Những tính năng của phần mềm quản lý bán hàng offline ở Bạc Liêu

AbitPhanMemQuanLy

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
25/10/20
Bài viết
97
Điểm thành tích
6
Tuổi
29
Nơi ở
Hà Nội
Trong thời buổi công nghệ, việc sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng offline tại các cửa hàng là cực kỳ cần thiết. Abit với những tính năng nổi trội và mạnh mẽ sẽ giúp bạn quản lý và điều hành quản lý cửa hàng tốt hơn.

Các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng offline:

Quản lý sản phẩm
+ Cập nhật thông tin sản phẩm nhanh chóng.

+ Khối lượng lưu trữ data khủng.

+ Tra cứu dễ dàng.

+ Tự động cập nhật mã sản phẩm.

+ Kiểm soát hàng lỗi, hỏng, mất mát

+ Kiểm tra các chương trình khuyến mại sản phẩm.

+ Quản lý danh mục, sản phẩm liên quan.

opTTonJCcQptTIJvb8yxmiui3S5MxMB4kqX8aiH76fBhXvbiXnlVaYe3DJbAPCP6G_XackiWu1zLqP6xpU--3bejwT2gbmxcEJYHaa3WTD4J1NukBmHmA-jT9Au_rAHDZu0ksxEl


Quản lý kho hàng
+ Đồng bộ sản phẩm với các kênh bán hàng online: Shopee, Lazada, Vatgia, Adayroi...

+ Quản lý kho hàng

+ Quản lý nhận và trả hàng.

+ Quản lý điều chuyển hàng giữa các kho trong chuỗi

+ Đính kèm các hình ảnh chứng từ lên các phiếu xuất nhập kho

+ Dùng máy quét mã vạch

+ Kiểm kho theo sản phẩm/danh mục/toàn bộ

+ Check số lượng sản phẩm tồn kho

+ Theo dõi sản phẩm một cách chi tiết

+ Đưa ra thông báo nhập hàng khi số lượng trong kho đến mức giới hạn.

Quản lý bán hàng tại cửa hàng
+ Kiểm tra số lượng tồn kho của sản phẩm khi bán hàng

+ Hỗ trợ cả bán buôn, bán lẻ

+ Bán hàng, trả hàng bằng đầu đọc mã vạch tiện lợi và nhanh chóng.

+ Kết nối máy in, két tiền tự động

+ Tính doanh số

+ Hỗ trợ khi chuyển đơn hàng online sang phiếu bán lẻ

+ Cập nhật thông tin khách hàng

lp-j7KofHPshYg7UwksO9u6dyQ8szUf1EgUNolUWi1HQH3KT6Lp_1moKT2fAai3VhdHVdBt_TGlted2HAOxltAe2qQIIKtiocA1yb29p8DUVGxEd9Ppa6Sd1hJuRRv_DOC0R3VWC


Quản lý đơn hàng online
+ Đồng bộ đơn hàng từ website

+ Tự động tính phí vận chuyển

+ Không làm sót đơn hàng

+ Cập nhật trạng thái đơn sản phẩm liên tục

+ Thông báo trạng thái còn/hết

+ Tổng hợp số lượng hàng cần lấy

+ Quản lý tiếp nhận hàng chuyển hoàn chống thất thoát

Quản lý chăm sóc khách hàng
+ Tổng hợp lịch sử mua hàng của khách hàng từ các kênh bán hàng

+ Phân nhóm khách hàng

+ Lưu lịch sử khách hàng đã mua sản phẩm

+ Gửi email/SMS ngay sau khi mua hàng/đặt hàng/báo đơn hàng đang giao

+ Gửi email/SMS thông báo khuyến mại/chúc mừng sinh nhật/lên hạng thẻ

+ Quản lý khuyến mãi tích điểm

+ Auto cài đặt chương trình chiết khấu.

+ Tích điểm theo hóa đơn/theo danh mục

+ Tự động tính hoa hồng bán hàng

Trên đây là chi tiết về các chức năng về phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng ứng dụng quản lý bán hàng chuyên nghiệp hãy liên hệ cho chúng tôi để được sử dụng những phần mềm tốt nhất.

HOTLINE: 024.6674.8888

Website: abit.vn
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top