Thực tế mua bán bất động sản phân khúc căn hộ cao cấp

DoHaoHan

Thành viên mới
Tham gia
8/1/23
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
26
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Có một thực tế là không phải tất cả các bạn tư vấn BĐS đều hiểu rõ về sản phẩm của mình đang bán. Để cung cấp thông tin về sản phẩm, đa phần các chủ đầu tư sẽ tổ chức sự kiện training và nổi bật nhất vẫn là chính sách bán hàng, lương thưởng hoa hồng kèm theo để thu hút tối đa các bạn môi giới.

Trong sự kiện sẽ mời các Sales đến, nghe giới thiệu về dự án, sản phẩm (và đương nhiên chủ yếu là mặt tốt). Tiếp đó các bạn Sales sẽ sử dụng các thông tin đó để đi bán hàng. Và phần lớn sẽ không có kiểm chứng hay tìm hiểu thêm gì.

Tuy nhiên, để trở thành một người làm nghề môi giới có hiệu quả, có được khách hàng gắn bó suốt nhiều năm, mang lại những giá trị hợp tác to lớn cho cả hai bên, thì phải hiểu về sản phẩm hơn là nghe theo những gì được cung cấp.

Việc hợp tác với Sales có nghiên cứu về thông tin bất động sản, kiến thức đầu tư giúp quá trình tư vấn tốt hơn: về điểm mạnh của dự án (để dễ bán được hàng hơn); khuyến cáo khách hàng về những điểm yếu của sản phẩm (để khách hàng gắn bó lâu dài).

Bất động sản hiện nay có rất nhiều loại khác nhau từ đất nền, nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng, condotel đến căn hộ chung cư. Và mỗi loại sản phẩm lại cần có các phân tích khác nhau. Sản phẩm nhà ở (chung cư, nhà liền kề, biệt thự) lại có cách phân tích khác với đất nền ở ven biển hay dự án condotel nghỉ dưỡng.
 

Top