Những khả năng tích hợp của phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng CRM

freedom1993

Thành viên mới
Tham gia
15/9/16
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
30
Công nghệ phát triển đòi hỏi phần mềm CRM cũng cần phải thay đổi để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các doanh nghiệp. Một trong những thay đổi gần đây mà các doanh nghiệp hướng tới và đang ngày càng được nâng cao là khả năng tích hợp linh hoạt với các nền tảng và phần mềm khác. Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng CRM hiện nay đã tích hợp được với những nền tảng và phần mềm nào?

1. Google Calendar.

Google Calendar được biết đến là một ứng dụng giúp quản lý lịch làm việc một cách hiệu quả. Phần mềm CRM có tích hợp với Google Calendar giúp các nhân viên bán hàng có thể đồng bộ lịch làm việc của mình từ CRM lên Google Calendar để có thể dễ dàng theo dõi, quản lý lịch làm việc của mình.

2. Slack.

Slack là một công cụ làm việc văn phòng được các doanh nghiệp lớn lựa chọn. Tích hợp Slack với CRM, các nhân viên giữa các bộ phận sẽ dễ dàng làm việc với nhau, các dữ liệu trên CRM sẽ dễ dàng trao đổi, chia sẻ giữa các phòng ban nhằm tạo ra một môi trường làm việc tốt và hiệu quả nhất.

3. Nền tảng di động và mạng xã hội.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội và các thiết bị di động, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM đã không ngừng được cải tiến. Giải pháp CRM trên nền tảng di động (CRM Mobile) và CRM mạng xã hội (CRM Social) sẽ giúp các doanh nghiệp kết nối khách hàng dễ dàng, tìm kiếm nhiều khách hàng hơn và bán hàng hiệu quả hơn.
 

Top