Những lợi ích phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage Facebook

HaMinhThu

Thành viên có triển vọng
Tham gia
29/7/20
Bài viết
6
Điểm thành tích
1
Tuổi
29
Nơi ở
hà Nội
Phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage Facebook là cái tên không thể thiếu trong hoạt động quản lý bán hàng hiện nay. Vậy lợi ích mà nó thực sự mang lại là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.
1. Tiết kiệm thời gian và chi phí
Bạn đang đổ một đống tiền cho chạy quảng cáo fanpage facebook, lượng khách hàng đổ về nhiều ở cả comment và inbox cùng một thời điểm khiến bạn không kịp trả lời hết tin nhắn khách hàng, trả lời chậm. Quá nhiều nhân viên cùng trả lời gây nhầm lẫn hoặc thậm chí bỏ sót tin nhắn, bình luận mua hàng của những khách hàng tiềm năng. Điều này vô tình gây thất thoát một lượng lớn doanh thu kinh doanh online trên fanpage.
Sử dụng phần mềm quản lý fanpage sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí với những tính năng phân sale tự động, trả lời nhanh tin nhắn/bình luận qua mẫu câu có sẵn, tự động trả lời tin nhắn/bình luận khách hàng theo từ khóa, tự động inbox khách hàng để lại bình luận…

2. Quản lý, chăm sóc khách mua hàng trên fanpage facebook
Những người bán hàng trên fanpage thường hay gặp phải tình trạng không biết ai là người đã mua hàng, đang quan tâm hay chưa mua hàng khi nhìn vào danh sách những người đã nhắn tin trên fanpage.
Điều này gây ra sự bất tiện trong các chiến dịch chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng mới và khách hàng tiềm năng. Lúc này, sử dụng phần mềm quản lý fanpage facebook với tính năng gắn thẻ tag khách hàng sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt các loại khách hàng khác nhau dễ dàng thông qua thao tác “lọc”.
Và với phần mềm quản lý fanpage miễn phí, bạn cũng có thể gửi tin nhắn tự động chăm sóc khách hàng tới từng đối tượng tag trong giây lát. Không cần mất thời gian ngồi đọc lại tin nhắn để phân loại khách và gửi tin nhắn cho từng người.
3. Quản lý hoạt động kinh doanh trên Fanpage hiệu quả
Nếu không dùng ứng dụng quản lý tin nhắn, sẽ mất rất nhiều thời gian để tổng hợp thống kê số lượng khách hàng, bình luận, tin nhắn, theo từng ngày, từng tuần, theo quãng thời gian bất kỳ, theo nhân viên… Đặc biệt là với những fanpage có khối lượng khách hàng lớn, để lại rất nhiều inbox và comment.
Khi sử dụng phần mềm quản lý fanpage facebook, tất cả những vấn đề trên đều được xử lý nhanh gọn thông qua mục thống kê. Tất cả chỉ với một vài thao tác chuột, ngay cả những người không biết gì về tin học văn phòng đều có thể nhanh chóng thống kê inbox, comment, khách hàng….

4. Tự động lên đơn hàng và kết nối vận chuyển
Với phần mềm quản lý bán hàng Fanpage Facebook, chỉ cần hướng đã khách hàng comment theo đúng cú pháp cài đặt đơn hàng sẽ được hệ thống tự cập nhật là lên đơn. Sẽ không còn tình trạng bỏ sót hay nhầm lẫn đơn hàng. Bên cạnh đó, hiện nay với sự phát triển và đồng bộ quản lý cực kỳ nhiều đơn vị vận chuyển đã được kết nối trên hệ thống phần mềm. Bạn chỉ việc chọn đơn vị vận chuyển và đẩy đơn hàng ngay trên phần mềm. Sẽ có CSKH liên hệ chốt đơn và cod sẽ tự động đến lấy hàng như đã hẹn.
Bạn có nghĩ rằng, nếu không có sự xuất hiện của phần mềm quản lý bán hàng Fanpage Facebook thì công việc sẽ khó khăn và áp lực cỡ nào không? Vậy tại sao không nhanh tay đăng ký sử dụng TẠI ĐÂY để sở hữu ngay cho mình ứng dụng quản lý tuyệt vời này.
Chúc bạn thành công.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top