Robot hút bụi lau nhà L10 Pro có điểm gì mới?

mihanoi

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
25/10/21
Bài viết
31
Điểm thành tích
6
Tuổi
35
Nơi ở
36 ngõ 298 Tây Sơn, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Có thể nói Xiaomi đã rất nổi tiếng với các sản phẩm đồ dùng gia dụng thông minh. Các sản phẩm của họ rất đa dạng. Có thể nói đến sản phẩm robot hút bụi thông minh đã có hàng loạt thiết bị. Trong có đó L10 Pro. Và bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn các thông tin về sản phẩm L10 Pro.
Thông số kỹ thuật của L10 Pro
  • Nhãn hiệu Dreame
  • Model L10 Pro RLS5L
  • Chức năng Máy hút bụi, Lau, Quét
  • Đặc trưng Hệ thống định vị LIDAR Công suất hút 4000Pa và Quét bồn chứa nước 275ml
  • Điều khiển từ xa Ứng dụng thông minh được kiểm soát
  • Chế độ làm sạch 3
  • Dung tích hộp chứa bụi 570ml
  • Lực Hút 4000Pa
  • Tiếng ồn 65dB
  • Thời gian sạc 2,5 giờ
  • Thời gian làm việc 60 phút
  • Dung lượng pin 5200mAh
Lực hút ấn tượng của L10 Pro
Nếu là một người hay tìm hiểu về các sản phẩm máy hút bụi của Xiaomi thì chắc hẳn mọi người cũng biết các sản phẩm thế hệ trước có lực hút trung bình hơn 3000 Pa. Nhưng đến sản phẩm này thì lực hút đã được nâng cấp lên đáng kể. Động cơ không chổi than của L10 Pro tạo ra lực hút 4000 Pa nên bụi mịn lẩn trốn dưới những khe nứt đều bị cuốn lên. Lực hút của máy ta hoàn toàn có thể điều chỉnh được nhờ 4 mức công suất.
Eei7eB9BMoB6jEjkTjT3jf0d_siWtnICUAbKYRvPwwFmwBpA5TgOwII20mAJvvIRT0ZpPhAtzp0sjaTciTfzH_qpQKd0KnaJa7cWHAQW3swUPHR-Wzi-WtcyOZQL-AhCpbZTUfqDkxaS8hkTXA

Hiệu quả làm sạch của L10 Pro​
Lực hút mạnh nhưng trong khi làm việc máy không gây ồn ào làm ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta. Nguyên nhân là vì sản phẩm L10 Pro được thiết kế hệ thống quạt hút và ống dẫn khí khép kín.
L10 Pro quản lý pin hiệu quả
Dung lượng pin của sản phẩm này cũng lớn hơn so với những sản phẩm thế hệ trước. 5200mAh sẽ đảm bảo việc dọn nhà được thực hiện liên tục trong vòng 150 phút tương đương với 250m2 sàn. Nhưng đây không phải điểm chính mà chúng tôi muốn nói. Điểm đặc biệt gây ấn tượng là cơ chế quản lý pin thông minh của L10 Pro. Khi mức pin thấp, thiết bị này có thể tự động đi đến đốc sạc của nó để nạp thêm năng lượng. Với sự đầu tư mạnh mẽ cho công nghệ thì những sản phẩm của Xiaomi đều khiến người dùng ấn tượng về sự hiện đại của nó.
Quản lý pin thông minh vẫn chưa đủ, thiết bị này còn có thể nhận biết mặt sàn, mặt thảm để có chế độ lau dọn thích hợp nhất. Đương nhiên chức năng này sẽ không bao giờ xuất hiện ở những dòng sản phẩm thấp và trung bình. Do đó đây là một điểm mạnh để cạnh tranh với các đối thủ.
Qua bài viết này mong rằng các bạn đã biết được các thông tin cơ bản về L10 Pro. Mong rằng sản phẩm này sẽ sớm có mặt trong ngôi nhà của mọi người.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top