TamMai222
Thành viên rất triển vọng
Các ứng dụng Kết nối Microsoft (Microsoft Connections), Danh sách Microsoft (Microsoft Listings), Hóa đơn Microsoft (Microsoft Invoicing), trung tâm Office 365 Business, Microsoft Đặt chỗ (Microsoft Bookings), Trình quản lý khách hàng Outlook (Outlook Customer Manager) và MileIQ mang đến cho bạn 7 phương thức mới để quản lý các mối quan hệ khách hàng và xây dựng doanh nghiệp của bạn. Trong đó, tính năng thông minh mới cho MileIQ giúp tự động phân loại sự điều khiển thay mặt bạn này là doanh nghiệp hay cá nhân.
Các ứng dụng giúp phát triển doanh nghiệp bằng cách tìm kiếm khách hàng mới và nuôi dưỡng những khách hàng hiện có, đồng thời giúp điều hành doanh nghiệp bằng những phương thức đơn giản để lập hóa đơn, lên lịch hẹn và theo dõi quãng đường đi từ một địa điểm.
1. Công cụ để phát triển doanh nghiệp
Với Microsoft Listings, Microsoft Connections và Outlook Customer Manager, việc duy trì mối quan hệ khách hàng cũ, tạo các chiến dịch tiếp thị qua email giúp tiếp cận khách hàng mới và giúp họ tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp dễ dàng hơn.
– Microsoft Listings
Cung cấp các khách hàng mới bằng cách liệt kê doanh nghiệp trên Facebook, Google, Bing và Yelp. Đảm bảo thông tin doanh nghiệp và thương hiệu, bao gồm: tên, địa chỉ, số điện thoại, trang web, giờ và logo của thống nhất trên các trang web này. Ngoài ra, dễ dàng theo dõi quan điểm và đánh giá về doanh nghiệp trong cùng một chế độ xem.
– Microsoft Connections
Gửi email tiếp thị chuyên nghiệp, lan truyền, phổ biến rộng rãi thương hiệu, chương trình kinh doanh nhằm thúc đẩy doanh số. Thu hút khách hàng hiện tại bằng các bản tin và thông báo nhắc nhở họ thực hiện chuyến thăm. Dễ dàng thiết lập các ưu đãi như giảm giá, giới thiệu bạn bè, giúp kích thích cho khách hàng hiện tại tìm hiểu và giới thiệu bạn bè mình để mang lại nhiều cơ hội bán hàng của doanh nghiệp.
– Outlook Customer Manager
Phát triển mối quan hệ của doanh nghiệp với giải pháp quản lý khách hàng thông minh, đơn giản. Truy cập nhanh vào tất cả thông tin khách hàng như: Email, cuộc họp, cuộc gọi, ghi chú, nhiệm vụ, giao dịch, nhắc nhở và thời hạn – ngay bên cạnh hộp thư đến của bạn để tiết kiệm thời gian hơn để quản lý dữ liệu, theo dõi nhiều màn hình và giúp gia tăng thêm thời gian cho thúc đẩy mối quan hệ khách hàng.
2. Công cụ giúp điều hành doanh nghiệp của bạn
Gửi hóa đơn, dự toán, quản lý các cuộc hẹn của khách hàng và theo dõi số dặm của bạn với Microsoft Invoicing, Bookings và MileIQ.
– Microsoft Invoicing
Tạo dự toán và hóa đơn chuyên nghiệp. Thao tác thanh toán nhanh chóng với thanh toán trực tuyến, theo dõi thanh toán chờ xử lý, thanh toán từng phần, tìm kiếm dự toán và hóa đơn trong quá khứ, đặt thuế bán hàng và giảm giá, đồng thời nhanh chóng chuyển đổi ước tính thành hóa đơn trong một vài thao tác chuột.
– Bookings
Dễ dàng quản lý cuộc hẹn với khách hàng. Tính năng Bookings cho phép khách hàng lựa chọn thời gian mình muốn thông qua website đặt phòng đơn giản để thiết lập tích hợp Facebook. Bookings cũng tự động thêm các cuộc hẹn cho nhân viên Lịch trình được cập nhật tự động khi có thay đổi sắp xếp lại hoặc hủy bỏ.
– MileIQ
Theo dõi quãng đường đi một cách thông minh hơn, đơn giản hơn với tính năng dò đường tự động, nhật ký quãng đường và báo cáo toàn diện. Phân loại chuyến đi là công vụ hoặc cá nhân trong một thao tác trượt. Một số tính năng thông minh mới được bổ sung giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu bằng cách tự động phân loại các chuyến đi là công vụ hay cá nhân dựa trên thời gian làm việc và lộ trình thường đi.
3. Theo dõi hoạt động kinh doanh
Trung tâm doanh nghiệp (Business center) đóng vai trò là điểm truy cập trung tâm và bảng điều khiển cho các ứng dụng. Đây là tập hợp các công cụ cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng hiện tại và tiềm năng của bạn, bao gồm Microsoft Connections, Microsoft Listings, Microsoft Invoicing và Bookings. Bạn có thể theo dõi các số liệu kinh doanh chính như tổng hóa đơn và hóa đơn chưa thanh toán, người đăng ký email, số lần hiển thị trực tuyến và tổng số lần đặt để xác định cách hoạt động nào có hiệu quả, cách nào không, từ đó, bạn có thể tận dụng tối đa thời gian của mình.
4. Bắt đầu
Vì các ứng dụng kinh doanh này là một phần của Office 365 nên bạn dễ dàng bắt đầu với thao tác như nhấp vào nút trong Outlook hoặc khám phá tiêu đề mới từ trang chủ Office.com. Không cần phải quản lý nhiều lần đăng nhập hoặc chuyển dữ liệu giữa các công cụ khác nhau, chỉ cần Đăng nhập Office 365 bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả các ứng dụng khác. Các ứng dụng sử dụng dữ liệu đã có trong Office 365, chẳng hạn như dữ liệu email và thông tin rảnh/bận của lịch , nhằm cung cấp trải nghiệm đơn giản và tích hợp. Tuyệt vời nhất là các ứng dụng kinh doanh không làm bạn tốn thêm chi phí khi đã đăng ký Microsoft 365 Business và Office 365 Business Premium.
Các ứng dụng giúp phát triển doanh nghiệp bằng cách tìm kiếm khách hàng mới và nuôi dưỡng những khách hàng hiện có, đồng thời giúp điều hành doanh nghiệp bằng những phương thức đơn giản để lập hóa đơn, lên lịch hẹn và theo dõi quãng đường đi từ một địa điểm.
1. Công cụ để phát triển doanh nghiệp
Với Microsoft Listings, Microsoft Connections và Outlook Customer Manager, việc duy trì mối quan hệ khách hàng cũ, tạo các chiến dịch tiếp thị qua email giúp tiếp cận khách hàng mới và giúp họ tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp dễ dàng hơn.
– Microsoft Listings
Cung cấp các khách hàng mới bằng cách liệt kê doanh nghiệp trên Facebook, Google, Bing và Yelp. Đảm bảo thông tin doanh nghiệp và thương hiệu, bao gồm: tên, địa chỉ, số điện thoại, trang web, giờ và logo của thống nhất trên các trang web này. Ngoài ra, dễ dàng theo dõi quan điểm và đánh giá về doanh nghiệp trong cùng một chế độ xem.
– Microsoft Connections
Gửi email tiếp thị chuyên nghiệp, lan truyền, phổ biến rộng rãi thương hiệu, chương trình kinh doanh nhằm thúc đẩy doanh số. Thu hút khách hàng hiện tại bằng các bản tin và thông báo nhắc nhở họ thực hiện chuyến thăm. Dễ dàng thiết lập các ưu đãi như giảm giá, giới thiệu bạn bè, giúp kích thích cho khách hàng hiện tại tìm hiểu và giới thiệu bạn bè mình để mang lại nhiều cơ hội bán hàng của doanh nghiệp.
– Outlook Customer Manager
Phát triển mối quan hệ của doanh nghiệp với giải pháp quản lý khách hàng thông minh, đơn giản. Truy cập nhanh vào tất cả thông tin khách hàng như: Email, cuộc họp, cuộc gọi, ghi chú, nhiệm vụ, giao dịch, nhắc nhở và thời hạn – ngay bên cạnh hộp thư đến của bạn để tiết kiệm thời gian hơn để quản lý dữ liệu, theo dõi nhiều màn hình và giúp gia tăng thêm thời gian cho thúc đẩy mối quan hệ khách hàng.
2. Công cụ giúp điều hành doanh nghiệp của bạn
Gửi hóa đơn, dự toán, quản lý các cuộc hẹn của khách hàng và theo dõi số dặm của bạn với Microsoft Invoicing, Bookings và MileIQ.
– Microsoft Invoicing
Tạo dự toán và hóa đơn chuyên nghiệp. Thao tác thanh toán nhanh chóng với thanh toán trực tuyến, theo dõi thanh toán chờ xử lý, thanh toán từng phần, tìm kiếm dự toán và hóa đơn trong quá khứ, đặt thuế bán hàng và giảm giá, đồng thời nhanh chóng chuyển đổi ước tính thành hóa đơn trong một vài thao tác chuột.
– Bookings
Dễ dàng quản lý cuộc hẹn với khách hàng. Tính năng Bookings cho phép khách hàng lựa chọn thời gian mình muốn thông qua website đặt phòng đơn giản để thiết lập tích hợp Facebook. Bookings cũng tự động thêm các cuộc hẹn cho nhân viên Lịch trình được cập nhật tự động khi có thay đổi sắp xếp lại hoặc hủy bỏ.
– MileIQ
Theo dõi quãng đường đi một cách thông minh hơn, đơn giản hơn với tính năng dò đường tự động, nhật ký quãng đường và báo cáo toàn diện. Phân loại chuyến đi là công vụ hoặc cá nhân trong một thao tác trượt. Một số tính năng thông minh mới được bổ sung giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu bằng cách tự động phân loại các chuyến đi là công vụ hay cá nhân dựa trên thời gian làm việc và lộ trình thường đi.
3. Theo dõi hoạt động kinh doanh
Trung tâm doanh nghiệp (Business center) đóng vai trò là điểm truy cập trung tâm và bảng điều khiển cho các ứng dụng. Đây là tập hợp các công cụ cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng hiện tại và tiềm năng của bạn, bao gồm Microsoft Connections, Microsoft Listings, Microsoft Invoicing và Bookings. Bạn có thể theo dõi các số liệu kinh doanh chính như tổng hóa đơn và hóa đơn chưa thanh toán, người đăng ký email, số lần hiển thị trực tuyến và tổng số lần đặt để xác định cách hoạt động nào có hiệu quả, cách nào không, từ đó, bạn có thể tận dụng tối đa thời gian của mình.
4. Bắt đầu
Vì các ứng dụng kinh doanh này là một phần của Office 365 nên bạn dễ dàng bắt đầu với thao tác như nhấp vào nút trong Outlook hoặc khám phá tiêu đề mới từ trang chủ Office.com. Không cần phải quản lý nhiều lần đăng nhập hoặc chuyển dữ liệu giữa các công cụ khác nhau, chỉ cần Đăng nhập Office 365 bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả các ứng dụng khác. Các ứng dụng sử dụng dữ liệu đã có trong Office 365, chẳng hạn như dữ liệu email và thông tin rảnh/bận của lịch , nhằm cung cấp trải nghiệm đơn giản và tích hợp. Tuyệt vời nhất là các ứng dụng kinh doanh không làm bạn tốn thêm chi phí khi đã đăng ký Microsoft 365 Business và Office 365 Business Premium.