Sử lý ký hợp đồng như thế nào trong tình huống phát sinh

quannguyenanh

Thành viên mới
Tham gia
10/8/10
Bài viết
3
Điểm tích cực
0
Điểm thành tích
1
Chúng tôi đang quản lý một dự án gồm nhiều gói thầu cung cấp thiết bị và thi công xây dựng. Dự án này đang trong giai đoạn thi công hoàn thiện thì có một quy định mới (của chuyên ngành) nên phải bổ sung một hạng mục thiết bị giá trị nhỏ, khoảng 50 triệu đồng. Tôi đang phân vân giữa 2 hướng giải quyết:
1. Quyết định phê duyệt phát sinh khối lượng và dự toán bổ sung cho một gói thầu cung cấp thiết bị phù hợp. Ký thêm phụ lục hợp đồng với nhà thầu đã thực hiện gói thầu này, nếu nhà thầu này từ chối thì sẽ ký thêm một hợp đồng khác với nhà thầu mới.
2. Quyết định phê duyệt phát sinh khối lượng và dự toán bổ sung không cần phải ghép vào một gói thầu nào cả, sau chọn một nhà thầu đủ khả năng để ký riêng hợp đồng cung cấp thiết bị phát sinh này.
Các anh chị nào biết thì chỉ dùm tôi với nhé.
 
Back
Top