AbitPhanMemQuanLy
Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Bạn đang sở hữu một chuỗi hệ thống cửa hàng nội thất. Và đang muốn lựa chọn cho mình một ứng dụng phần mềm hỗ trợ quản lý và vận hành cửa hàng. Nhưng không biết liệu rằng, phần mềm có thể đáp ứng được yêu cầu kinh doanh hay không? Vậy hãy cùng tìm hiểu các tính năng ưu việt của phần mềm bán hàng nội thất Abit nhé. Bạn sẽ có ngay câu trả lời.
1. Quản lý nhập hàng
Hệ thống phần mềm bán hàng nội thất Abit giúp quản lý nhập hàng cho các chuỗi cửa hàng nội thất, showroom nội thất với các tính năng:
- Quản lý chi tiết nhập hàng đồ gỗ, nội thất, đồ gia dụng
- Quản lý chi phí theo phiếu nhập mua hàng đồ gỗ, nội thất
- Quản lý phiếu xuất hàng trả lại nhà cung cấp
- Quản lý công nợ phải trả cho nhà cung cấp
- Báo cáo đồ gỗ, thiết bị nội thất theo từng chủng loại, nhà cung cấp.
2. Quản lý nhà cung cấp
- Hệ thống phần mềm hỗ trợ liệt kê những nhà cung cấp có khả năng nhập hàng, so sánh sản phẩm của từng nhà cung cấp để chủ cửa hàng đưa ra chiến lược kinh doanh thiết bị nội thất đúng đắn.
- Phần mềm quản lý toàn bộ thông tin nhà cung cấp, hỗ trợ phân loại nhà cung cấp theo nhóm hàng, mức giá, vị trí địa lý….
- Quản lý người liên hệ của từng nhà cung cấp .
3. Quản lý bán hàng và quản lý doanh thu bán hàng
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng nội thất, Showroom nội thất Abit giúp quản lý bán hàng và quản lý doanh thu bán hàng hiệu quả với các tính năng :
+ Quản lý chi tiết doanh thu bán hàng theo từng mốc thời gian, chi nhánh, sản phẩm…
+ Quản lý tổng hợp doanh thu bán hàng
+ Phân tích doanh thu, doanh số theo từng thời điểm, tiêu chí bằng hệ thống biểu đồ
+ Quản lý hàng bán trả lại
+ Báo cáo doanh số theo nhân viên
+ Hỗ trợ thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau : Visa, Master, Voucher, thẻ thành viên, thẻ VIP….
+ Hỗ trợ tạo nhanh đơn đặt hàng, quản lý đơn đặt hàng và in ấn đơn đặt hàng cho khách hàng.
4. Quản lý sản phẩm – Tồn kho
- Phần mềm quản lý cửa hàng nội thất, Showroom nội thất tối ưu quản lý thông tin sản phẩm đồ gỗ, thiết bị nội thất, quản lý nhật ký xử lý sản phẩm.
- Tính giá vốn các sản phẩm đồ gỗ, nội thất theo các phương pháp trong kế toán.
- Import, Export dữ liệu đồ gỗ, thiết bị nội thất.
- Quản lý lịch sử thay đổi thông tin, giá thành các sản phẩm đồ gỗ, thiết bị nội thất.
- Quản lý các khuyến mãi cho khách hàng theo từng chiến dịch , tiêu chí.
- Quản lý kho chặt chẽ tại nhiều chi nhánh cùng lúc, thống kê số lượng sản phẩm tồn theo từng kho.
- Cảnh báo tồn kho nhỏ nhất, tồn kho lớn nhất. Hỗ trợ quản lý xuất – nhập hàng hóa, luân chuyển hàng hóa giữa các kho tại từng chi nhánh.
5. Quản lý các chương trình khuyến mãi, chiết khấu
Hệ thống phần mềm bán hàng đồ gỗ, thiết bị nội thất Abit tối ưu quản lý các chương trình khuyến mãi, chiết khấu cho các Showroom, cửa hàng :
- Khuyến mãi bằng tiền, giảm giá, chiết khấu khi mua thiết bị nội thất tại cửa hàng
- Khuyến mãi tặng đồ lưu niệm, sản phẩm, hàng hóa kèm theo
- Khuyến mãi cả chiết khấu và tặng hàng hóa kèm theo khi mua hàng
- Bán 1 mã có thể khuyến mãi tặng nhiều mã
- Khuyến mãi theo giờ ( Giờ vàng)
- Thiết lập chương trình khuyến mãi riêng cho tất cả các khách hàng hoặc cho một số khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết, khách hàng có thẻ VIP, thẻ thành viên….
6. Quản lý hợp đồng và hoa hồng
- Danh mục hợp đồng : Số, ngày,thời hạn, nội dung, giá trị
- Bảng tỷ lệ hoa hồng cho hợp đồng.
- Tính hoa hồng cho người giới thiệu, nhân viên kinh doanh
- Báo cáo doanh số tháng
Phần mềm quản lý bán hàng nội thất Abit với chi phí siêu tiết kiệm, mang lại quy trình hoạt động tối ưu, quản lý hiệu quả cho cửa hàng của bạn.
7. Quản lý hệ thống – Nhân viên bán hàng
- Phần mềm bán hàng nội thất giúp tối ưu quản lý danh sách chi nhánh cửa hàng, thiết lập không giới hạn theo quy mô kinh doanh của Showroom, cửa hàng, quản lý nhiều chi nhánh cùng một lúc.
- Phần mềm quản lý chi tiết thông tin người dùng, gồm danh sách nhân viên bán hàng, chi nhánh cửa hàng, doanh số bán hàng…. reset mật khẩu, khóa và mở tài khoản nhân viên khi nhân viên nghỉ việc.
- Quản lý và phân quyền cho từng nhân sự, vị trí công việc, chi nhánh cửa hàng, giúp việc đánh giá năng lực và phân bổ trách nhiệm minh bạch, rõ ràng.
8. Quản lý và chăm sóc khách hàng
Phần mềm Abit giúp các showroom nội thất, siêu thị nội thất tối ưu quản lý và chăm sóc khách hàng. ------ Quản lý danh sách khách hàng cùng thông tin khách hàng đầy đủ, bao gồm : Họ tên, ĐT, Email, CMND, Mã số thuế, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, nghề nghiệp…. cùng những thông tin khác -> Lọc và tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng.
- Phân loại khách hàng theo từng tiêu chí tiềm năng , sở thích, yêu cầu sản phẩm…. giúp các showroom nội thất có kế hoạch chăm sóc khách hàng chính xác, hiệu quả.
- Hỗ trợ thiết lập các chương trình SMS, Email… chăm sóc khách hàng trực tuyến trên hệ thống.
- Tích hợp tổng đài IP, quản lý thẻ khách hàng, phân loại thẻ khách hàng, làm thẻ VIP, thẻ thành viên…..với những ưu đãi chiết khấu riêng.
- Thường xuyên theo dõi các giao dịch, hệ thống quản lý điểm thưởng, chiến dịch Marketing, theo dõi phản hồi của khách hàng thông qua SMS, Email.
9. Quản lý sổ quỹ - Công nợ
- Phần mềm quản lý toàn bộ thu chi trong hệ thống cửa hàng nội thất, showroom nội thất, bao gồm thu chi tiền mặt, thu chi trong ngày, chi tiền lương nhân viên, tiền tạm ứng….thu chi qua ngân hàng và tồn quỹ.
- Quản lý toàn bộ thu chi - công nợ của khách hàng, nhà cung cấp… giúp bộ phận kế toán công nợ rà soát được các công nợ đến hạn của showroom nội thất.
- Hệ thống in gửi báo giá trực tiếp trên phần mềm nếu máy tính có kết nối với máy in hoặc gửi mail trực tiếp cho khách hàng.
- Tích hợp chức năng thu tiền ngay trên phân hệ công nợ hợp đồng phục vụ cho việc báo cáo hệ thống cho phép in hoặc export toàn bộ thống kê công nợ.
10. Quản lý hệ thống báo cáo – Thống kê
Phần mềm Abitgiúp hệ thống showroom nội thất, chuỗi cửa hàng thiết bị nội thất quản lý hệ thống báo cáo thống kê nhanh chóng, tiện dụng. Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức trong quản lý.
- Hệ thống quản lý báo cáo thống kê bán hàng theo từng mốc thời gian, từng nhân sự, thống kê tình hình tồn kho thực tế theo từng mặt hàng đồ gỗ, nội thất, thiết bị gia dụng…..
- Quản lý thống kê theo biểu đồ, hỗ trợ phân tích tình hình kinh doanh theo từng mặt hàng nội thất, thiết bị gia dụng, đồ gỗ… tại từng chi nhánh cửa hàng.
- Quản lý thống kê báo cáo doanh thu thuế, doanh thu nội bộ, hỗ trợ làm báo cáo kế toán tổng hợp.
- Import, Export dữ liệu ra file word, excel, pdf….
- Phân quyền chi tiết, chặt chẽ từng tính năng cho từng phòng ban, nhân viên, chức vụ.
- Hỗ trợ báo cáo thống kê và phân tích tình hình thị trường theo biểu đồ, xây dựng chiến lược kinh doanh.
Với những tính năng ưu việt của phần mềm bán hàng nội thất Abit bạn có thể hoàn toàn yên tâm quản lý và điều hành chuỗi cửa hàng của mình. Mọi chi phí về nhân sự, quản lý vận hành sẽ được giảm đáng kể.
Hiện Abit đang có các chương trình khuyến mại lớn. Hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ để nhận được những ưu đãi đặc biệt.
1. Quản lý nhập hàng
Hệ thống phần mềm bán hàng nội thất Abit giúp quản lý nhập hàng cho các chuỗi cửa hàng nội thất, showroom nội thất với các tính năng:
- Quản lý chi tiết nhập hàng đồ gỗ, nội thất, đồ gia dụng
- Quản lý chi phí theo phiếu nhập mua hàng đồ gỗ, nội thất
- Quản lý phiếu xuất hàng trả lại nhà cung cấp
- Quản lý công nợ phải trả cho nhà cung cấp
- Báo cáo đồ gỗ, thiết bị nội thất theo từng chủng loại, nhà cung cấp.
2. Quản lý nhà cung cấp
- Hệ thống phần mềm hỗ trợ liệt kê những nhà cung cấp có khả năng nhập hàng, so sánh sản phẩm của từng nhà cung cấp để chủ cửa hàng đưa ra chiến lược kinh doanh thiết bị nội thất đúng đắn.
- Phần mềm quản lý toàn bộ thông tin nhà cung cấp, hỗ trợ phân loại nhà cung cấp theo nhóm hàng, mức giá, vị trí địa lý….
- Quản lý người liên hệ của từng nhà cung cấp .
3. Quản lý bán hàng và quản lý doanh thu bán hàng
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng nội thất, Showroom nội thất Abit giúp quản lý bán hàng và quản lý doanh thu bán hàng hiệu quả với các tính năng :
+ Quản lý chi tiết doanh thu bán hàng theo từng mốc thời gian, chi nhánh, sản phẩm…
+ Quản lý tổng hợp doanh thu bán hàng
+ Phân tích doanh thu, doanh số theo từng thời điểm, tiêu chí bằng hệ thống biểu đồ
+ Quản lý hàng bán trả lại
+ Báo cáo doanh số theo nhân viên
+ Hỗ trợ thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau : Visa, Master, Voucher, thẻ thành viên, thẻ VIP….
+ Hỗ trợ tạo nhanh đơn đặt hàng, quản lý đơn đặt hàng và in ấn đơn đặt hàng cho khách hàng.
4. Quản lý sản phẩm – Tồn kho
- Phần mềm quản lý cửa hàng nội thất, Showroom nội thất tối ưu quản lý thông tin sản phẩm đồ gỗ, thiết bị nội thất, quản lý nhật ký xử lý sản phẩm.
- Tính giá vốn các sản phẩm đồ gỗ, nội thất theo các phương pháp trong kế toán.
- Import, Export dữ liệu đồ gỗ, thiết bị nội thất.
- Quản lý lịch sử thay đổi thông tin, giá thành các sản phẩm đồ gỗ, thiết bị nội thất.
- Quản lý các khuyến mãi cho khách hàng theo từng chiến dịch , tiêu chí.
- Quản lý kho chặt chẽ tại nhiều chi nhánh cùng lúc, thống kê số lượng sản phẩm tồn theo từng kho.
- Cảnh báo tồn kho nhỏ nhất, tồn kho lớn nhất. Hỗ trợ quản lý xuất – nhập hàng hóa, luân chuyển hàng hóa giữa các kho tại từng chi nhánh.
5. Quản lý các chương trình khuyến mãi, chiết khấu
Hệ thống phần mềm bán hàng đồ gỗ, thiết bị nội thất Abit tối ưu quản lý các chương trình khuyến mãi, chiết khấu cho các Showroom, cửa hàng :
- Khuyến mãi bằng tiền, giảm giá, chiết khấu khi mua thiết bị nội thất tại cửa hàng
- Khuyến mãi tặng đồ lưu niệm, sản phẩm, hàng hóa kèm theo
- Khuyến mãi cả chiết khấu và tặng hàng hóa kèm theo khi mua hàng
- Bán 1 mã có thể khuyến mãi tặng nhiều mã
- Khuyến mãi theo giờ ( Giờ vàng)
- Thiết lập chương trình khuyến mãi riêng cho tất cả các khách hàng hoặc cho một số khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết, khách hàng có thẻ VIP, thẻ thành viên….
6. Quản lý hợp đồng và hoa hồng
- Danh mục hợp đồng : Số, ngày,thời hạn, nội dung, giá trị
- Bảng tỷ lệ hoa hồng cho hợp đồng.
- Tính hoa hồng cho người giới thiệu, nhân viên kinh doanh
- Báo cáo doanh số tháng
Phần mềm quản lý bán hàng nội thất Abit với chi phí siêu tiết kiệm, mang lại quy trình hoạt động tối ưu, quản lý hiệu quả cho cửa hàng của bạn.
7. Quản lý hệ thống – Nhân viên bán hàng
- Phần mềm bán hàng nội thất giúp tối ưu quản lý danh sách chi nhánh cửa hàng, thiết lập không giới hạn theo quy mô kinh doanh của Showroom, cửa hàng, quản lý nhiều chi nhánh cùng một lúc.
- Phần mềm quản lý chi tiết thông tin người dùng, gồm danh sách nhân viên bán hàng, chi nhánh cửa hàng, doanh số bán hàng…. reset mật khẩu, khóa và mở tài khoản nhân viên khi nhân viên nghỉ việc.
- Quản lý và phân quyền cho từng nhân sự, vị trí công việc, chi nhánh cửa hàng, giúp việc đánh giá năng lực và phân bổ trách nhiệm minh bạch, rõ ràng.
8. Quản lý và chăm sóc khách hàng
Phần mềm Abit giúp các showroom nội thất, siêu thị nội thất tối ưu quản lý và chăm sóc khách hàng. ------ Quản lý danh sách khách hàng cùng thông tin khách hàng đầy đủ, bao gồm : Họ tên, ĐT, Email, CMND, Mã số thuế, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, nghề nghiệp…. cùng những thông tin khác -> Lọc và tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng.
- Phân loại khách hàng theo từng tiêu chí tiềm năng , sở thích, yêu cầu sản phẩm…. giúp các showroom nội thất có kế hoạch chăm sóc khách hàng chính xác, hiệu quả.
- Hỗ trợ thiết lập các chương trình SMS, Email… chăm sóc khách hàng trực tuyến trên hệ thống.
- Tích hợp tổng đài IP, quản lý thẻ khách hàng, phân loại thẻ khách hàng, làm thẻ VIP, thẻ thành viên…..với những ưu đãi chiết khấu riêng.
- Thường xuyên theo dõi các giao dịch, hệ thống quản lý điểm thưởng, chiến dịch Marketing, theo dõi phản hồi của khách hàng thông qua SMS, Email.
9. Quản lý sổ quỹ - Công nợ
- Phần mềm quản lý toàn bộ thu chi trong hệ thống cửa hàng nội thất, showroom nội thất, bao gồm thu chi tiền mặt, thu chi trong ngày, chi tiền lương nhân viên, tiền tạm ứng….thu chi qua ngân hàng và tồn quỹ.
- Quản lý toàn bộ thu chi - công nợ của khách hàng, nhà cung cấp… giúp bộ phận kế toán công nợ rà soát được các công nợ đến hạn của showroom nội thất.
- Hệ thống in gửi báo giá trực tiếp trên phần mềm nếu máy tính có kết nối với máy in hoặc gửi mail trực tiếp cho khách hàng.
- Tích hợp chức năng thu tiền ngay trên phân hệ công nợ hợp đồng phục vụ cho việc báo cáo hệ thống cho phép in hoặc export toàn bộ thống kê công nợ.
10. Quản lý hệ thống báo cáo – Thống kê
Phần mềm Abitgiúp hệ thống showroom nội thất, chuỗi cửa hàng thiết bị nội thất quản lý hệ thống báo cáo thống kê nhanh chóng, tiện dụng. Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức trong quản lý.
- Hệ thống quản lý báo cáo thống kê bán hàng theo từng mốc thời gian, từng nhân sự, thống kê tình hình tồn kho thực tế theo từng mặt hàng đồ gỗ, nội thất, thiết bị gia dụng…..
- Quản lý thống kê theo biểu đồ, hỗ trợ phân tích tình hình kinh doanh theo từng mặt hàng nội thất, thiết bị gia dụng, đồ gỗ… tại từng chi nhánh cửa hàng.
- Quản lý thống kê báo cáo doanh thu thuế, doanh thu nội bộ, hỗ trợ làm báo cáo kế toán tổng hợp.
- Import, Export dữ liệu ra file word, excel, pdf….
- Phân quyền chi tiết, chặt chẽ từng tính năng cho từng phòng ban, nhân viên, chức vụ.
- Hỗ trợ báo cáo thống kê và phân tích tình hình thị trường theo biểu đồ, xây dựng chiến lược kinh doanh.
Với những tính năng ưu việt của phần mềm bán hàng nội thất Abit bạn có thể hoàn toàn yên tâm quản lý và điều hành chuỗi cửa hàng của mình. Mọi chi phí về nhân sự, quản lý vận hành sẽ được giảm đáng kể.
Hiện Abit đang có các chương trình khuyến mại lớn. Hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ để nhận được những ưu đãi đặc biệt.