minhdai2020
Thành viên năng động
Kinh doanh sơn giúp bạn mang lại lợi nhuận cao và đáp ứng nhu cầu thị trường ngày một phát triển. Thế nhưng mở và quản lý một cửa hàng sơn là không dễ, đặc biệt là khi phát triển thành chuỗi cửa hàng thì kinh doanh sao cho hiệu quả và ra lợi nhuận lại càng khó. Việc lựa chọn và sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail - một giải pháp quản lý cửa hàng sơn dạng chuỗi hoàn toàn mới, được phát triển bởi công ty PAP Technology sẽ là khởi đầu thuận lợi cho việc kinh doanh của bạn. Với công cụ sắp được “trình làng” này, bạn có thể:
2.1 Quản lý doanh thu, lợi nhuận và công nợ một cách chi tiết, chính xác
Với phần mềm S2Retail này, việc tính toán báo cáo mỗi ngày, mỗi tuần hay theo tháng năm đều trở nên dễ dàng hơn. Tất cả thông tin bán hàng ở từng cửa hàng đều được thống kê trên hệ thống toàn chuỗi giúp bạn nắm bắt được mọi hoạt động kinh doanh trong chuỗi cửa hàng đều đặn. Các báo cáo được tổng kết thành bảng biểu, biểu đồ rõ ràng qua từng giờ từng ngày. Cuối kỳ, bạn sẽ biết được trạng thái doanh thu, công nợ của cửa hàng tăng hay giảm, lời lỗ ra sao.
2.2 Báo cáo từ xa
Phần mềm sẽ giúp bạn quản lý sát sao tình hình kinh doanh ngay cả khi bạn không có mặt ở từng cửa hàng. Chỉ cần thông qua các thiết bị thông minh có kết nối với phần mềm là bạn có thể nắm được tình hình kinh doanh bao quát của cả chuỗi cửa hàng. Dữ liệu bán hàng được đồng bộ giữa các nhân viên và gửi trực tiếp đến admin, giúp bạn tối ưu hoá quy trình bán hàng giữa các bộ phận, theo dõi các báo cáo bán hàng trực tiếp theo thời gian thực chính xác, từ đó đưa ra những quyết định nhanh chóng và chính xác nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
2.3 Quản lý hàng hóa một cách chi tiết, dễ dàng
Bạn không cần phải ngồi hàng giờ để kiểm kê số lượng hàng hóa, hàng tồn kho,... Chỉ với những thao tác nhập liệu đơn giản là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail sẽ hỗ trợ bạn kiểm soát, lên mã hàng, bảng giá và tính toán từng con số một cách chính xác. Giờ đây khi bán hàng bạn chỉ việc kiểm tra mã hàng trên máy tính, hóa đơn sẽ tự động lên giá tính tiền, cập nhật lại số hàng trong kho và in ra cho bạn. Nhờ vậy việc bán hàng không chỉ nhanh hơn mà bạn còn có thể dự trù được số hàng cần nhập dựa trên tồn kho còn lại.
2.4 Phù hợp với quy mô cửa hàng dạng chuỗi
Với công cụ hỗ trợ thông minh này, bạn có thể mở thêm chi nhánh dễ dàng, không giới hạn mà vẫn đảm bảo hoạt động của từng cửa hàng được diễn ra một cách suôn sẻ nhất.
- Số liệu rõ ràng, chi tiết cho từng chi nhánh
- Sử dụng tách biệt theo từng chi nhánh khác nhau nhưng người chủ hay quản lý có thể theo dõi, kiểm soát số liệu đồng bộ trên toàn hệ thống cửa hàng
- Xem lại được lịch sử giao dịch của từng cửa hàng để đối chiếu khi có sai sót
Bên cạnh đó, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail còn mang đến cho bạn nhiều tính năng độc đáo, mới lạ, phù hợp với mọi loại hình kinh doanh mà bạn đang làm. Phần mềm cũng sở hữu một giao diện cực kỳ thân thiện với người dùng để bạn có thể dễ dàng thao tác trên hệ thống. Đây chính là công nghệ phần mềm mới nhất mà bạn nên sở hữu, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ.
Chúng ta dễ dàng nhận ra rằng những phát minh trong thời đại 4.0 này đã hỗ trợ đời sống của mọi người một cách vô cùng hiệu quả. Giờ đây, những khó khăn trong quá khứ đều đã là quá khứ, chúng ta phải tập làm quen dần với những công cụ hỗ trợ hiện đại để áp dụng chúng vào cuộc sống thường ngày, cũng như trong kinh doanh. Hy vọng rằng bạn đọc cũng sẽ thấy được lợi ích từ những công cụ này và lựa chọn người bạn đồng hành đúng đắn, đáng tin cậy, phục vụ tốt lĩnh vực kinh doanh sơn của mình nhé!
2.1 Quản lý doanh thu, lợi nhuận và công nợ một cách chi tiết, chính xác
Với phần mềm S2Retail này, việc tính toán báo cáo mỗi ngày, mỗi tuần hay theo tháng năm đều trở nên dễ dàng hơn. Tất cả thông tin bán hàng ở từng cửa hàng đều được thống kê trên hệ thống toàn chuỗi giúp bạn nắm bắt được mọi hoạt động kinh doanh trong chuỗi cửa hàng đều đặn. Các báo cáo được tổng kết thành bảng biểu, biểu đồ rõ ràng qua từng giờ từng ngày. Cuối kỳ, bạn sẽ biết được trạng thái doanh thu, công nợ của cửa hàng tăng hay giảm, lời lỗ ra sao.
2.2 Báo cáo từ xa
Phần mềm sẽ giúp bạn quản lý sát sao tình hình kinh doanh ngay cả khi bạn không có mặt ở từng cửa hàng. Chỉ cần thông qua các thiết bị thông minh có kết nối với phần mềm là bạn có thể nắm được tình hình kinh doanh bao quát của cả chuỗi cửa hàng. Dữ liệu bán hàng được đồng bộ giữa các nhân viên và gửi trực tiếp đến admin, giúp bạn tối ưu hoá quy trình bán hàng giữa các bộ phận, theo dõi các báo cáo bán hàng trực tiếp theo thời gian thực chính xác, từ đó đưa ra những quyết định nhanh chóng và chính xác nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
2.3 Quản lý hàng hóa một cách chi tiết, dễ dàng
Bạn không cần phải ngồi hàng giờ để kiểm kê số lượng hàng hóa, hàng tồn kho,... Chỉ với những thao tác nhập liệu đơn giản là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail sẽ hỗ trợ bạn kiểm soát, lên mã hàng, bảng giá và tính toán từng con số một cách chính xác. Giờ đây khi bán hàng bạn chỉ việc kiểm tra mã hàng trên máy tính, hóa đơn sẽ tự động lên giá tính tiền, cập nhật lại số hàng trong kho và in ra cho bạn. Nhờ vậy việc bán hàng không chỉ nhanh hơn mà bạn còn có thể dự trù được số hàng cần nhập dựa trên tồn kho còn lại.
2.4 Phù hợp với quy mô cửa hàng dạng chuỗi
Với công cụ hỗ trợ thông minh này, bạn có thể mở thêm chi nhánh dễ dàng, không giới hạn mà vẫn đảm bảo hoạt động của từng cửa hàng được diễn ra một cách suôn sẻ nhất.
- Số liệu rõ ràng, chi tiết cho từng chi nhánh
- Sử dụng tách biệt theo từng chi nhánh khác nhau nhưng người chủ hay quản lý có thể theo dõi, kiểm soát số liệu đồng bộ trên toàn hệ thống cửa hàng
- Xem lại được lịch sử giao dịch của từng cửa hàng để đối chiếu khi có sai sót
Bên cạnh đó, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail còn mang đến cho bạn nhiều tính năng độc đáo, mới lạ, phù hợp với mọi loại hình kinh doanh mà bạn đang làm. Phần mềm cũng sở hữu một giao diện cực kỳ thân thiện với người dùng để bạn có thể dễ dàng thao tác trên hệ thống. Đây chính là công nghệ phần mềm mới nhất mà bạn nên sở hữu, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ.
Chúng ta dễ dàng nhận ra rằng những phát minh trong thời đại 4.0 này đã hỗ trợ đời sống của mọi người một cách vô cùng hiệu quả. Giờ đây, những khó khăn trong quá khứ đều đã là quá khứ, chúng ta phải tập làm quen dần với những công cụ hỗ trợ hiện đại để áp dụng chúng vào cuộc sống thường ngày, cũng như trong kinh doanh. Hy vọng rằng bạn đọc cũng sẽ thấy được lợi ích từ những công cụ này và lựa chọn người bạn đồng hành đúng đắn, đáng tin cậy, phục vụ tốt lĩnh vực kinh doanh sơn của mình nhé!