VTtech đã check được các lỗi khi soạn nội dung nhằm tránh trường hợp vi phạm luật tin nhắn thương hiệu
- Người quản lý hoàn toàn có thể kiểm soát, đánh giá năng suất làm việc của mỗi telesale, telesales nào yếu sẽ được luân chuyển dữ liệu cho telesales giỏi hơn dựa vào các chỉ số đánh giá. Ngoài ra cũng có thể đánh giá được các nguồn dữ liệu có sẵn hoặc mua dữ liệu khi nhập vào hệ thống phần mềm.
Những ưu điểm nỗi trội của phần mềm quản lý telesales VTtech:
Lịch sử gọi - Ghi âm cuộc gọi
Vì lý do VTtech đã tích hợp sẵn Call center vào phần mềm nên việc nghe lại các đoạn ghi âm thật đơn giản. Nếu như các bạn sử dụng phần mềm spa nào đó mà không tích hợp call center thì bạn phải vào ứng dụng của bên thứ ba để nge. Lúc đó sẽ gặp những rất rối tốn thời gian...
Ưu điểm tiếp theo đó chính là:
Các bạn biết đấy, hiện tại Facebook là một kênh tiềm kiếm khách hàng tốt nhất thời điểm hiện tại, có đến 50% - 60% nguồn khách hàng từ kênh này. Các SPA - NHA KHOA - TMV đều chi số tiền quảng cáo không nhỏ vào đây. Chưa kể còn phát sinh thêm bộ phận trực fanpage để trả lời khách hàng. Nhận thấy việc chăm sóc khách và quản lý khách hàng trên Facebook rất quan trọng nên VTtech đã tích hợp luôn phần trực fanpage vào phần mềm quản lý nha khoa - spa này
- Các tin nhắn, bình luận, các thao tác quản lý fanpage được thiết kế đơn giản hóa, tối ưu tốc độ truyền tải dữ liệu
10 tin nhắn đổ về cùng 1 lúc thì nó sẽ được tính như sau:
A: 5 tin
B: 2 tin
C: 3 tin
Khi bạn trực page đó chat với khách hàng nếu chốt thành công sẽ tiến hành đặt lịch hẹn cho khách và dĩ nhiên KPI sẽ được tính cho bạn đó. Trường hợp tính KPI cho telesale hay bạn trực page, phụ tá...được phần mềm quản lý chặt chẽ, không nhầm lần hoặc xảy ra trường hợp cướp khách
( Tính năng nâng cao vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết )
Màn hình trực fanpage
Nếu công ty bạn có các bộ phận này cũng có thể áp dụng phần mềm của VTtech vào nhé. Rất đa năng - Dễ sử dụng - Thông tin bảo mật tuyệt đối
Phần mềm quản lý marketing online hay quản lý telesales phù hợp với những quy mô công ty có nhiều nhân viên telesales. Kèm với việc tích hợp Call center ( Tổng đài ảo ) sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí. Một số chi phí có thể bạn chưa biết nếu không sử dụng tổng đài ảo mà sử dụng điện thoại bình thường để gọi
Bảng so sánh giửa tổng đài ảo và tổng đài analog
Chủ Cơ Sở ( Dành cho người quản lý )
Đối với người chủ thì việc xem báo cáo sẽ là ưu tiên hàng đầu. Một phần mềm quản lý spaphải đáp ứng được các nhu cầu xem báo cáo, tùy chỉnh hoặc có sẵn
Đảm bảo được lúc nào cũng cập nhật được tình hình tại cơ sở hoặc các chi nhánh.
Người chủ nắm bắt được tình hình ngay lập tức thông qua hơn 20 mẫu báo cáo
Cập nhật báo cáo mọi - nơi mọi lúc
VTtech thiết kế có phần tùy chỉnh theo yêu cầu. Nhưng đối với module báo cáo này VTtech sẽ thiết kế free cho khách hàng. Khách hàng có thể yêu cầu mẫu báo cáo theo ý của mình nhé
# Kết
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng do VTtech thiết kế đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu của các bạn. Nghiên cứu thêm về phần mềm để áp dụng cho cơ sở của mình hãy liên hệ với bộ phận kỹ thuật. Họ sẽ cấp bản demo cho các bạn xài thử miễn phí 7 ngày để làm quen với phần mềm
Trong quá trình xài thử phần mềm. Nếu có gặp vấn đề gì không hiểu xin vui lòng gọi ngay 1900-6627 Hoặc 0936.944.427
GIẢI PHÁP QUẢN LÝ & VẬN HÀNH SPA - NHA KHOA - TMV
CÔNG TY TNHH VTTECH
Add: Tòa nhà HP Land - Lầu 2 - 41 Đường số 7 - P.7 - Gò Vấp - HCM
Tổng đài Cskh 1900-6627
Hotline: 0936.944.427
Hướng tới sự đơn giản các thao tác của người sử dụng. Màn hình làm việc trực quan, dễ hiểu, dễ nắm bắt khi đưa vào hoạt động
VTtech - Giải pháp thay thế các hoạt động thủ công lên phần mềm online để quản lý. Đơn giản hóa các thao tác sử dụng
Cảm ơn bạn đọc !
Các đối tác đã triễn khai:
CÔNG TY CP ERADA VIỆT NAM
CN 1: 408 Điện Biên Phủ, Phường 11, Q10, Tp Hồ Chí Minh
CN 2: 418 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
website: https://eradabeauty.com/
CÔNG TY CỔ PHẦN NHA KHOA BÌNH AN
CS1: 563-565 Trần Hưng Đạo, P Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM.
CS2: 8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P.Tân Tiến, BH, Đồng Nai
CS3: 439 Quốc Lộ 1A, KP 9, P.Tân Biên, BH, Đồng Nai
CS4: 69/1, Phạm Văn Thuận, Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai
website: https://nhakhoapeace.com/
VIỆN SẮC ĐẸP KEANGNAM KOREA
Chi nhánh 1: 223A Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TP.HCM
Chi nhánh 2: 192 Ba Tháng Hai, P. 12, Q. 10, TP.HCM
Chi nhánh 3: 102 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Chi nhánh 4: 110 Hòa Mã, P. Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội (123 Phố Huế)
website: https://keangnamkorea.com/
CÔNG TY CỔ PHẦN OSMILE
CN 1: 90 Huỳnh Thục Khang, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
CN 2: 83 Yersin, Phương Sai, Nha Trang, Khánh Hòa
website: http://drtooth.vn/
NHA KHOA KIM
https://nhakhoakim.com
Hệ thống 27 chi nhánh hoạt động trên khắp cả nước.
Với một phần mềm đã và đang hoạt động tốt VTtech hy vọng mang lại cho Quý Khách sự lựa chọn đúng đắn cùng với đó là:
Với chính sách giá cả vô cùng ưu đãi. Hãy nhanh tay đăng ký sử dụng hoặc cho VTtech cơ hội để được trò chuyện với bạn
Phần mềm quản lý spa VTTECH
VTtech thiết kế phù hợp với tất cả mọi người, rất đơn giản để sử dụng. VTtech phân rõ chức năng cũng như các thao tác sử dụng đối với từng con người đảm nhiệm các vị trí khác nhau
Mỗi bộ phận làm việc sẽ được chia quyền truy cập, họ sẽ thấy được công việc của mình và tiến hành làm theo màn hình quy định
Việc phân chia quyền, user & pass sẽ do người chủ quyết định. Họ đảm nhận vị trí nào thì phân màn hình làm việc đó cho họ
1. Lễ Tân
Lễ tân sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ tra cứu thông tin khách hàng, xem lịch hẹn trong ngày hôm nay có bao nhiêu khách sẽ đến, tạo lịch hẹn cho khách nếu là khách hàng vãng lai
Nhiệm vụ:
- Kiểm tra lịch hẹn của khách trong ngày
- Gọi điện chăm sóc khách hàng
Màn hình quản lý lịch hẹn trong ngày
Phần mềm tự động nhắc lịch hẹn khách hàng theo từng ngày, lễ tân chỉ cần chọn ngày tiếp theo hoặc setup khách hàng đó hẹn vào ngày nào - Marketing nhắc hẹn spa
- Xem thời gian trống để book lịch
- Thực hiện gọi nhắc lịch thông qua call center tích hợp sẵn
- Gửi tin nhắn khuyễn mãi Sms Brandname
Đối với spa nhỏ thì lễ tân sẽ đảm nhiệm thêm vị trí là chăm sóc khách hàng, cho nên VTtech đã tích hợp sẵn phần Call center ngay trên phần mềm, bạn ấy chỉ cần click vào là gọi được ngay cho khách hàng
Phần mềm sẽ thống kê lại số lượng lịch hẹn, khách hẹn đến hay chưa đến, khách hủy lịch hoặc khách cũ đến làm
Chăm sóc khách hàng spa
Bao gồm các phần như:
- Nhắc Lịch hẹn
- Khách Đến Không Làm Dịch Vụ
- Ngày Sinh Nhật
- Khách Hẹn Không Đến
- Chăm Sóc Sau Dịch Vụ
- Lịch Sử Chăm Sóc Khách Hàng
Spa - TMV làm tốt khâu chăm sóc khách hàng sẽ là một lợi thế rất lớn bởi vì đa số doanh thu 80% đều ra từ việc chăm sóc khách hàng cũ
Ngoài ra các Bác sĩ cũng có màn hình lịch hẹn riêng, nếu khách yêu cầu đích danh hoặc tư vấn viên chọn
Lịch hẹn của Bác sĩ
Lễ tân tiếp cận với khách hàng, sau khi tư vấn xong họ sẽ làm thao tác chuyển thông tin khách hàng này cho Bác sĩ. Bác sĩ chỉ cần check thông tin trong phần lịch hẹn bác sĩ và cập nhật những thông tin dịch vụ
Quản lý thông tin khách hàng
Các thông tin căn bản của khách hàng sẽ được lưu lại một cách tổng quan nhất. Tại đây có thể nhìn thấy tổng quát hết các chi tiết về vị khách hàng này
Màn hình quản lý tất cả thông tin khách hàng
Tại màn hình này bạn có thể:
- Theo dõi hồ sơ bệnh án, các lần sử dụng dịch vụ, các lần thanh toán, khách hàng đang điều trị tại bước số mấy trong 01 liệu trình
- Lễ tân, tư vấn viên, bác sĩ đều xem được vị khách này đã thực hiện tới các bước nào rồi thông qua phần lịch sử tư vấn - điều trị
- Các dịch vụ đã sử dụng hay quá trình thanh toán, số lượng mỹ phẩm đã mua nếu có
- Ngay sau khi tư vấn viên chốt được dịch vụ tư vấn - Tiến hành thao tác chuyển hồ sơ khách hàng qua Bác sĩ - tiến hành điều trị. Tại đây Bác sĩ sẽ nắm được tình hình khách hàng và bắt đầu khám, lên dịch vụ điều trị
- Quá trình thanh toán, điều trị, hình ảnh khách hàng đều được phần mềm lưu lại chi tiết nhất, sau này muốn tra cứu lại cũng dễ dàng
- Xem công nợ - lịch sử thanh toán
- Tình trạng check-in, check-out
- Thông tin - địa chỉ - Facebook
- Lịch sử tư vấn
- Số lần đã làm trong 1 liệu trình
- Hình ảnh điều trị trước - sau
- Đánh giá của khách hàng
- Theo dõi labo
- Tình trạng lưu trú
- Sơ đồ răng tư vấn
- https://thecredit.vn/ (Tín dụng cấp vốn)
- http://thebank.vn/ (Trung tâm tra cức thông tin)
- http://banktop.vn/ (Ngân hàng số đầu tiên )
- http://vayzi.com/ (Chuyên cung cấp các gói vay tiền nhanh)
- Ngoài ra còn có các trung tâm hỗ trợ của các ngân hàng chính thống ở Việt Nam.
- Chương trình khuyến mãi tự xuất hiện nếu đã cài đặt
Kế toán:
- Kiểm soát công nợ thông qua báo cáo Công Nợ Khách Hàng và Công Nợ theo Dịch Vụ
- Theo dõi thu chi tại các chi nhánh (nếu có nhiều chi nhánh)
Quản lý nhân viên - Hoa hồng - Tiền lương
Tính hoa hồng KPI chính xác cho từng nhân viên, kiểm soát ca làm việc, lịch làm việc, người tư vấn chốt dịch vụ
Quản lý kho hàng
Tại đây các sản phẩm được cấu hình theo lô hoặc nhóm, người sử dụng kiểm soát được số lượng vật liệu tiêu hao theo từng bước điều trị...
- Danh Sách Kho
- Loại Vật Tư
- Đơn Vị Tính
- Vật Tư
- Cài Đặt Định Mức Tồn Kho
- Nhà Cung Cấp
Bộ Phận Marketing
Đây là một vị trí chiến lược, trung tâm của công ty
Vì sao nó quan trọng như vậy.?
- Nơi tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, tạo đột phát doanh thu cho công ty. Bộ phận này sẽ được ưu tiên nhất
- Số lượng khách hàng từ rất nhiều nguồn khác nhau. Nhưng hiện tại mình nghỉ là Facebook và Website là 2 nơi tập trung nhất.
Như vậy khi có khách hàng tiếp cận, nếu theo phương pháp truyền thống thì bạn sẽ thu thập thủ công rồi thêm vào phần mềm. Đó là cách làm hiện tại của các phần mềm, Nhưng
VTtech thì không ! Khâu thông tin khách hàng từ Website & Facebook được VTtech giải quyết triệt để
Website:
- Dữ liệu khách hàng trên website sẽ đổ về trực tiếp vào phần mềm nếu như website của bạn được kết nối API
- Khách hàng từ quảng cáo Google cũng được đổ thằng vào phần mềm
Hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế website spa uy tín, các mẫu web spa đẹp mắt, các bạn có thể tham khảo một vài đơn vị như:
- https://www.wix.com/ ( giao diện website đẹp )
- https://www.webico.vn
- http://jpweb.vn
- http://dodungchobe.net
- http://vttechsolution.net
- Thông tin khách hàng từ các quảng cáo Facebook được đổ thẳng về phần mềm
Facebook hiện nay là kênh tìm kiếm khách hàng hàng đầu của các Spa lớn hay nhỏ. Việc quản lý inbox, comment...sẽ được tích hợp ngay trên phần mềm. Tức là:
" Thay vì phải vào Facebook nhắn tin cho khách hàng thì bạn sẽ thao tác trực tiếp ngay trên phần mềm của VTtech "
Quý khách có nhu cầu thiết kế nâng cao phần quản lý fanpage Facebook này xin vui lòng liên hệ !
" Ví dụ như chẳng hạn bạn có nhiều nhân viên trực page, bạn muốn chia lượng inbox theo dạng tùy chỉnh hoặc ưu tiên cho nhân viên nào đó chẳng hạn "
- Giảm tải các màn hình làm việc
- Quản lý tập trung tại một nơi
- Dễ dàng kiểm soát
- Tránh bỏ sót khách hàng
Telesale
Tích hợp trực tiếp Call center vào phần mềm. Thay cho việc gọi điện bằng sim điện thoại truyền thống, Call center sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều
Ngoài ra:
- Nghe lại cuộc gọi
- Xem lịch sử cuộc gọi
- Tần suất thành công
Trưởng nhóm có thể thống kê và theo dõi được
- Hiệu suất làm việc
- Tốc độ xử lý dữ liệu
- Các ghi chú nhanh, tỉ lệ thành công
- Thời gian trung bình của cuộc gọi
- Độ hiệu quả của data ( Trường hợp có data riêng ) của các telesales
Đánh giá toàn diện telesales
Phần mềm quản lý telesales - chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Quản lý spa hiệu quả.Phần mềm cskh cho spa giúp tối ưu tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Khi telesales chốt được khách, sẽ tiến hành tạo ngay lịch hẹn, lịch hẹn này được tự động chuyển xuống dưới lễ tân và các bộ phận liên quan
#Tip
Trong khi các telesales thực hiện các cuộc gọi cho khách hàng, người quản lý bộ phận marketing spa có thể view nhanh lịch sử chăm sóc khách hàng spa đó
Màn hình thể hiện lịch sử chăm sóc khách của telesale
Nhầm tạo điệu kiện tối ưu nhất cho bộ phận telesale. VTtech đã thiết lập những thao tác thật đơn giản, các nút gọi điện cũng như tin nhắn, đặt lịch hẹn ở những vị trí thuận tiện nhất, giúp telesales tiết kiệm thời gian thực hiện các thao tác
Màn hình nội dung gửi tin nhắn
Nút đặt lịch hẹn và trạng thái cuộc gọi được sắp sếp hợp lý. Các trạng thái khi thực hiện cuộc gọi được cài đặt sẵn nhằm tiết kiệm thời gian và sms cũng vậy. Riêng phần Sms brandname VTtech đã check được các lỗi khi soạn nội dung nhằm tránh trường hợp vi phạm luật tin nhắn thương hiệu
- Người quản lý hoàn toàn có thể kiểm soát, đánh giá năng suất làm việc của mỗi telesale, telesales nào yếu sẽ được luân chuyển dữ liệu cho telesales giỏi hơn dựa vào các chỉ số đánh giá. Ngoài ra cũng có thể đánh giá được các nguồn dữ liệu có sẵn hoặc mua dữ liệu khi nhập vào hệ thống phần mềm.
Những ưu điểm nỗi trội của phần mềm quản lý telesales VTtech:
- Tích hợp Call center và Sms brandname
- Theo dõi thống kê lịch sử chăm sóc khách hàng
- Nghe lại cuộc gọi của telesales
Lịch sử gọi - Ghi âm cuộc gọi
Vì lý do VTtech đã tích hợp sẵn Call center vào phần mềm nên việc nghe lại các đoạn ghi âm thật đơn giản. Nếu như các bạn sử dụng phần mềm spa nào đó mà không tích hợp call center thì bạn phải vào ứng dụng của bên thứ ba để nge. Lúc đó sẽ gặp những rất rối tốn thời gian...
Ưu điểm tiếp theo đó chính là:
Các bạn biết đấy, hiện tại Facebook là một kênh tiềm kiếm khách hàng tốt nhất thời điểm hiện tại, có đến 50% - 60% nguồn khách hàng từ kênh này. Các SPA - NHA KHOA - TMV đều chi số tiền quảng cáo không nhỏ vào đây. Chưa kể còn phát sinh thêm bộ phận trực fanpage để trả lời khách hàng. Nhận thấy việc chăm sóc khách và quản lý khách hàng trên Facebook rất quan trọng nên VTtech đã tích hợp luôn phần trực fanpage vào phần mềm quản lý nha khoa - spa này
- Các tin nhắn, bình luận, các thao tác quản lý fanpage được thiết kế đơn giản hóa, tối ưu tốc độ truyền tải dữ liệu
- Chia nguồn tin nhắn đến
10 tin nhắn đổ về cùng 1 lúc thì nó sẽ được tính như sau:
A: 5 tin
B: 2 tin
C: 3 tin
Khi bạn trực page đó chat với khách hàng nếu chốt thành công sẽ tiến hành đặt lịch hẹn cho khách và dĩ nhiên KPI sẽ được tính cho bạn đó. Trường hợp tính KPI cho telesale hay bạn trực page, phụ tá...được phần mềm quản lý chặt chẽ, không nhầm lần hoặc xảy ra trường hợp cướp khách
( Tính năng nâng cao vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết )
Màn hình trực fanpage
Nếu công ty bạn có các bộ phận này cũng có thể áp dụng phần mềm của VTtech vào nhé. Rất đa năng - Dễ sử dụng - Thông tin bảo mật tuyệt đối
Phần mềm quản lý marketing online hay quản lý telesales phù hợp với những quy mô công ty có nhiều nhân viên telesales. Kèm với việc tích hợp Call center ( Tổng đài ảo ) sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí. Một số chi phí có thể bạn chưa biết nếu không sử dụng tổng đài ảo mà sử dụng điện thoại bình thường để gọi
- Xem thêm: Tổng đài ảo call center là gì
Bảng so sánh giửa tổng đài ảo và tổng đài analog
Tên | Tổng đài ip | Tổng đài analog |
Đầu tư | Không tốn vật tư | Tốn nhiều vật tư |
Nâng cấp | Không tốn phí nâng cấp | Rất tốn |
Sự cố về đường dây | Thông mạng là sử dụng | Kiểm tra đường dây, xử lý sự cố |
Chi phí bảo trì | Không tốn | Tới tận nơi kiểm tra, xử lý chậm |
Chủ Cơ Sở ( Dành cho người quản lý )
Đối với người chủ thì việc xem báo cáo sẽ là ưu tiên hàng đầu. Một phần mềm quản lý spaphải đáp ứng được các nhu cầu xem báo cáo, tùy chỉnh hoặc có sẵn
Đảm bảo được lúc nào cũng cập nhật được tình hình tại cơ sở hoặc các chi nhánh.
Người chủ nắm bắt được tình hình ngay lập tức thông qua hơn 20 mẫu báo cáo
Cập nhật báo cáo mọi - nơi mọi lúc
VTtech thiết kế có phần tùy chỉnh theo yêu cầu. Nhưng đối với module báo cáo này VTtech sẽ thiết kế free cho khách hàng. Khách hàng có thể yêu cầu mẫu báo cáo theo ý của mình nhé
# Kết
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng do VTtech thiết kế đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu của các bạn. Nghiên cứu thêm về phần mềm để áp dụng cho cơ sở của mình hãy liên hệ với bộ phận kỹ thuật. Họ sẽ cấp bản demo cho các bạn xài thử miễn phí 7 ngày để làm quen với phần mềm
Trong quá trình xài thử phần mềm. Nếu có gặp vấn đề gì không hiểu xin vui lòng gọi ngay 1900-6627 Hoặc 0936.944.427
GIẢI PHÁP QUẢN LÝ & VẬN HÀNH SPA - NHA KHOA - TMV
CÔNG TY TNHH VTTECH
Add: Tòa nhà HP Land - Lầu 2 - 41 Đường số 7 - P.7 - Gò Vấp - HCM
Tổng đài Cskh 1900-6627
Hotline: 0936.944.427
Hướng tới sự đơn giản các thao tác của người sử dụng. Màn hình làm việc trực quan, dễ hiểu, dễ nắm bắt khi đưa vào hoạt động
- Hổ trợ chuyển dữ liệu trên file, excel, giấy vào phần mềm
- Đào tạo trực tiếp tại công ty 2 ngày
- Hổ trợ sự cố trong 2h làm việc
- Luôn có kỹ thuật theo dõi quá trình sử dụng
- Thông tin bảo mật tuyệt đối
VTtech - Giải pháp thay thế các hoạt động thủ công lên phần mềm online để quản lý. Đơn giản hóa các thao tác sử dụng
- Tiết kiệm thời gian
- Đồng bộ xuyên suốt các bộ phận
- Quản lý khách hàng đầy đủ chuyên sâu
- Chuyên nghiệp trong cách phụ vụ khách hàng
Cảm ơn bạn đọc !
Các đối tác đã triễn khai:
CÔNG TY CP ERADA VIỆT NAM
CN 1: 408 Điện Biên Phủ, Phường 11, Q10, Tp Hồ Chí Minh
CN 2: 418 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
website: https://eradabeauty.com/
CÔNG TY CỔ PHẦN NHA KHOA BÌNH AN
CS1: 563-565 Trần Hưng Đạo, P Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM.
CS2: 8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P.Tân Tiến, BH, Đồng Nai
CS3: 439 Quốc Lộ 1A, KP 9, P.Tân Biên, BH, Đồng Nai
CS4: 69/1, Phạm Văn Thuận, Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai
website: https://nhakhoapeace.com/
VIỆN SẮC ĐẸP KEANGNAM KOREA
Chi nhánh 1: 223A Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TP.HCM
Chi nhánh 2: 192 Ba Tháng Hai, P. 12, Q. 10, TP.HCM
Chi nhánh 3: 102 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Chi nhánh 4: 110 Hòa Mã, P. Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội (123 Phố Huế)
website: https://keangnamkorea.com/
CÔNG TY CỔ PHẦN OSMILE
CN 1: 90 Huỳnh Thục Khang, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
CN 2: 83 Yersin, Phương Sai, Nha Trang, Khánh Hòa
website: http://drtooth.vn/
NHA KHOA KIM
https://nhakhoakim.com
Hệ thống 27 chi nhánh hoạt động trên khắp cả nước.
Với một phần mềm đã và đang hoạt động tốt VTtech hy vọng mang lại cho Quý Khách sự lựa chọn đúng đắn cùng với đó là:
- Đồng hành trong quá trình sử dụng
- Xử lý lỗi trong 2h làm việc
- Tương tác với khách hàng nhiều
- Chỉnh sửa phù hợp với nhu cầu sử dụng
- Bảo hành - Bảo trì thường xuyên
- Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng - Dữ liệu
- Đào tạo kỹ năng sử dụng
Với chính sách giá cả vô cùng ưu đãi. Hãy nhanh tay đăng ký sử dụng hoặc cho VTtech cơ hội để được trò chuyện với bạn