A/chị cho hỏi, em làm ban QLDA xã , tổ chức đấu thầu xây dựng hội trường thôn với hợp đồng trọn gói, hiện nay chi phí dự phòng còn dư 50 triệu, BQLDA lập tờ trình xin cấp quyết định đầu tư ra quyết định cho sử dụng nguồn dự phòng trên để mua sắm bàn ghế và trang thiết bị âm thanh, nhưng cấp trên chỉ ra công văn đồng ý cho sử dụng nguồn kinh phí đồng thời yêu cầu lập hồ sơ mua sắm và triển khai thực hiện , tuy nhiên vấn đề thẩm định giá phòng tài chính bảo là không thẩm định, vậy có thể lập báo giá riêng hạng mục bàn ghế và báo giá hạng mục thiết bị âm thanh sau đó thực hiện hợp đồng mua sắm đối với 2 mặt hàng trên được không?
mong các a/c giúp đỡ hướng dẫn để đảm bảo đúng trình tự thủ tục theo quy định.
mong các a/c giúp đỡ hướng dẫn để đảm bảo đúng trình tự thủ tục theo quy định.