traitrennui123
Thành viên mới
- Tham gia
- 9/6/10
- Bài viết
- 1
- Điểm tích cực
- 0
- Điểm thành tích
- 1
Tôi có vấn đề muốn trao đổi và xin ý kiến của mọi người:
- Ban QLDA khi mua sắm thiết bị văn phòng phuc vụ cán bộ công nhân viên có cần phải có ý kiến chỉ đạo của Chủ đầu tư chủ quản không? Quy trình thực hiện như thế nào?
Xin mọi người cho ý kiến.
Xin cảm ơn!
- Ban QLDA khi mua sắm thiết bị văn phòng phuc vụ cán bộ công nhân viên có cần phải có ý kiến chỉ đạo của Chủ đầu tư chủ quản không? Quy trình thực hiện như thế nào?
Xin mọi người cho ý kiến.
Xin cảm ơn!